Tạp chí Nhà Quản Lý ra mắt Văn phòng đại diện khu vực Bắc miền Trung

Đỗ Ân

14/01/2024 11:09

Ngày 12/1/2024, Tạp chí Nhà Quản Lý đã chính thức ra mắt Văn phòng đại diện khu vực Bắc miền Trung, đóng trụ sở tại số 32 Trần Hưng Đạo, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Việc có thêm Văn phòng đại diện tại khu vực Bắc miền Trung thể hiện sự lớn mạnh của Tạp chí, đúng định hướng mà Ban Biên tập đề ra.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình; Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Quảng Bình; các đồng chí lãnh đạo ban, ngành đoàn thể; cộng đồng doanh nghiệp và các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các báo đóng trên địa bàn tỉnh các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hoá.

Về phía Lãnh đạo Tạp chí Nhà Quản Lý, có Thạc sỹ, Nhà báo Nguyễn Đăng Bình - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý; các Nhà báo trong Ban biên tập và Trưởng, phó Ban, Trưởng các cơ quan đại diện của Tạp chí Nhà Quản Lý 3 miền Bắc, Trung, Nam.

1-1705149805.jpg
Thạc sỹ, Nhà báo Nguyễn Đăng Bình - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt văn phòng đại diện tại khu vực Bắc miền Trung.

Phát biểu tại buổi khai trương văn phòng đại diện Khu vực Bắc miền Trung, Thạc sỹ, Nhà báo Nguyễn Đăng Bình - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý cho biết: Tạp chí Nhà Quản Lý đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Trên chặng đường đó, Tạp chí Nhà Quản Lý đã có nhiều nổ lực đóng góp, cống hiến vào nền báo chí cách mạng Việt Nam. 

Theo ông Nguyễn Đăng Bình, trong những năm qua, Tạp chí Nhà Quản Lý nhận thấy tỉnh Quảng Bình đang là một nhân tố mới phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội, trở thành điểm sáng ở Khu vực phía Bắc miền Trung. Để tuyên truyền sâu rộng về vai trò, vị thế mới của Quảng Bình nói riêng và khu vực Bắc miền Trung nói chung, Tạp chí Nhà Quản Lý quyết định mở Văn phòng đại diện tại Quảng Bình và các tỉnh Bắc miền Trung, trụ sở đặt tại số 32 Trần Hưng Đạo, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Đây là Văn phòng đại diện thứ 3 của Tạp chí Nhà Quản Lý trên cả nước. Việc có thêm Văn phòng đại diện tại khu vực Bắc miền Trung thể hiện sự lớn mạnh của Tạp chí, đúng định hướng mà Ban Biên tập đề ra. Từ nay các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội, cũng như hoạt động của các doanh nghiệp tại Khu vực Bắc miền Trung, đặc biệt là tỉnh Quảng Bình sẽ được các phóng viên của Tạp chí chuyển tải nhanh chóng, khách quan, sinh động tới bạn đọc trên cả nước qua các bài viết và video clip được đăng tải trên Tạp chí in và Tạp chí điện tử Nhà Quản Lý – https://nhaquanly.vn/.

“Ban biên tập Tạp chí cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo và cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí của tỉnh Quảng Bình, đặc biệt cảm ơn sự ủng hộ của các cộng tác viên, bạn đọc đã đến với Tạp chí Nhà Quản Lý. Và để văn phòng đại diện Bắc miền Trung của Tạp chí Nhà Quản Lý phát triển, hoạt động hiệu quả, tôi mong rằng, Tỉnh ủy, UBND các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá cùng các sở ngành, chính quyền các cấp tạo điều kiện cũng như hỗ trợ phóng viên, biên tập viên trong quá trình tác nghiệp, thu thập thông tin. Từ đó, có được những tin, bài phản biện đa chiều về Quảng Bình nói riêng cũng như các tỉnh thuộc khu vực Bắc miền Trung nói chung”, Tổng biên tập Nguyễn Đăng Bình cho biết thêm.

9-1705203662.jpg
Bà Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản (Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình) phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình, bà Nguyễn Thị Thu Lan - Trưởng Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản chúc mừng Tạp chí Nhà Quản Lý, và mong muốn Tạp chí sẽ phát huy tinh thần báo chí Cách mạng, sự góp mặt của Tạp chí đối với tỉnh Quảng Bình như tiếp thêm sức mạnh cùng các đơn vị truyền thông đại chúng khác xây dựng mạng lưới tuyên truyền, đẩy mạnh thông tin quảng bá trong công cuộc phát triển của tỉnh nói riêng và các địa phương khu vực Bắc miền Trung nói chung.

7-1705203662.jpg
Nhà báo Nguyễn Trí Đảm - Trưởng Văn phòng đại diện Miền Trung Tạp chí Nhà Quản Lý, đã công bố các Quyết định thành lập Văn phòng đại diện, Quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí tại Quảng Bình và các tỉnh Bắc miền Trung.

Tại buổi Lễ ra mắt, nhà báo Nguyễn Trí Đảm - Trưởng Văn phòng đại diện Miền Trung Tạp chí Nhà Quản Lý, đã công bố các Quyết định thành lập Văn phòng đại diện, Quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí tại Quảng Bình và các tỉnh Bắc miền Trung.

Thay mặt Ban biên tập, Thạc sỹ, Nhà báo Nguyễn Đăng Bình - Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý đã trao các Quyết định cho nhà báo Đinh Thị Thanh Loan, Trưởng văn phòng đại diện.

6-1705203662.jpg
Thạc sỹ, Nhà báo Nguyễn Đăng Bình – Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý đã trao các Quyết định cho nhà báo Đinh Thị Thanh Loan, Trưởng văn phòng đại diện.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Đinh Thị Thanh Loan, Trưởng văn phòng đại diện cho biết, bản thân rất vinh dự và tự hào khi được ban lãnh đạo Tạp chí Nhà Quản Lý tin tưởng bổ nhiệm làm Trưởng Văn phòng đại diện.

“Với sự tin tưởng như vậy, các phóng viên của Văn phòng đại diện Bắc miền Trung xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình cùng nhau đoàn kết để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ  ban biên tập giao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Tạp chí giao và đặc biệt là sự tin cậy của các ngành, các cấp tỉnh Quảng Bình cũng như các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá. Đặc biệt, là sự tin yêu cùng đồng hành của các bạn đồng nghiệp của các báo, các văn phòng đóng trên địa bàn, các doanh nghiệp trong khu vực. Tôi nghĩ rằng, sự hợp tác, chia sẻ của tất cả các anh chị em là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”, nhà báo Đinh Thị Thanh Loan cho biết thêm.

2-1705149804.jpg
Nhà báo Đinh Thị Thanh Loan- Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí Nhà Quản Lý tại khu vực Bắc miền Trung phát biểu nhận nhiệm vụ.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương:

5-1705203662.jpg
Các đại biểu, quý vị khách quý chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tạp chí Nhà Quản Lý tại buổi khai trương. (Trong ảnh: Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà Quản Lý Nguyễn Đăng Bình – Thứ 4 từ phải qua, chụp ảnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình).
3-1705203662.jpg
2-1705203662.jpg
8-1705203662.jpg
Lãnh đạo Tạp chí Nhà Quản Lý chụp ảnh lưu niệm cùng các quan khách tham dự buổi lễ.
3-1705149804.jpg
Tập thể cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của Văn phòng đại diện Bắc miền Trung chụp ảnh lưu niệm với ban biên tập, lãnh đạo Tạp chí Nhà Quản Lý.
10-1705203662.jpg
Nhà báo Đinh Thị Thanh Loan (áo đỏ), Trưởng văn phòng đại diện Khu vực Bắc miền Trung Tạp chí Nhà Quản Lý chụp ảnh lưu niệm cùng các quan khách tham dự buổi lễ.

Đỗ Ân