Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kí kết hợp tác chiến lược với Gotec Land xây dựng dự án Asiana Riverside

Văn Thịnh

18/02/2022 21:27

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Bất động sản Gotec Land vừa tổ chức Lễ kí kết hợp tác chiến lược xây dựng dự án Asiana Riverside.

asianariversidey-1645190738.jpeg

Asiana Riverside là dự án đầu tiên của Gotec Land tại thị trường Nam Sài Gòn và là dự án đánh dấu lần đầu tiên Hòa Bình hợp tác với Gotec Land. Đây cũng là cột mốc mới trên hành trình xây dựng, chinh phục những tầm cao khi Hòa Bình tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ các đối tác mới.

Hòa Bình đảm nhận tổng thầu dự án, cùng đồng hành với Gotec Land trên hành trình kết nối và xây dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại ở Asiana Riverside và các dự án mà Gotec Land triển khai trong tương lai. 

Asiana Riverside là dự án căn hộ cao cấp quy mô 2 tòa tháp cao 21 tầng, 2 tầng hầm tọa lạc ở điểm kết nối chiến lược giữa trung tâm quận 2 và quận 7.

Dự án dự kiến hoàn thành vào quý 3/2023. Sau khi hoàn thiện, Asiana Riverside sẽ cung cấp ra thị trường nhà ở tổng số 550 căn hộ cao cấp và thương mại dịch vụ. 

asianariverside2-1645190779.jpeg 

Chia sẻ tại buổi ký kết, đại diện Gotec Land bày tỏ sự tin tưởng vào Hòa Bình trong việc tập trung nguồn lực, nhân lực, thiết bị để đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng cũng như các yêu cầu về môi trường, xã hội trong quá trình triển khai xây dựng dự án. 

Cùng ngày, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã tiến hành động thổ xây dựng dự án Asiana Riverside. 

Được biết, trong hành trình gần 10 năm lớn mạnh, Gotec Land ngày càng ghi điểm trên thị trường bất động sản, thể hiện qua tiềm lực tài chính, hệ sinh thái dự án trải rộng tại các tỉnh thành phát triển như Nha Trang, Đà Nẵng, TP.HCM, Biên Hòa (Đồng Nai),… và nằm trong Top 10 doanh nghiệp Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam. 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu nằm trong “Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam”, là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” và danh hiệu số 1 về môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc 2021 do Anphabe công bố.

Văn Thịnh