Amway Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc ASEAN

Lucia Nguyễn

23/05/2024 08:59

Amway Việt Nam, một thương hiệu toàn cầu về sức khoẻ và sắc đẹp vừa qua đã nhận được giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc ASEAN tại Lễ công bố Giải thưởng ASEAN 2024.

1234-1716393893.jpeg

Vào ngày 18 tháng 5 năm 2024, lễ công bố Giải thưởng ASEAN 2024 được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam Asian lần thứ 5 tại Singapore với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn. 

Giải thưởng này là minh chứng cho những thành tựu đáng kể của Amway cho sự đổi mới, phát triển kinh tế bền vững và an sinh xã hội trong khu vực. 

Trong đó, thương hiệu Nutrilite, công ty con của Amway cũng được vinh danh với giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực sức khoẻ và sắc đẹp, củng cố vị thế của tập đoàn Amway trong lĩnh vực. 

Những giải thưởng này nêu bật vai trò then chốt của Amway trong bối cảnh kinh tế Việt Nam, củng cố vị thế quốc tế của đất nước.

Để được công nhận là Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, các tổ chức phải đáp ứng các tiêu chí do Ban tổ chức đề ra bao gồm thúc đẩy hoà bình, an ninh và ổn định trong khu vực, thể hiện sự tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh trong 3 năm qua và thể hiện khả năng cạnh tranh, hội nhập bền vững. và cam kết phát triển nguồn nhân lực.

Ngoài ra, các doanh nghiệp được công nhận phải ưu tiên phát triển kinh tế đồng thời bảo vệ môi trường, thực hiện trách nhiệm xã hội và nâng cao nhận thức cộng đồng và bản sắc ASEAN.

Thành công của Amway tại Việt Nam có thể nhờ vào mạng lưới mạnh mẽ gồm 300.000 nhà phân phối và đầu tư chiến lược vào khoa học, công nghệ và đổi mới dinh dưỡng. Kể từ năm 2018, công ty đã phân bổ hơn 500 triệu USD cho việc phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm nâng cao hiệu quả và sự tiện lợi của nhà phân phối.

123-1716393804.jpeg

Hơn nữa, việc thành lập các Trung tâm Trải nghiệm hiện đại và hấp dẫn của Amway trên khắp các tỉnh, thành phố khác nhau phản ánh cam kết của Amway trong việc cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Nhìn về phía trước, Amway sẵn sàng tăng cường hơn nữa sự hiện diện của mình tại các thị trường ASEAN, tận dụng những thành tựu của mình để thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới liên tục.

Sự tham gia của công ty vào Diễn đàn Kinh tế ASEAN đóng vai trò là nền tảng cho sự hợp tác, chia sẻ kiến ​​thức và thúc đẩy hội nhập kinh tế khu vực.

Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của công ty trong việc đóng góp bền vững cho sự thịnh vượng của Việt Nam, nhấn mạnh cam kết của Amway trong việc liên tục nghiên cứu và phát triển nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của người dân.

Lucia Nguyễn