VISSAN: Dù phát hiện 43 ca F0 nhưng vẫn đảm bảo nguồn cung thực phẩm tươi sống cho thành phố

Tuệ Nghi

28/07/2021 17:01

Trong quá trình xét nghiệm cho công nhân, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) phát hiện 43 ca nhiễm Covid 19. Tuy vậy, theo thông cáo phát đi của VISSAN chiều tối ngày 28/7, công ty không đóng cửa như thông tin bên lề mà vẫn tiếp tục cung ứng mặt hàng thực phẩm tươi sống tại thị trường TPHCM.

Theo thông cáo báo chí, từ ngày 19/7 đến ngày 27/7/2021, Công ty đã tổ chức thực hiện 10 lượt xét nghiệm cho người lao động. Qua đó phát hiện 43 ca nhiễm Covid 19 (ca F0). Các ca nhiễm Covid 19 tập trung chủ yếu tại các bộ phận thu mua và cung ứng, bộ phận tiếp nhận nguồn heo hơi.

vi-1627465937.jpeg
Khách mua hàng ở một quầy thực phẩm tươi sống của VISSAN. Ảnh: vissan.com.vn

Ngay sau khi phát hiện có ca nghi nhiễm đầu tiên, công ty VISSAN đã nhanh chóng phối hợp các đơn vị chức năng, kịp thời đưa các ca F0 đi cách ly theo quy định; đồng thời tiến hành sàng lọc, tổ chức khoanh vùng phong tỏa tạm thời các khu vực có ca nghi nhiễm và thực hiện các quy định theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC).

Qua đó, Công ty VISSAN thông báo vẫn tiếp tục cung ứng mặt hàng thực phẩm tươi sống tại thị trường TPHCM. Riêng đối với các hoạt động kinh doanh khác sẽ được khôi phục dần sau khi các lực lượng lao động tại các khu vực cách ly đủ điều kiện trở lại làm việc.

“Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, việc đảm bảo được nguồn cung ứng thực phẩm cho người dân được đánh giá rất quan trọng, do đó, với vai trò là một trong những doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường, VISSAN luôn đảm bảo nguồn cung ứng thực phẩm với giá cả ổn định đến người dân Thành phố. Đó không chỉ là mục tiêu mà còn là sứ mệnh của một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng”, thông cáo báo chí cho biết.

Tuệ Nghi