Sun Group ra mắt Sun Secret Valley tại Bãi Dài, Phú Quốc

Thanh Nga

22/04/2022 19:28

Tháng 4 này, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức ra mắt khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley (tại Bãi Dài, xã Gành Dầu), dự án tiên phong đặt nền móng cho hoài bão của Sun Group trong hành trình chung tay kiến tạo Phú Quốc thành điểm đến nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư mang tầm quốc tế.

Chọn sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, hơn nửa thập kỷ hiện diện tại Phú Quốc, Sun Group đã bền bỉ kiến tạo hệ sinh thái gồm 3 trụ cột vững vàng là du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp. 

Đến nay, quần thể dự án của Sun Group đã thành hình với gần 60 công trình quy mô, đẳng cấp, trị giá hàng tỷ USD, góp phần thay đổi Phú Quốc từ một vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm tới vị thế thành phố biển đảo du lịch hàng đầu Việt Nam, sánh vai cùng những điểm đến danh tiếng trong khu vực và trên thế giới.

Sun Group tiếp tục khai mở, làm đẹp thêm những vùng đất mới ở Phú Quốc_Ảnh Shutterstock

Tiếp nối hành trình kiến tạo tương lai thịnh vượng cho đảo Ngọc, tháng 4/2022, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) ra mắt khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley, hứa hẹn mang tới chất sống và đầu tư khác biệt, đưa Phú Quốc thành điểm đến thượng lưu. 

Sun Secret Valley nắm giữ “tọa độ vàng” phía Đông giáp tuyến đường Cửa Cạn - Gành Dầu huyết mạch kết nối trực tiếp Bắc đảo đến thị trấn Dương Đông; phía Tây Bắc giáp quần thể vui chơi giải trí hiện hữu; phía Tây Nam giáp biển; phía Nam giáp với dự án phát triển trong tương lai.

Nếu phải gọi tên những sắc màu mới mà Sun Secret Valley sẽ vẽ trên bản đồ bất động sản Phú Quốc, Sun Property thiết lập 5 yếu tố gồm: vị trí và cộng đồng; thiên nhiên và địa hình; kiến trúc; chất sống khác biệt, đơn vị phát triển thăng hoa giá trị sống.

Khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley là dự án tiếp theo của Sun Property tại Bãi Dài

Khai thác lợi thế vị trí nương vào thiên nhiên, cận kề tổ hợp vui chơi giải trí hiện hữu, Sun Secret Valley chọn lựa tính kết nối cộng đồng theo một cách riêng. Từ Sun Secret Valley, có thể ví von bước một bước là sầm uất náo nhiệt, một bước lại trở về với êm đềm an yên.

Thiên nhiên và địa hình chắc chắn là ưu điểm vượt trội, khó lòng sao chép của Sun Secret Valley. Nơi đây sở hữu thiên nhiên nguyên sơ, trù phú cùng địa hình đa dạng: đầm tự nhiên, vườn cây cổ thụ, biển xanh. Ở đó, với triết lý hài hòa, Sun Group cân bằng giữa phát triển và bảo tồn giá trị nguyên bản bằng cách bố trí những công trình len lỏi bên hệ thống cây cổ thụ hay nép mình bên hàng dừa nhiệt đới chạy dài theo bờ cát.

Về kiến trúc, tư duy duy mỹ cùng những công trình mang đậm dấu ấn Sun Group trên khắp đất nước sẽ là bảo chứng cho đẳng cấp thiết kế của Sun Secret Valley. Đặt chân tới thung lũng bí ẩn nơi xứ đảo lần này, Sun Group sẽ vẽ thêm vào bức tranh thiên nhiên tươi đẹp các công trình kiến trúc tinh tế, thi công tinh xảo thể hiện gout thẩm mỹ cao cấp thông qua những loại hình sản phẩm mới lạ như shop villa, retail villa, lagoon villa,…

Điều đặc biệt chỉ có tại Sun Secret Valley, đó chính là chất sống khác biệt. Chất sống được làm nên từ sự dung hòa của những tính chất tưởng chừng trái ngược. Đó là một nơi giữa biển mà không xa phố, lên non mà không cách trung tâm, nguyên sơ mà không hoang sơ, đông đúc mà không ồn ào, riêng tư mà không một mình. 

Thiết kế hiện đại của Sun Secret Valley

Và cuối cùng, được phát triển bởi Sun Property, Sun Secret Valley thực sự là mảnh ghép còn thiếu của bất động sản Phú Quốc, một sản phẩm với chất nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhưng tinh tế, không ồn ào”, làm thăng hoa giá trị cuộc sống cho chủ sở hữu.

Lần đầu tiên, sát cạnh sự sôi động đêm ngày của hoạt động thương mại giải trí, những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và thượng lưu sẽ lộ diện, lôi cuốn dòng du khách tinh hoa đến với Bãi Dài, Phú Quốc. 

Mang concept trong động có tĩnh, trong tĩnh có động cùng 3 loại hình sản phẩm khác biệt: Shophouse, Shop Villa, Retail Villa, The Avenue là phân khu đầu tiên được giới thiệu với sắc màu thương mại tinh tế, sang trọng, đang đón chờ chủ nhân “vén màn thiên nhiên” để khám phá nơi thung lũng bí mật Sun Secret Valley.

 “Sun Group mang một chất sống thật khác biệt tới đây, để du khách và chủ sở hữu cảm nhận được nguyên bản những gì họ cần khi nghỉ dưỡng, từ những dịch vụ tiện ích đến những cảm xúc trọn vẹn mang về. Sun Secret Valley là bước tiên phong cho hoài bão kiến tạo tương lai thịnh vượng toàn Đảo Ngọc, bổ sung thêm nét tinh tế khác biệt đang còn thiếu - vốn là giá trị cốt lõi của Sun Group - vào bức tranh trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng nơi đây, đưa Phú Quốc vươn tầm quốc tế”, đại diện Sun Property khẳng định.

 

Thanh Nga