3 doanh nghiệp phối hợp hỗ trợ người dân TPHCM 25 tấn rau củ quả

Lê Hồng Minh

23/07/2021 10:28

Ngày 22/7/2021, Thường trực HĐND TP.HCM đã đồng ý tiếp nhận và có công văn đề nghị các cơ quan chức năng của TP  phối hợp thực hiện việc tiếp nhận và phân phối 25 tấn rau củ quả do 3 doanh nghiệp  chuyển về từ Tiền Giang để hỗ trợ người dân TP.HCM.

pacific-foods-25-tan-rau-le-ba-linh-1-1627010680.JPG
Tập kết rau củ quả chuẩn bị chuyển về TPHCM hỗ trợ người dân

Chương trình thiện nguyện này được Công ty Cổ phần Pacific Foods  (Pacific Foods) và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Du lịch Tam Lập Thành đồng tài trợ; Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP hỗ trợ vận chuyển; phối hợp thực hiện với mong muốn chung tay góp sức cùng chính quyền và nhân dân TP.HCM hỗ trợ những khó khăn hiện tại mà đại dịch Covid-19 gây ra.

Dịp này, Pacific Foods cũng tặng thêm 1.200 sản phẩm nước mắm MAMI và HẢO HẠNG để hỗ trợ thêm cho bữa ăn của người dân nhận được những phần rau củ quả nói trên, giúp cho bữa ăn có thêm dinh dưỡng, đậm đà hương vị nước mắm cá cơm truyền thống Việt Nam, thấm tình “gia vị yêu thương”. Số hàng hóa trên sẽ được Sở Công thương tiếp nhận để phân phối cho Ủy ban MTTQ TP. Thủ Đức và 21 quận huyện, giúp người dân TP.HCM đang gặp khó khăn.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods cho biết: “Pacific Foods mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình cùng với các nhà hảo tâm là kiều bào đã có những hành động thiết thực, tạo sự lan tỏa để gắn kết các tổ chức có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng với doanh nghiệp đã có những đóng góp trong quá trình sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, nông sản có lợi cho sức khỏe con người”.

Đồng hành và đóng góp rất lớn cùng Pacific Foods trong sự kiện này còn có phần hỗ trợ rất nhiệt tâm của bà Lê Thị Mỹ Châu – mạnh thường quân, CEO Công ty Vinafirst và bà con nông dân huyện Thân Cửu Nghĩa, tỉnh Tiền Giang đã bỏ sức trồng, chăm sóc, thu hoạch và tích cực làm mọi việc để có được những bó rau tươi gởi lên cho người dân TP.HCM.

Ông Trần Song Hải, Tổng Giám đốc Greenlines DP - đơn vị được cơ quan chức năng cho phép sử dụng tàu cao tốc chuyên chở khách để chở hàng hóa trong dịp này, cho biết việc vận chuyển rau, củ bằng tàu cao tốc là hoàn toàn miễn phí. Hiện đơn vị đã chuẩn bị 5 tàu cao tốc cho việc vận chuyển hàng hóa thiết yếu từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM và ngược lại.

Được biết Pacific Foods là công ty sản xuất kinh doanh và xuất khẩu gia vị và nông sản với các nhãn hàng như: nước mắm Mami, Hảo Hạng; tương ớt Youmi, các loại nông sản như ngũ cốc, trái cây… Còn GreenlinesDP kinh doanh về lĩnh vực vận tải hành khách bằng các loại tàu cao tốc hiện đại hoạt động trên các tuyến đường thủy nội địa, ven biển và các tuyến bờ ra đảo. 

 

Lê Hồng Minh