Động lực của làn sóng chuyển cư rầm rộ về khu Đông TP.HCM

Đức Hoàng

28/06/2024 09:11

Làn sóng chuyển dịch về trung tâm mới phía Đông TP.HCM đang diễn ra rầm rộ nhờ cú hích mạnh mẽ từ các chính sách bán hàng độc nhất và ưu đãi đặc quyền cho khách hàng tinh hoa của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Hấp lực khó cưỡng của khu Đông

Nằm trong quy hoạch phát triển để trở thành một trong những trung tâm mới của TP. HCM với tổng diện tích khoảng 21.000ha, vùng đô thị phía Đông đã được đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng để thu hút dòng dịch chuyển mạnh mẽ dân cư về nơi đây. Nhờ đó mà tính đến hết năm 2023, số nhân khẩu thực tế tại TP Thủ Đức được ghi nhận là gần 1,3 triệu người với gần 400.000 hộ dân sinh sống.

So sánh với số liệu từ khi vừa thành lập, dân cư tại thành phố mới này đã tăng hơn 250.000 người. Đây là mức tăng ấn tượng so với tốc độ phát triển chung của TP. HCM, cho thấy làn sóng chuyển cư mạnh mẽ về với khu Đông.

Trong đó, Vinhomes Grand Park với sự vượt trội về tiện ích và đồng bộ về hạ tầng đã trở thành trung tâm quan trọng của TP Thủ Đức. Tại đây, một cộng đồng dân cư lên tới hơn 60.000 người được hình thành chỉ sau khoảng 4 năm và tiếp tục hướng tới mục tiêu lấp đầy khu đô thị với 200.000 cư dân trong thời gian tới.

240627-vhgp-beverly-pr4-1-4-lan-song-chuyen-cu-ve-khu-dong-nho-csbh-hap-dan-a1-1719540529.jpg
Vinhomes Grand Park là “thỏi nam châm” hút dân về với khu vực phía Đông TP. HCM.

 

Để thu hút dân cư về đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam, Vinhomes đã kiến tạo hệ sinh thái tiện ích all-in-one theo xu hướng sống xanh, cùng chiến lược xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. Đồng thời, chủ đầu tư này cũng liên tục đưa ra các sản phẩm đẳng cấp, mang tới chất sống - nghỉ dưỡng đáp ứng yêu cầu ngày một cao của khách hàng.

Đơn cử như phân khu The Beverly - “siêu phẩm” căn hộ ra mắt mới đây đã khiến thị trường khu vực sôi động hơn bao giờ hết. Được thiết kế với 200 tiện ích đặc quyền, The Beverly đã tái hiện hoàn hảo chất sống sôi động phong cách bờ Đông nước Mỹ. Trong đó có nhiều tiện ích nổi bật như Hồ bơi nước mặn Marina Pool quy mô lên tới 650m2, Hồ bơi Fantasy Pool với thiết kế đa tầng, khu thể thao Aqua Gym, Sân khấu Grammy trên mặt nước…

Bên cạnh đó, The Beverly còn chiếm giữ vị trí đắc địa trong khu đô thị khi kế cận các đại tiện ích là TTTM Vincom Mega Mall Grand Park - nơi hội tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực nổi tiếng, Công viên trung tâm rộng 36ha với nhiều công viên chủ đề độc đáo và “vũ trụ giải trí” VinWonders đầu tiên và duy nhất tại TP. HCM. Kết hợp cùng hàng nghìn tiện ích và trải nghiệm tại Vinhomes Grand Park, cư dân The Beverly sẽ có những trải nghiệm sống sôi động, hoàn hảo suốt 365 ngày trong năm.

240627-vhgp-beverly-pr4-1-4-lan-song-chuyen-cu-ve-khu-dong-nho-csbh-hap-dan-a2-1-1719540569.jpg
The Beverly với chất sống xa hoa, đẳng cấp là điểm nhấn tạo thêm sức hút cho Vinhomes Grand Park.

 

Ưu đãi dồn dập: Thời điểm vàng để sở hữu nhà sang

Sự sôi động của Vinhomes Grand Park còn được tạo nên từ các chính sách, ưu đãi hấp dẫn được Vinhomes triển khai, giúp nhiều khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại đại đô thị, trong đó có  không gian sống chuẩn chất Mỹ tại The Beverly.

Dù đã sở hữu hai căn hộ tại phân khu The Rainbow nhưng anh Nguyễn Quang (47 tuổi) vẫn quyết định mua thêm một căn tại The Beverly. Theo anh Quang, đây là cơ hội để gia đình anh hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ”, đồng thời có thêm một tài sản tiềm năng sinh lời bền vững.

“The Beverly là phân khu cao cấp nhất nhưng không khó để sở hữu một căn hộ tại đây do hiện nay có quá nhiều ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng cùng lúc. Ví dụ như có thể mua nhà trả góp 15 năm và được bảo đảm lãi suất từ 6,5 - 8,5%/năm, vay ngân hàng lãi suất 0% lên tới 24 tháng hay nhận chiết khấu 11% khi thanh toán bằng vốn tự có”, anh Quang cho biết.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại The Beverly còn được hưởng 1 trong 2 chương trình ưu đãi lên tới 360 triệu đồng tùy theo loại hình căn hộ từ gói quà tặng “An gia đại phát” dành cho khách hàng thuê/mua hoặc “Bảo chứng đầu tư” dành cho khách hàng nước ngoài thuê.

240627-vhgp-beverly-pr4-1-4-lan-song-chuyen-cu-ve-khu-dong-nho-csbh-hap-dan-a3-1719540569.jpg
Với các chính sách “khủng” được triển khai, cơ hội sở hữu những siêu phẩm căn hộ phong cách Mỹ tại The Beverly đang dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chưa dừng ở đó, với việc sở hữu 2 căn hộ của Vinhomes trước đó, anh Quang còn được xếp hạng thành viên Ruby - một trong 4 hạng thành viên của Vinhomes Elite Club và hưởng ưu đãi 1,3% khi mua căn hộ tại The Beverly. Đây là chính sách tri ân khách hàng độc nhất trên thị trường với mức ưu đãi có thể lên tới 1,69%, dành riêng cho các khách hàng, nhà đầu tư đang sở hữu sẵn bất động sản Vinhomes.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn mở rộng ưu đãi khi tiếp tục triển khai chính sách “Hội nhóm Doanh nghiệp và Gia đình” dành cho nhóm cán bộ, nhân viên trong 1 doanh nghiệp hoặc chính doanh nghiệp đó và nhóm các thành viên trong gia đình có quan hệ ruột thịt như vợ/chồng, bố/mẹ con cái, anh chị em… Dù không là thành viên của Vinhomes Elite Club nhưng nhiều khách hàng vẫn có cơ hội nhận được ưu đãi tương đương khi mua từ 3 đến trên 10 căn hộ tại The Beverly.

“Nhờ chính sách này mà tôi có cơ hội giảm thêm mấy chục triệu đồng, một mức ưu đãi hấp dẫn khi được kết hợp với các chính sách bán hàng đang được triển khai”, anh Quang chia sẻ.

240627-vhgp-beverly-pr4-1-4-lan-song-chuyen-cu-ve-khu-dong-nho-csbh-hap-dan-a4-1719540569.jpg
Chính sách hấp dẫn thúc đẩy nhiều khách hàng tinh hoa tiếp tục “xuống tiền” tại The Beverly.

Ghi nhận thực tế cũng cho thấy, với những ưu đãi dồn dập đến từ chủ đầu tư, nhiều cư dân, công ty hay hội nhóm đều đang rục rịch chuẩn bị tài chính để sở hữu căn hộ sang trọng với các tiện ích đẳng cấp và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của The Beverly. Nhờ đó, Đại đô thị Xanh - Thương mại Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP. HCM Vinhomes Grand Park sẽ sớm chứng kiến sự bùng nổ về dân số trong thời gian tới với làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ về khu Đông.

Đức Hoàng