Audi Việt Nam gia hạn thời gian bảo hành xe, chia sẻ khó khăn do dịch Covid-19

thunguyen

04/06/2020 16:25

Với thành ý chung tay cùng khách hàng vượt qua cuộc khủng hoảng Covid-19, Audi AG đã gia hạn bảo hành cho một số xe hết hạn từ tháng 3 - 5/2020 tại nhiều thị trường trên thế giới.

Audi AG quyết định tung ra gói bảo hành mở rộng dành cho xe mới, đồng thời gia hạn thêm thời gian cho những xe gần hết hạn bảo hành. Chương trình này được áp dụng rộng rãi trong một thời gian ngắn tại một số thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam.

Trong thời gian dịch bệnh hoành hành rất nhiều khách hàng không thể đưa xe tới đại lý Audi đúng lịch bảo hành, bảo dưỡng định kỳ. Đây là chương trình thể hiện thiện chí của hãng xe sang Đức trong việc chia sẻ khó khăn với khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19.

Audi Việt Nam gia hạn thời gian bảo hành xe, chia sẻ khó khăn sau dịch Covid-19 a1
Audi Việt Nam gia hạn thời gian bảo hành xe, chia sẻ khó khăn do dịch Covid-19. (Ảnh: Internet)

Theo thông báo từ phía Audi Việt Nam, gói bảo hành mở rộng cho xe được áp dụng trên phạm vi toàn cầu đối với tất cả xe mới được sản xuất tại châu Âu, Mexico, Brazil hoặc Ấn Độ. Ngoài ra, Audi còn gia hạn cho những chiếc xe hơi hết hạn bảo hành trong thời gian 1/3/2020 - 31/5/2020. Những chiếc xe mới hết hạn bảo hành hoặc hết hạn bảo hành mở rộng trong thời gian trên sẽ được gian hạn thêm 3 tháng, chậm nhất là đến 31/8/2020.

Ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám đốc công ty Liên Á, nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẻ với phóng viên tin tức ô tô: “Chúng tôi đang tiếp cận với khách hàng của mình trong thời gian thử nghiệm và đưa ra những chính sách linh hoạt hơn nhằm khuyến khích khách hàng thực hiện chuyến tham quan đại lý Audi".

Mẫu Audi A4 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam 1

Mẫu Audi A4 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam. (Ảnh: Ngô Minh)

Hiện tại, các xưởng dịch vụ gồm Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng đã mở cửa hoạt động trở lại sau thời gian chấp hành lệnh cách ly xã hội. Những đại lý này có nhiệm vụ đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu Audi.

Đại diện Audi khẳng định, tất cả những giải pháp trên đều là tự nguyện, thiện chí, dựa trên tình hình thực tế và sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Những giải pháp trên không mang tính chất nghĩa vụ pháp lý và không phải bất cứ nghĩa vụ nào trong tương lai.

Audi là thương hiệu ô tô phổ biến tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Hãng có 18 nhà máy sản xuất tại 13 quốc gia và đang sở hữu các công ty con gồm Automobili Lamborghini S.p.A (Sant’Agata Bolognese, Ý), quattro GmbH (Neckarsulm) và một thương hiệu motor thể thao Ducati Motor Holding S.p.A. (Bologna, Ý).

Năm 2018, người tiêu dùng toàn cầu tiêu thụ tổng cộng 1,812 triệu xe Audi, 5.750 xe Lamborghini và 53.004 xe Ducati. Báo cáo tài chính 2018 cho thấy tổng doanh thu của Audi AG đạt 59,2 tỷ Euro, lợi nhuận kinh doanh đạt 4,7 tỷ Euro.

thunguyen