Eximbank đồng hành cùng khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi lãi suất

Hồng Phương

13/09/2024 13:57

Eximbank triển khai chương trình ưu đãi, giảm 1-2% lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp SME và MSME vượt khó khăn do bão Yagi.

hinh-thay-doi-linh-hoat-1726287018.jpg
Eximbank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng sau bão Yagi.

 

Đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), nhà băng giảm thêm 1% lãi suất trong tháng đầu tiên, áp dụng theo chương trình ưu đãi lãi suất của Eximbank cho các khoản vay ngắn hạn (đối với vay VND). Ở các khoản vay trung và dài hạn, Eximbank miễn lãi suất 0% trong hai tháng đầu và áp dụng lãi suất cố định 7,49% một năm cho mười tháng tiếp theo.

Đối với doanh nghiệp siêu nhỏ (MSME) và khách hàng cá nhân, Eximbank giảm 2% một năm so với lãi suất thông thường, đưa lãi suất cho vay ưu đãi từ 4,75% một năm cho các khoản vay ngắn hạn.

Theo đại diện ngân hàng, chương trình giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, thể hiện cam kết của Eximbank trong việc hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn."Hy vọng thông qua những giải pháp tài chính linh hoạt và hiệu quả, khách hàng sẽ sớm phục hồi và ổn định kinh doanh. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với các Chi nhánh/Phòng giao dịch của Eximbank trên toàn quốc để biết thêm chi tiết và được tư vấn trực tiếp“, đại diện ngân hàng nói.

Hồng Phương