VINHOMES được vinh danh Top 10 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam

Đức Hoàng

04/07/2022 13:40

Ngày 30/6/2022 - Công ty Cổ phần Vinhomes đã được BCI Asia Awards 2022 vinh danh là Top 10 Chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ 8 liên tiếp, Vinhomes được xướng tên trong Top các nhà phát triển bất động sản khu vực

BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng ngành Xây dựng – Bất động sản hàng đầu châu Á, được tổ chức thường niên tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á, gồm Việt Nam, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia và Philippines.

Bảng xếp hạng được được xét duyệt và công nhận dựa trên các tiêu chí khắt khe như: căn cứ vào tổng giá trị phần xây lắp của những dự án đang trong giai đoạn thi công trong năm qua, kết hợp nhân hệ số đối với những công trình được cấp chứng chỉ “Xanh và bền vững” như Leed, Lotus, Green Mark, EDGE…

anh-1-1656916711.jpg
Đại diện Vinhomes nhận bằng chứng nhận tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2022

 

Trong đó, Vinhomes đã thể hiện xuất sắc để giữ vững danh hiệu “Top 10 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam”, nhờ những bước đi tiên phong, kiến tạo nên những đại đô thị, các công trình biểu tượng cho sự phát triển của quốc gia.

Tại TP.HCM, ngoài những khu đô thị đã trở thành biểu tượng của thành phố năng động như Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, Vinhomes đang kiến tạo nên một “trung tâm thương mại – tài chính mới” tại TP. Thủ Đức – đại đô thị Vinhomes grand Park. Được mệnh danh là “thành phố thông minh – công viên” với đại công viên Grand Park rộng 36ha hàng đầu Đông Nam Á, đại đô thị phía Đông thành phố còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu như bến du thuyền Manhattan Glory, quảng trường Golden Eagle, đại lộ mua sắm Rodeo, TTTM Vincom Mega Mall, trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec...

anh-2-1656916748.jpg
Toàn cảnh công viên 36ha thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park

 

Tại Hà Nội, đại đô thị Vinhomes Ocean Park tạo tiếng vang trên thị trường, được ví như “Quận Ocean” giữa lòng thủ đô. Với hệ sinh thái độc đáo gồm biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ nước ngọt trải cát trắng trung tâm rộng 24,5ha, Vinhomes Ocean Park còn hội tụ những tiện ích như hệ thống Công viên gym, công viên BBQsân chơi nội khu, mang tới cho cư dân đặc quyền hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

Ở phía tây Thủ đô, “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City là nơi quy tụ cộng đồng cư dân đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ. Với những công trình biểu tượng như Vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á, công nghệ quản lý vận hành thông minh nứng dụng công nghệ 4.0, đại đô thị mang tới cuộc sống văn minh, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.

Tại các tỉnh thành, các dự án của Vinhomes cũng đóng vai trò nổi bật, thay đổi diện mạo đô thị và góp phần vào sự phát triển kinh tế địa phương. Mới đây nhất, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bùng nổ thị trường BĐS phía Bắc với Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới và hàng loạt các tiện ích hấp dẫn mang lại trải nghiệm “sống biển” độc đáo.

anh-3-1656916772.jpg
Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

 

Với hàng loạt đại dự án mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh được năng lực, uy tín, khả năng tài chính vững mạnh , đóng vai trò đầu tàu dẫn dắt thị trường bất động. Đặc biệt, những sản phẩm của Vinhomes được đánh giá mang tới những chuẩn mực sống mới, góp phần nâng cao chất lượng của thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Trong giai đoạn sắp tới, với nhiều dự án đẳng cấp, Vinhomes hứa hẹn sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung.

Đức Hoàng