CEO trẻ Nguyễn Thị Yến Nhị và hành trình đưa mỹ phẩm thiên nhiên đến tay phụ nữ Việt

Sen Hồng

29/04/2022 06:33

Sau nhiều năm nỗ lực trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm theo hướng thiên nhiên, Nguyễn Thị Yến Nhị đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Út Nhị với vị thế vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng yêu cái đẹp.

Nguyễn Thị Yến Nhị (quê ở Đồng Tháp) được nhiều người hâm mộ biết đến với tên gọi thân mật là Út Nhị. Cô nổi tiếng qua những video ca hát trên nền tảng Youtube. Với giọng hát mượt mà, trong trẻo cùng gương mặt xinh đẹp, Út Nhị đã chiếm được trái tim người hâm mộ.

Ngoài đam mê ca hát, nghề nghiệp chính của cô là kinh doanh và hiện là Giám đốc của thương hiệu Mỹ phẩm Út Nhị. 

ceo-ut-nhi-02-1651114318.jpg
 Nguyễn Thị Yến Nhị-nữ CEO xinh đẹp và năng động.

Bước vào hành trình kinh doanh đầy gian nan khi chưa có gì trong tay ngoài một niềm mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Nguyễn Thị Yến Nhị dần khẳng định được vị trí của mình. Cô đã điều hành công ty phát triển ngày càng vững mạnh.

Trò chuyện với chúng tôi, nữ CEO quê Đồng Tháp chia sẻ: Mỗi một sản phẩm mang thương hiệu Út Nhị là cả tâm huyết của Út và đội ngũ chuyên gia ngày đêm nghiên cứu. Từ đó, đưa ra thị trường những sản phẩm thật sự chất lượng và an toàn, giúp da cải thiện đẹp từ bên trong ra bên ngoài, vẻ đẹp tự nhiên mới chính là vẻ đẹp lâu dài nhất!

Nói về cơ duyên đến với kinh doanh, nữ CEO trẻ tâm sự: Út sinh ra trong gia đình khó khăn ở vùng quê Đồng Tháp. Ước mơ từ nhỏ của Út là đam mê kinh doanh, đặc biệt là mỹ phẩm. Dù biết gia đình không có điều kiện nhưng sâu trong lòng vẫn mong sau này sẽ là doanh nhân thành đạt.

Ngày mới lên Sài Gòn, Út đã bôn ba xin việc khắp nơi từ làm công nhân hãng gỗ, đến bán cà phê, bán mỹ phẩm online hay Livestream hát tại các ứng dụng mạng xã hội. Từ đó Út đã học được rất nhiều từ các anh chị đi trước. Những kiến thức mới Út đều ghi chép vào vở của mình.

Từ năm 17 tuổi, nhờ công việc trên Youtube đã giúp Út Nhị có thêm nguồn thu nhập phụ giúp gia đình và tích góp được một số vốn vừa đủ để tiếp tục đi học các lớp về kinh doanh cũng như kiến thức sâu hơn về ngành mỹ phẩm.

Qua quá trình tìm hiểu về thị trường, Nguyễn Thị Yến Nhị có nhiều trăn trở, mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đến từ bàn tay và khối óc của người Việt Nam. Cô cho rằng, sản phẩm mỹ phẩm trong nước nếu được đầu tư sản xuất bài bản, khoa học thì chất lượng cũng không kém các thương hiệu nước ngoài.

Với phương châm “miệng nói, tay làm”, nữ CEO đã bắt tay vào thực hiện việc kinh doanh mỹ phẩm của mình bằng niềm đam mê cháy bỏng. Cô chia sẻ, bước khó khăn nhất không phải là vốn mà là tìm được bạn đồng hành và nhân sự cùng mình gây dựng và quản lý doanh nghiệp. Bởi quan niệm của Út là làm việc bằng cái tâm, chân thành và nói đúng sự thật. Việc đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng là quan trọng nhất chứ không phải là lợi nhuận.

ceo-ut-nhi-01-1651114318.jpg
Các sản phẩm mang thương hiệu Út Nhị được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng và sự tinh tế, sang trọng.

Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn hiện hành, với dây chuyền hiện đại khép kín cùng đội ngũ kỹ sư có chuyên môn, hiện công ty Mỹ phẩm Út Nhị đã ra mắt thành công nhiều sản phẩm chất lượng, tiêu biểu như: Kem nám Melasma Pro; Kem Mụn; Kem Body; Nước hoa; Phấn nước; Phấn phủ; Son, Sữa rửa mặt; Tẩy da chết; Tone N; Kem chống nắng...

CEO Nguyễn Thị Yến Nhị cho biết thêm, các sản phẩm thương hiệu Út Nhị đều được cơ quan quản lý cấp phép lưu hành sản phẩm. Công ty xác định sản phẩm của mình phải là mỹ phẩm làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, hoàn toàn lành tính và không để lại tác dụng phụ sau thời gian dài sử dụng.

Với việc thành lập Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Mỹ phẩm Út Nhị, nữ CEO trẻ luôn xác định sứ mệnh đem đến cho người dùng Việt những sản phẩm Mỹ phẩm sạch - đẹp – chất lượng. Vì thế thời gian đầu công ty mất rất nhiều thời gian để kiểm định chất lượng sản phẩm.

Để có thể dẫn dắt công ty đi từ những khó khăn, dần dần ổn định và khẳng định được vị trí trên thị trường, Nguyễn Thị Yến Nhị đã vượt qua những thử thách, áp lực bằng một niềm tin lớn lao. Cô luôn tin vào con đường đúng đắn mà mình đã chọn, đó là cống hiến hết mình và thành công sẽ theo sau đó. Mặc dù có những lúc phải mất rất nhiều công sức và tâm huyết để tạo ra các dòng sản phẩm mới nhưng điều đó không hề làm nản lòng, nhụt chí cô gái trẻ.

ceo-ut-nhi-03-1651114318.jpg

CEO Nguyễn Thị Yến Nhị luôn đặt trọn vẹn tâm huyết vào công việc.

Nói về định hướng trong tương lại, Út Nhị cho hay: “Mục tiêu sắp tới của Công ty là khi nhắc đến mỹ phẩm sạch, người ta sẽ nhớ ngay đến mỹ phẩm Út Nhị. Để làm được việc này, công ty sẽ đào tạo những đại lý bán hàng trong hệ thống của mình luôn nắm chắc thông tin sản phẩm và tự hào về công việc mình làm, sản phẩm mình bán. Đồng thời công ty sẽ tìm tòi, nghiên cứu để không ngừng cải tiến nâng cấp chất lượng mẫu mã theo thời gian.

Nhiều người bạn đồng hành từ ngày đầu khởi nghiệp cùng Nguyễn Thị Yến Nhị chia sẻ, Út Nhị là cô gái vô cùng bản lĩnh và mạnh mẽ. Đối với CEO trẻ này, những đêm thức trắng hay làm việc liên tục nhiều giờ dường như đã trở thành điều bình thường trong suốt hành trình gây dựng thương hiệu Út Nhị. Từ việc điều hành, quản lý cũng như kiểm soát các hoạt động sản xuất sản phẩm cho đến khâu tiếp thị với khách hàng, cô luôn tâm niệm rằng phải làm việc bằng chính cái tâm của mình. 

Hằng năm, công ty mỹ phẩm Út Nhị đều dành một quỹ thường niên tổ chức các chương trình từ thiện giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương để cùng góp sức cho sự phát triển nơi đây.

Hiện nay đại lý phân phối sản phẩm Út Nhị đã được phát triển khắp nơi trên cả nước, như Bình Phước, Sóc Trăng, Phú Yên, Cần Thơ, Long An, Hà Nội,… Bằng những định hướng xây dựng trên sư nhân văn, chắc chắn CEO Nguyễn Thị Yến Nhị sẽ đưa thương hiệu Út Nhị ngày càng lớn mạnh và vươn xa hơn nữa.

Sen Hồng
Nghĩa live

Nghĩa live

06:35 04/05/2022

Đà Nẵng chưa có đại lý nè út...

Kiều Diễm

Kiều Diễm

16:29 29/04/2022

Luôn tin tưởng Út và Công ty Mỹ Phẩm Út Nhị, chúc cho Công ty ngày càng vươn xa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho cả nam và nữ bằng những sản phẩm Sạch và an toàn. Love ♥️

Hồ Thị Hoàng Lên

Hồ Thị Hoàng Lên

10:06 29/04/2022

Chúc mừng Út cũng như Công Ty MỸ PHẨM ÚT NHỊ, chúc công ty luôn thành công hơn nữa để đem lại sắc đẹp cho mọi người

Kim Loan (Đồng Tháp)

Kim Loan (Đồng Tháp)

09:54 29/04/2022

Chúc mừng chị Út