Phim ngắn “Trò đời 2” – tác phẩm tôn vinh những chiến công thầm lặng vì bình yên Tổ quốc

Hạ Anh

20/01/2024 21:55

Tiếp nối thành công vang dội từ phần 1 bộ phim hành động Trò Đời, bộ phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ khi công bố, đạt hàng tỉ lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội trong nước và quốc tế, Trung tâm Truyền thông - Truyền hình TNT Việt Nam (đơn vị trực thuộc Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam) đã phối hợp với đạo diễn tài năng Đặng Nam tiếp tục xây dựng lên phim ngắn “Trò Đời 2”.

tro-doi-2-pld-1705762362.jpg

Theo đó, phần 2 của bộ phim xoay quanh nội dung về những chiến công, sự cống hiến thầm lặng của các chiến sĩ công an; lột tả sự khốc liệt trong cuộc đấu tranh phòng chống các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là tội phạm xuyên quốc gia; bất chấp hiểm nguy, kể cả những hy sinh, mất mát cho bản thân và gia đình, các chiến sĩ vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên định đấu tranh chống lại cái ác, thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý chí sắt đá đã được rèn giũa, tất cả vì sự bình yên của Tổ quốc. 

Đồng thời, bộ phim phản ánh chân thực lối sống đua đòi dẫn tới sa ngã vào những tệ nạn xã hội, đặc biệt của giới trẻ để rồi dẫn đến những hệ lụy đáng buồn cho chính bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó, truyền tải thông điệp gửi đến thế hệ trẻ về những cạm bẫy cuộc đời, cảnh tỉnh cho giới trẻ không tham gia vào những hoạt động vi phạm pháp luật.

“Trò đời 2” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh như: Tuấn Mõ, Trúc Linh, Phùng Thắng, Quốc Toàn, cùng với sự tham gia của rất nhiều doanh nhân, rapper, diễn viên không chuyên với lối diễn xuất đa dạng sẽ đem đến những cảm xúc mãnh liệt, hấp dẫn, lôi cuốn cho khán giả. 

dan-dien-vien-tro-doi-2-pld-1705762361.jpg
“Trò đời 2” hội tụ nhiều diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt.

Đặc biệt, đây là dự án tâm huyết đến từ hệ thống Tài năng trẻ Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Võ sư - Trọng tài quốc tế Đặng Tam Thuận, với lịch sử 10 năm thành lập và phát triển đến nay hệ thống tài năng trẻ Việt Nam đã có 51 chi nhánh, 159 võ đường phủ sóng gần 40 tỉnh thành trong nước và quốc tế. 

Bộ phim có sự góp mặt của dàn cascadeur hùng hậu đã tham gia trong rất nhiều bộ phim đình đám như: Người phán xử, Bão ngầm, Hồ sơ cá sấu, Đấu trí, Phố trong làng… cùng những pha hành động kịch tính, nhiều màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn, mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho người xem.

dan-cascadeur-pld-1705762361.jpg
Bộ phim có sự tham gia của dàn cascadeur hùng hậu.

“Trò đời 2” không chỉ là thể loại phim hành động mà là tâm huyết của những người làm võ chuyên nghiệp nhằm tạo bước đột phá của việc quảng bá võ thuật, đặc biệt là Võ thuật cổ truyền Việt Nam thông qua phim ảnh, qua đó góp phần không nhỏ trong hoạt động giữ gìn và phát huy tinh hoa võ thuật cổ truyền Việt Nam, lan toả niềm đam mê võ thuật đến cộng đồng, xã hội đặc biệt là thế hệ trẻ.

Bộ phim được khởi quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong nước (Hà Nội, Hạ Long, Yên Bái…) và nước ngoài (Thái Lan, Lào) sẽ được phát sóng rộng rãi trên các nền tảng Social media do Trung tâm Truyền hình TNT Việt Nam sở hữu, đặc biệt là kênh Youtube NTN Entertainment từ tối ngày 20/1.

Hạ Anh