Phú Long đồng loạt trao sổ hồng cho khách hàng ở dự án Dragon Village và Dragon Parc

Thu Hoài

06/10/2023 11:19

Từ tháng 10.2023, Công ty Phú Long sẽ tiến hành đồng loạt trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho khách hàng ở các dự án Dragon Village và Dragon Parc.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là căn cứ pháp lý chứng minh sở hữu hợp pháp của các cư dân đối với tài sản bất động sản, đồng thời đảm bảo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch, chuyển nhượng tài sản. Điều này giúp rất nhiều khách hàng thêm an tâm với pháp lý vững vàng của các dự án trong bối cảnh thị trường BĐS còn nhiều khó khăn về mặt thủ tục.

photo-1696492026597

Tỉ lệ không gian xanh lên tới 70% tại KĐT Dragon Village, quy hoạch đô thị được thực hiện bởi Surbana Jurong (Singapore).

Với triết lý kinh doanh vì khách hàng và mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, Phú Long luôn tận tâm và nỗ lực trong từng sản phẩm, dự án để đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng, những công trình xanh, thân thiện môi trường với tiện nghi ngay ngưỡng cửa và đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

photo-1696492027818

Giao thông trong đô thị Dragon Village được quy hoạch bài bản, nhiều trục giao thông ô bàn cờ giúp cư dân đi lại, truy cập nhiều tiện ích và dịch vụ khác nhau được thuận tiện nhất.

Song song với việc phát triển dự án có pháp lý đầy đủ, Phú Long luôn nỗ lực không ngừng trong công tác hậu mãi, quản lý và vận hành các khu đô thị một cách chuyên nghiệp, bài bản, thường xuyên chăm sóc đời sống tinh thần cư dân thông qua những hoạt động kết nối cộng đồng, hình thành nên những khu dân cư văn minh, dân trí quốc tế cao, để mỗi căn nhà của khách luôn gia tăng giá trị theo thời gian.

Với Hàng loạt dự án quy mô lớn, phân khúc sản phẩm đa dạng trải dài từ Bắc vào Nam như Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn - Dự án phức hợp tốt nhất tại Việt Nam do Asia Pacific Property Awards 2023 trao tặng, Mailand Hanoi City - Dự án đáng sống năm 2021, 2022 và 2023, Khu đô thị Dragon Village - giải Bạc danh giá với hạng mục Đồ án Quy hoạch Xây dựng trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III, Quần thể căn hộ Essensia Nam Sài Gòn, Thế giới nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe L’Alyana Senses World (Phú Quốc)… Phú Long ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản, là thương hiệu uy tín được khách hàng, nhà đầu tư ủng hộ, đặt trọn niềm tin.

Thu Hoài