Thiên Phát Land bàn giao hàng loạt sổ hồng cho khách hàng tại Dự án KDC Tân An Hội

Đại Phát

04/11/2022 18:26

Nhận “sổ hồng” đất nền Khu dân cư (KDC) Tân An Hội tất cả khách hàng đều bày tỏ sự vui mừng, tin tưởng vào chủ đầu tư Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thiên Phát Land. Họ cho biết, công ty đã giải quyết nhanh gọn các thủ tục mua bán, pháp lý, bàn giao “sổ hồng” sớm hơn so với cam kết.

Nơi chọn mặt gửi vàng

Mới đây, tại trụ sở Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thiên Phát Land (gọi tắt là Công ty Thiên Phát Land) đã diễn ra buổi lễ bàn giao “sổ hồng” đợt I cho 28 khách hàng mua đất nền KDC Tân An Hội. Theo đó, dự án KDC Tân An Hội (tại Ấp Cây Sộp, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM) được giới thiệu và mở bán từ quý I/2022, với quy mô gần 7.000 m2.

Dự án KDC Tân An Hội toạ lạc ở vị trí được ví như “vùng lõi vàng”, bởi khu đất nằm gần các trường học, chợ, bệnh viện… dễ dàng kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch của huyện Củ Chi, di chuyển nhanh chóng đến trung tâm TP.HCM cũng như các khu vực của tỉnh Tây Ninh.  Không chỉ vậy, khi các tuyến đường vành đai 3, 4 cũng như các tuyến đường sắt đi ngang huyện Củ Chi trong thời gian tới được khởi công và đưa vào sử dụng thì giá trị thanh khoản của từng lô đất tại KDC Tân An Hội sẽ tăng lên rất rõ rệt.

z3342586552756db0ea0f9466c1233efe8846545ac68fe-1667556294.jpeg
Dự án KDC Tân An Hội toạ lạc ở vị trí được ví như “vùng lõi vàng”, khi nằm gần các trường học, chợ, bệnh viện… dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến trung tâm TP.HCM cũng như các khu vực của tỉnh Tây Ninh.

Ngoài vị trí đắc địa nêu trên, KDC Tân An Hội còn nằm cận kề với các Khu công nghiệp lớn của tỉnh TP.HCM như: KCN Tân Phú Trung, KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Đông Nam Củ Chi… Nhờ hội tụ đầy đủ các yêu tố “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hoà” cũng như pháp lý minh bạch, rõ ràng mà khu đất nền Tân An Hội thu hút sự tham gia đông đảo của khách hàng trong đợt đầu mở bán. Và những khách hàng may mắn nhất đã được bàn giao “sổ hồng” sớm hơn so với dự kiến. Đối với các khách hàng khác, lãnh đạo Công ty Thiên Phát Land cho biết sẽ tổ chức lễ bàn giao trong thời gian sắp tới. Việc bàn giao sổ hồng là một việc rất có ý nghĩa với chủ đầu tư và khách hàng, đó là bàn giao chủ quyền sử dụng đất cho những chủ nhân thực sự của từng lô đất.

Cầm trên tay sổ hồng vừa được trao, chị Nhung không giấu vẻ hạnh phúc và phấn khởi cho biết cho biết, chị cùng chồng đã tham khảo rất nhiều dự án tại khu tây TP.HCM nhưng cuối cùng quyết định chọn nơi an cư tại KDC Tân An Hội thuộc huyện Củ Chi.

“Tôi và ông xã đã tham khảo rất nhiều dự án khác nhau qua các kênh từ quảng cáo đến bạn bè giới thiệu, nhưng đến khi biết KDC Tân An Hội cũng như sự uy tín của Công ty Thiên Phát Land về tiến độ, pháp lý và hơn hết là đã tận mắt tham quan dự án thấy được vị trí rất tiềm năng, sẽ phát triển nhanh trong tương lại, vợ chồng tôi tin rằng đây chính là nơi mà gia đình ở trong thời gian sau này. Việc nhận sổ hồng từ chủ đầu tư theo cam kết như lúc mua tôi càng yên tâm và khẳng định Thiên Phát Land là chủ đầu tư có tâm, có tầm”, chị Nhung khẳng định.

11-1667556528.jpg
Khách hàng mua dự án KDC Tân An Hội nhận bàn giao sổ hồng tại trụ sở Công ty Thiên Phát Land.

Còn anh Nam, một khách hàng, một nhà đầu tư chia sẻ: “Tôi rất an tâm khi chọn Thiên Phát Land không chỉ để ở mà còn để đầu tư. Không chỉ KDC Tân An Hội mà các dự án trước của Thiên Phát Land có tính thanh khoản cao và rất nhanh. Do đó, tôi luôn theo dõi, nghe ngóng dự án của Thiên Phát Land để chớp lấy cơ hội đầu tư của mình. Cách đây không lâu, lô đất tôi mua đã có người trả chênh lệch cao hơn nhưng tôi chưa bán vì tin rằng, khi KDC Tân An Hội ra sổ hồng đúng hạn cho khách hàng thì giá còn tăng mạnh nữa. Tôi rất hài lòng và tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư Thiên Phát Land. Sau này, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục hợp tác với công ty trong việc đầu tư đất nền”.

Tâm huyết trên từng dự án

Với phương châm “Uy tín - Hiệu quả - Nhanh chóng”, Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thiên Phát Land luôn cố gắng thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Đó không phải là thành công trong một sớm một chiều mà là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực hết mình của ban lãnh đạo công ty.

Với cách làm bài bản: Mua lại đất từ đối tác bằng nguồn vốn kinh doanh sẵn có sau đó mới xin chủ trương để làm dự án, hoàn thành các thủ tục pháp lý và mở bán… Do đó, Thiên Phát Land ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường BĐS TP.HCM. Các dự án của Thiên Phát Land đã và đang luôn hướng đến là lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu.

20221028160652-670e-wm-1667557920.jpeg
Việc chăm chút đầu tư kỹ lưỡng trong từng sản phẩm đất nền đã khiến nhiều khách hàng rất tin tường Thiên Phát Land trong từng dự án.

Đại diện Công ty Thiên Phát Land cho biết, sau thời điểm dịch bệnh hoành hành và thị trường chịu nhiều ảnh hưởng, hàng loạt dự án treo do những vướng mắc liên quan đến năng lực tài chính, năng lực triển khai, tính pháp lý dự án,… khiến khách hàng chịu không ít thiệt thòi thì Thiên Phát Land vẫn luôn nỗ lực để đảm bảo thực hiện đúng những cam kết với khách hàng. Điều này thể hiện năng lực của công ty trong việc phát triển dự án và khẳng định uy tín doanh nghiệp khi liên tục ra mắt dự án mới, song song với xây dựng dự án và hoàn thiện pháp lý các dự án có sẵn.

"Việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng hạn cho khách hàng đã khẳng định tính pháp lý vững chắc của các dự án, đồng thời khẳng định uy tín của chủ đầu tư trước những cam kết với khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dự án của Thiên Phát Land. Sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng là động lực để Thiên Phát Land tiếp tục sứ mệnh phụng sự của mình, phát triển nhanh, mạnh, đa dạng và chất lượng hơn nữa các dự án, đáp ứng nhu cầu của thị trường và các nhà đầu tư”, đại diện Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thiên Phát Land chia sẻ.

Đại Phát