Lộ ảnh thực tế Toyota Fortuner Legender: Đẹp xuất sắc từ trong ra ngoài

thunguyen

17/06/2020 16:47

Hình ảnh đầu tiên về chiếc Toyota Fortuner Legender lộ diện tại Thái Lan, đây phiên bản biến thể đặc biệt của Toyota Fortuner 2021 facelift. Ngoại hình bắt mắt, trang bị nhiều tính năng công nghệ hấp dẫn.

Chỉ sau gần 2 tuần được giới thiệu, hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Toyota Fortuner Legender được phát hiện chạy trên đường. Đây là chiếc xe có hiệu suất cao hơn so với các phiên bản đời cũ. Trong khi hầu hết các mẫu xe trên thị trường đều nhận được bản cập nhật giữa vòng đời bắt buộc trong 3 năm sau khi chúng được ra mắt ở dạng thế hệ mới, Toyota Fortuner đã mất 5 năm để có được bản nâng cấp đầu tiên.

Về ngoại thất, Toyota Fortuner 2021 facelift cho ra lò phiên bản biến thể Legender với diện mạo ấn tượng và cá tính hơn so với những người tiền nhiệm. Hơn nữa, xe cũng trang bị nhiều option hơn cho khách hàng lựa chọn.

Phần đầu xe có thiết kế hầm hố, cá tính.

Có thể thấy ở biến thể mới, Toyota Fortuner Legender có ngoại hình nổi bật hơn với cụm lưới tản nhiệt 2 tầng sắc nét, đèn pha LED Projector và cản trước màu bạc. Các chi tiết này làm cho xe càng thêm mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Xem thêm: Cận cảnh xe Toyota Land Cruiser Prado 2020 đầu tiền về đại lý, thêm nhiều trang bị

Đầu xe Toyota Fortuner Legemder có thiết kế mạnh mẽ, cá tính.
đèn pha LED Projector.
đèn pha LED Projector.

Ở phiên bản facelift 2021, phần đầu xe ô tô Toyota Fortuner 2021 đã được sửa đổi nhiều phần, đặc biệt là cụm đèn Bi-Beam LED. Bên dưới cụm đèn sương mù LED, xe còn được bố trí thêm đèn xi-nhan thể thao. 

Phần thân xe Toyota Fortuner Legender.

Phần thân xe không có sự thay đổi, Toyota Fortuner 21 vẫn có kích thước lần lượt là (DxRxC): 4.795 x 1.855 x 1.835 mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm. Ngoài ra, Toyota Fortuner 2021 còn sở hữu bộ mâm có kích thước lên tới 20 inch, kích thước 265/50/R20 tương đối lớn so với những chiếc SUV cùng tầm giá. Thân xe nổi bật khi mang 2 tông màu với nóc xe được sơn đen.​

Phần đuôi xe Toyota Fortuner 2021.
Đuôi xe Toyota Fortuner Legender.
Đuôi xe Toyota Fortuner Legender 2021.

Về phần nội thất, Toyota Fortuner Legender 2021 cũng được trang bị thêm nhiều tính năng công nghệ hấp dẫn như bổ sung thêm một số option như 9 loa JBL, đèn nội thất, sạc không dây,… không có gì quá khác biệt so với các phiên bản tiêu chuẩn. Phần nội thất bên trong được phối màu đen, đỏ. Chìa khóa ở phiên bản này sử dụng chất liệu nhựa trong cho cảm giác lạ và độc đáo hơn.

Nội thất Legender.
Hộp số Legender.
Chia khoa Legender.
Ghế xe Toyota Legender được phối màu đen đỏ.
Toyota Fortuner 2021 sở hữu màn hình giải trí lớn.

Về độ an toàn, ở phiên bản Legender 2.8L mới gói trang bị Toyota Safety SENS gồm: cảnh báo trước va chạm PCS, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng cruise control từ radar,…. Các phiên bản còn lại được trang bị tiêu chuẩn an toàn cơ bản cùng 7 túi khí. Toyota Fortuner Legender cũng có các nút chế độ lái bố trí ngay sau cần số. Trong đó, người lái có thể chọn chế độ lái Eco, Normal hay Sport.

Cận cảnh Toyota Fortuner Legender .

Dù đây là phiên bản đặc biệt, nhưng Toyota Fortuner Legender lại có tới 4 phiên bản khác nhau với hai tùy chọn động cơ là  2.4L 2WD và AWD, 2.8L 2WD và AWD với mức giá quy đổi từ 1.162 đến 1.368 tỷ đồng tùy theo nhu cầu mà có sự lựa chọn phù hợp.

Chi tiết hai phiên bản động cơ của Toyota Fortuner Legender 2021:

(Nguồn ảnh: Internet)

Có thể bạn quan tâm: Ngắm ảnh chi tiết xe Toyota Highlander Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam

thunguyen