Elon Musk chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò, chính thức trở thành người độc thân "rất nhiều tiền"

Hoàng Lan (Theo Page Six )

26/09/2021 17:27

Hôm 24/9, tờ Page Six đã đưa tin tỷ phú Elon Musk chia tay bạn gái - nữ nghệ sĩ Grimes sau 3 năm hẹn hò. Tỷ phú Elon Musk và bạn gái xuất hiện lần cuối cùng nhau tại sự kiện Met Gala hôm 13/9 vừa qua.

ty-phu-mush-1632651919.jpg
Elon Musk chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Hôm 24/9, tờ Page Six đã đưa tin tỷ phú Elon Musk chia tay bạn gái - nữ nghệ sĩ Grimes sau 3 năm hẹn hò. Ông chủ Tesla đã xác nhận thông tin và cho biết, hai người vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp và cùng nuôi con chung là bé X Æ A-Xii Musk.

Theo tỷ phú Elon Must, nguyên nhân chính khiến cặp đôi chia tay là vì quá bận rộn và phải làm việc ở những vùng khác nhau của đất nước. Họ có quá ít thời gian gặp nhau nên quyết định chia tay, mỗi người đi trên con đường của riêng mình.

"Dù chia tay nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau, hợp nhau và thường xuyên gặp gỡ. Công việc tại SpaceX và Tesla khiến tôi chủ yếu ở Texas hoặc công tác ở nước ngoài trong khi cô ấy chủ yếu làm việc ở Los Angeles", tỷ phú giàu nhất thế giới chia sẻ với Page Six.

Lần gần nhất cặp đôi xuất hiện cùng nhau là tại sự kiện Met Gala tổ chức tại New York ngày 13/9 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ có nữ nghệ sĩ Grimes xuất hiện trên thảm đỏ, trong khi tỷ phú Musk chỉ xuất hiện ở hậu trường. 

Sau đó, tỷ phú đã tổ chức bữa tiệc sau Met Gala với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Grimes cũng tham dự và bộ đôi được chụp ảnh rời New York cùng nhau vào ngày hôm sau.

Trước đó, cặp đôi đã có một chuyến đi đến Ý vào tháng 8 nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của tỷ phú Elon Musk.

Elon Musk chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò, chính thức trở thành người độc thân rất nhiều tiền - Ảnh 1.

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong ngày sinh nhật của tỷ phú Elon Musk.

Điều thú vị là cặp đôi Musk và Grimes công khai hẹn hò và lần đầu xuất hiện trước công chúng cùng nhau cũng tại sự kiện Met Gala 2018. Sau 2 năm yêu nhau, họ đón con trai đầu lòng. 

Trước đó, Musk đã trải qua 2 cuộc hôn nhân với 5 người con chung với vợ đầu tiên. Những mối tình của tỷ phú Tesla với các người đẹp đình đám luôn gây xôn xao dư luận.

Hoàng Lan (Theo Page Six )