Chính thức ra mắt Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam

Mai Phương

08/11/2023 16:39

Nắm bắt xu hướng của thời đại toàn cầu hoá - bán hàng trực tuyến đang tăng mạnh, cũng như thấu hiểu “nỗi đau” của các doanh nghiệp đã và đang gặp phải trong vấn đề chuyển đổi số và bán hàng trực tuyến, Vinapharma Group đã cùng AICLIP đầu tư nghiên cứu  và sáng tạo giải pháp ứng dụng công nghệ AI trong việc bán hàng trực tuyến một cách chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.

Sáng 8/11, Công ty CP Dược phẩm Vinapharma Group hợp tác cùng Công ty CP Giải pháp công nghệ trí tuệ nhân tạo thế hệ mới AICLIP chính thức ra mắt Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam.

AI sở hữu khả năng livestream 24/7, thông thạo 60 ngôn ngữ, được ra đời với kỳ vọng giải quyết được 3 vấn đề chi phí, thời gian, nhân sự cho doanh nghiệp.

le-ra-mat-pld-1699432075.JPG

Lễ ra mắt giải pháp công nghệ Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Phùng Đức Tiến khẳng định, trong nhiều giai đoạn khó khăn nhất, nông nghiệp Việt Nam vẫn khẳng định là trụ đỡ, vượt khó và đạt được nhiều kết quả tích cực, bảo đảm an ninh lương thực Quốc gia.

“Nhà nước tạo sàn diễn, khoa học tiên phong, doanh nghiệp là đầu tàu dẫn dắt sự phát triển. Thay mặt Bộ, tôi đánh giá cao sự ra đời của đại sứ bán hàng AI. Đây cũng là hướng đi phù hợp với định hướng giải pháp công nghệ đột phá trong thúc đẩy tiêu thụ nông sản…” – Thứ trưởng nhấn mạnh.

Qua đây, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến cho rằng Vinapharma Group đang đi đúng hướng với giải pháp công nghệ đột phá, đồng thời chúc cho doanh nghiệp ngày càng vươn tới tầm cao mới, đóng góp quan trọng vào phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII - Nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh.

thu-truong-phung-duc-tien-pld-1699432075.JPG

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Phùng Đức Tiến phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng – Phó Chủ tịch HĐQT Vinapharma Group cho biết, những doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hay đang kinh doanh tại nội địa vẫn chưa có đại diện thương mại bán hàng trên các nền tảng số. Nếu không có công nghệ AI thì rất khó để quốc tế hoá công việc bán hàng.

Đây cũng là lý do Vinapharma và AICLIP đã hợp tác để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự trong việc sản xuất video và livestream hoàn toàn tự động, chuyên nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo AI.

Giải pháp công nghệ AI có thể giúp thúc đẩy doanh số, tạo thuận lợi, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là cơ hội để các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp kinh doanh trên nền tảng số… Đại sứ bán hàng AI cũng giúp mở cánh cửa thương mại hoá toàn cầu, là tiền đề giúp cho người Việt vững tin phát triển sản phẩm Việt Nam tại nội địa và quốc tế.

ba-nguyen-thi-diem-hang-pld-1699432038.JPG

Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Vinapharma Group Nguyễn Thị Diễm Hằng chia sẻ tại sự kiện.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện của Vinapharma Group và AICLIP cũng chính thức thực hiện nghi thức ra mắt Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI và công bố phiên livestream 7 ngày 7 đêm.

Chia sẻ về giải pháp công nghệ mới này, ông Phạm Anh Dũng – Founder AICLIP cho biết: “Với trách nhiệm hết lòng vì mục tiêu và sự thành công của khách hàng. Tận tâm coi trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sáng tạo, cải tiến để không ngừng nâng cao chất lượng uy tín. Nỗ lực hết mình để thực hiện tốt những cam kết về sản phẩm và dịch vụ đoàn kết cùng nhau vững bước chinh phục mọi mục tiêu.

Vinapharma Group đã hợp tác cùng AI để tạo ra những giải pháp chất lượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự trong việc sản xuất Video và Livestream hoàn toàn tự động và chuyên nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo AI”. 

Đặc biệt, ông Dũng còn cung cấp thêm thông tin, ở phiên bản Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI, AICLIP đã giải quyết được vấn đề cảm xúc trong việc phát triển người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo AI. Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI có nhiều phiên bản: buồn, vui, nhí nhảnh… để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhiều loại nội dung và trạng thái livestream. 

ong-pham-anh-dung-pld-1699432375.JPG

Founder Công ty CP Giải pháp Công nghệ trí tuệ nhân tạo thế hệ mới AICLIP Phạm Anh Dũng.

Theo đó, Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI cam kết giúp hàng triệu doanh nghiệp thoả sức sáng tạo với nội dung không giới hạn, tiết kiệm 70 - 90% chi phí, thời gian, nhân sự quay phim, không cần lên hình trực tiếp, không cần thu âm, không lo trả lời sai, không lo scandal và có khả năng Livestream 24/7. 

Một điểm nổi bật ở Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI là khả năng tương tác, trả lời câu hỏi khách hàng trên phiên livestream ngay lập tức dựa theo kịch bản và từ khoá sản phẩm. Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI hoàn toàn có thể bán hàng Quốc Tế với hơn 60 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Mai Phương