BMW ra mắt phiên bản "Mặt trời mọc" dành riêng cho Nhật Bản

thunguyen

01/06/2020 21:02

BMW ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên "Mặt trời mọc" bao gồm 3 mẫu xe BMW X2, 3-series và Z4 dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Theo tin tức ô tô cập nhật, mới đây hãng xe Đức BMW đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của 3 mẫu xe BMW X2, 3-series và Z4 dành riêng cho thị trường Nhật Bản với tên gọi là “Mặt trời mọc”. Được biết, đây là phiên bản giới hạn và sẽ được bán tại Nhật vào tháng 6 năm nay. Riêng mẫu BMW 3 Series sẽ được bán muộn hơn, vào cuối mùa thu năm nay.

Bộ sưu tập "Mặt trời mọc" của BMW dành riêng cho thị trường Nhật Bản 1

Bộ sưu tập "Mặt trời mọc" của BMW dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Theo BMW, “The sun will rise again” (tạm dịch: Mặt trời sẽ mọc lại) là ý nghĩa đằng sau phiên bản đặc biệt “Mặt trời mọc” này với hàm ý những chiếc xe được tạo ra với hy vọng một ngày nào đó thế giới sẽ lấy lại tinh thần và bắt đầu khởi chạy".

Cả 3 mẫu xe ô tô trong bộ sưu tập “Mặt trời mọc” của BMW dành riêng cho thị trường Nhật đều có chung đặc điểm là màu ngoại thất trắng Alps với điểm nhấn là đường màu đỏ chạy dọc thân xe và gương chiếu hậu. Các mẫu xe cũng sẽ đi kèm gói trang bị M Sport bao gồm bộ mâm hợp kim nhẹ M 19 inch và dây an toàn M Sport. Bên trong nội thất cũng có nhiều chi tiết sử dụng màu đỏ nổi bật như bệ trung tâm, thành cửa, hộc đựng đồ dưới bảng taplo,...

Các chi tiết nội thất của BMW phiên bản "Mặt trời mọc" a1
Các chi tiết nội thất của BMW phiên bản "Mặt trời mọc" a2
Các chi tiết ngoại thất của BMW phiên bản "Mặt trời mọc" a1
Các chi tiết ngoại thất của BMW phiên bản "Mặt trời mọc" a2

Một số chi tiết nổi bật trên BMW phiên bản "Mặt trời mọc".

BMW X2 thuộc bộ sưu tập được phát triển dựa trên mẫu xDrive18d M Sport, bao gồm các tùy chọn nội thất Magma Red và Black. Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 200 chiếc, trong đó đã có sẵn 20 chiếc được bán online với giá bán 51.516 USD. X2 nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận viền chrome tách rời và bộ mâm 5 hợp kim 5 chấu kép màu bạc. Các trang bị ấn tượng trên xe bao gồm trang bị gói khí động học, cánh lướt gió phía sau, vô lăng bọc da và ghế da màu đỏ tương phản.

BMW X2 thuộc bộ sưu tập "Mặt trời mọc" 1

BMW X2 thuộc bộ sưu tập "Mặt trời mọc".

Trong khi đó, BMW 3-Series thuộc “Mặt trời mọc” được phát triển dựa trên mẫu xe 320d xDrive M Sport với 200 chiếc giới hạn và có mức giá 63.744 USD. Bên cạnh đó, ngoài màu trắng Alps, BMW cũng sẽ bán phiên bản đặc biệt này với màu ngoại thất Đỏ Melbourne nhưng chỉ giới hạn 50 chiếc và có giá đắt hơn, ở mức 65.229 USD. Không giống X2 và Z4, BMW 3-series sở hữu lưới tản nhiệt dáng quả thận đặc trưng của BMW nhưng liền nhau và có viền đen tương đồng, nối liền cụm đèn pha cùng bộ mâm hợp kim 19 inch 5 chấu kép màu đen thể thao.

BMW 3-series thuộc bộ sưu tập "Mặt trời mọc" 1

BMW 3-series thuộc bộ sưu tập "Mặt trời mọc".

Cuối cùng, chiếc BMW Z4 thuộc bộ sưu tập là một chiếc sDrive20i M Sport đặc biệt với chỉ giới hạn ở 50 chiếc và có mức giá “chát” nhất, ở mức 68.662 USD. Mẫu xe mui trần này sở hữu lưới tản nhiệt viền đen tách rời kết hợp với cụm đèn pha sắc nét cùng bộ mâm hợp kim đen, mang lại diện mạo thể thao. Ngoài ra, xe cũng sở hữu ghế ngồi bọc da màu đỏ tương phản tương tự X2.

BMW Z4 thuộc bộ sưu tập "Mặt trời mọc" 1

BMW Z4 thuộc bộ sưu tập "Mặt trời mọc".

Ảnh: Internet

thunguyen