Ra mắt Topenland: Nền tảng công nghệ kết nối đồng hành cùng hành trình bất động sản

Phạm Tú

06/07/2022 20:17

Hôm nay, Công ty Cổ phần TopenLand Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt nền tảng TopenLand tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), mở ra không gian, mô hình kinh doanh mới đồng hành cùng tất cả mọi người cho mọi nhu cầu trên hành trình bất động sản.

Sự kiện có sự tham gia của gần 3.000 khách mời là đại diện các Hiệp hội, quỹ đầu tư, đơn vị tư vấn quốc tế, chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, các chuyên gia từ tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính, công nghệ, bất động sản...

gan-3000-khach-moi-tham-du-su-kien-ra-mat-nen-tang-topenland-1657113253.JPG
Gần 3.000 khách mời tham dự sự kiện ra mắt nền tảng TopenLand

Với thông điệp “Kết nối đồng hành, tiềm năng mở lối”, sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh của TopenLand: Kiến tạo một nền tảng (platform) minh bạch toàn diện trong lĩnh vực bất động sản nhằm trao quyền, kết nối, mở rộng kiến thức, chia sẻ và tạo lợi ích cho tất cả các bên tham gia nền tảng.

“Đây là một nền tảng mở cho tất cả mọi người tham gia, thông qua đó, chúng ta cùng chia sẻ thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, cơ hội và trao quyền để các bên chủ động, phát huy tiềm năng và giá trị của mình. Từ những kiến thức, thông tin, công cụ và giải pháp TopenLand cung cấp, người dùng có thể dựa vào đó để đưa ra những quyết định tối ưu”, ông Trần Quang Trình, Tổng Giám đốc TopenLand chia sẻ.

ong-tran-quang-trinh-tong-giam-doc-topenland-gioi-thieu-ve-nen-tang-topenland-1657113252.JPG
Ông Trần Quang Trình, Tổng Giám đốc TopenLand giới thiệu về nền tảng TopenLand

Theo đó, TopenLand mở ra không gian phục vụ cho cả thị trường sơ cấp (B2C) và thứ cấp (C2C), kết hợp linh hoạt, uyển chuyển công nghệ, kiến thức, kinh nghiệm và mô hình tư vấn bất động sản truyền thống; đồng hành cùng tất cả mọi người trong suốt hành trình bất động sản từ đầu đến cuối (end-to-end).

TopenLand là một ý tưởng đột phá dựa trên mô hình nền kinh tế chia sẻ theo xu hướng thế giới hiện nay, giúp người dùng chủ động lựa chọn, xác minh thông tin, kết nối, mở ra tiềm năng và phát huy giá trị của mình. TopenLand đồng hành với bên mua, bên bán… để họ có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, hỗ trợ toàn diện nhằm tiến tới giao dịch bất động sản một cách chuyên nghiệp.

ban-lanh-dao-topenland-cung-cac-khach-moi-an-nut-ra-mat-nen-tang-topenland-1657113253.JPG
Ban lãnh đạo TopenLand cùng các khách mời ấn nút ra mắt nền tảng Topenland

Bên cạnh đó, TopenLand hướng đến khai thác các thế mạnh của nguồn tài nguyên dữ liệu lớn - Big Data kết hợp với ứng dụng các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra một platform mang đến sự minh bạch, tiện lợi và khả năng kết nối tất cả người dùng trên thị trường.

Nhằm hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ bất động sản, năm 2021, TopenLand cũng đã hoàn tất thương vụ M&A với DataFirst - một công ty công nghệ sở hữu kho tài nguyên dữ liệu lớn trong ngành bất động sản được thu thập trong suốt 10 năm qua và vẫn đang tiếp tục mở rộng. Với việc áp dụng AI và Big Data, TopenLand có thể cải thiện nhiều điểm hạn chế ở bất động sản truyền thống như rút ngắn mọi quy trình giao dịch, đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, cung cấp thông tin minh bạch cho thị trường…

ong-le-hoang-chau-ben-phai-chu-tich-hiep-hoi-bat-dong-san-tphcm-tang-hoa-cho-ong-tran-quang-trinh-tong-giam-doc-topenland-trong-su-kien-ra-mat-nen-tang-topenland-1657113253.JPG
Ông Lê Hoàng Châu (bên phải), Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM tặng hoa cho ông Trần Quang Trình, Tổng Giám đốc TopenLand trong sự kiện ra mắt nền tảng TopenLand

Trước đó không lâu, TopenLand cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Boston Consulting Group (BCG) - tập đoàn tư vấn quản lý chiến lược toàn cầu nổi tiếng tại Mỹ. Với lịch sử gần 60 năm hoạt động, tập đoàn này đã tư vấn thành công cho rất nhiều tổ chức lớn trên thế giới.

Với những cải tiến không ngừng, TopenLand đã đoạt giải Ý tưởng đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Innovation and Technology Vietnam 2021) tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards năm 2021.

Hiện nền tảng TopenLand đã có trên Google play và App store. 

Phạm Tú