Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, TNI sẽ mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và nông sản Việt thông qua Dubai gateway. Ngoài ra, bà cũng chuẩn bị cho việc mở văn phòng và ra mắt quán flagship đầu tiên của TNI King Coffee tại Trung Đông.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết thêm, TNI King Coffee triển khai hoạt động phát triển kinh doanh quốc tế với các đối tác từ hơn 120 quốc gia và tiếp tục chiến lược mở rộng thị trường quốc tế qua kênh Dubai Gateway. Thời gian qua, từ phương thức phân phối và nhượng quyền kinh doanh, TNI King Coffee đang tiến nhanh ra thế giới, giới thiệu với người tiêu dùng toàn cầu về cà phê tuyệt ngon của Việt Nam.
Được biết, tại sự kiện này, sản phẩm thương hiệu trên của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo là đơn vị được ủy quyền kết nối các doanh nghiệp muốn liên kết để đi đến Dubai Gateway.
Bà DiệpThảo chia sẻ: “Dubai được xem như là cánh cổng vươn ra thế giới rất tốt. Các doanh nghiệp từ 198 quốc gia được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện. Chúng tôi quyết định mở văn phòng tại Dubai và mở quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee. Từ đó giúp cho cà phê và văn hoá Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới.”
Sau một thời gian chuẩn bị, bà Diệp Thảo đã đệ trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hồ sơ ủy quyền TNI King Coffee thực hiện hồ sơ kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam.
“Nếu việc công nhận kỷ lục này được công bố ngay tại Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 thì thế giới sẽ biết đến tiếng tăm của cà phê Việt Nam và ủng hộ cho Việt Nam tốt hơn. Rất đông du khách ghé thăm Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai để muốn tìm hiểu về Việt Nam, được nhân viên đón tiếp rất nồng hậu, đúng với văn hóa hiếu khách của người Việt. Khách tham quan rất thích thú với hình ảnh phong cảnh Việt Nam, vô cùng yêu thích các món ăn, thức uống, đặc biệt là cà phê của Việt Nam”- bà Diệp Thảo nói.
Được biết Chính phủ Dubai đã đầu tư đến 9 tỷ đô la Mỹ cho Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta – gấp nhiều lần Disney Land, được xây dựng và tổ chức các hoạt động hàng ngày nhộn nhịp và thú vị.
Mỗi 5 năm/lần, Triển lãm Thế giới là dịp để gác quốc gia trình diễn hình ảnh Văn hóa, Khoa học, Du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước mình, lần này được tổ chức tại Dubai. Sự kiện này không chỉ giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới ngay tại một địa điểm, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày tại Dubai.
Lưu thị Xuân Lan
06:15 12/03/2022
Rất tốt cho các thương hiệu VN