Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội hợp tác với nhau

Tú Viên

21/05/2021 20:09

Chiều ngày 24/05/2021, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã diễn ra. Sự hợp tác của hai bệnh viện với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ về chuyên môn trong lĩnh vực tim mạch.

hop-tac-voi-benh-vien-tim-1-cleanup-1709664284.jpeg
PGS.TS. Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội và bà Ngô Thị Ngọc Hoa, Tổng giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ký kết thỏa thuận hợp tác.

Bệnh viện Tim Hà Nội là bệnh viện hạng I, được biết đến là chuyên khoa đầu ngành tim mạch của TP.Hà Nội và là chuyên khoa tuyến cuối về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành tim mạch của cả nước.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện Đa khoa ngoài công lập. Bệnh viện có đầy đủ nhân lực chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới để phục vụ cho việc khám, chữa bệnh chất lượng cao cho người dân trong lĩnh vực tim mạch. 

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh về tim mạch cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn cũng như đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh chất lượng cao của người dân, hai bệnh viện đã có thỏa thuận hợp tác quan trọng, mở ra nhiều cơ hội mới, giúp các y bác sĩ, nhân lực của hai bên có thể vươn tới những thành tựu thiết thực. Buổi lễ Ký kết với mục tiêu cụ thể giữa hai bệnh viện:

- Triển khai hợp tác toàn diện giữa hai bên về chuyên ngành  tim mạch (chẩn đoán, điều trị nội khoa cho trẻ em, người lớn mắc bệnh lý tim bẩm sinh và mắc phải, can thiệp tim mạch, phẫu thuật tim mạch…)

- Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật theo nhu cầu thực tế của hai bên.

- Tạo điều kiện cho nhân viên y tế của hai bên được trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn, tổ chức hội thảo, nghiên cứu khoa học, tổ chức các chương trình khám tình nguyện về tim mạch giữa hai bên trong suốt quá trình hợp tác.

hop-tac-voi-benh-vien-tim-2-cleanup-1709664368.jpeg
Các chuyên gia cùng lãnh đạo hai bệnh viện chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, PGS.TS. Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội nhấn mạnh: “Bệnh viện chúng tôi rất vui và háo hức khi được cùng Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội ký kết hợp tác. Chúng tôi nhận thấy Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh trong những năm gần đây là một trong những bệnh viện tư nhân có tốc độ phát triển rất mạnh. Bệnh viện có nhiều thành tựu trong khám và chữa bệnh, tạo được tiếng vang lớn trong ngành. Chúng tôi rất hy vọng hai bệnh viện sẽ có sự tin cậy trong hợp tác và phát triển”.

Cũng tại buổi lễ, bà Ngô Thị Ngọc Hoa – Tổng giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cho biết: “Hy vọng trong một năm tới, với sự hỗ trợ và hợp tác từ phía Bệnh viện Tim Hà Nội không chỉ về chuyên môn mà còn về mảng đào tạo & nghiên cứu khoa học, khoa tim mạch bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẽ phát triển hơn nữa và trở thành một trung tâm tim mạch lớn tại miền Bắc và cả nước”.

Tú Viên