Meey Land giải bài toán tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản cho VietinBank AMC

PV

30/11/2022 14:21

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản.

Sau thời gian trao đổi và đi đến thống nhất, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) và Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã chính thức ký kết Hợp đồng nguyên tắc. Theo đó, Meey Land sẽ cung cấp sản phẩm Meey Map để VietinBank AMC tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản.

Tham dự lễ ký kết, về phía Tập đoàn Meey Land có ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; ông Vũ Ngọc Khánh – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm; ông Nguyễn Duy Sơn – Giám đốc Trung tâm phát triển hệ thống thông tin địa lý; bà Nguyễn Mai Anh – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp; ông Chu Quang Tú – Phó Tổng Giám đốc Khối Công nghệ và Sản phẩm cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của Công ty. Về phía VietinBank AMC có ông Nguyễn Văn Lợi – Chủ tịch Công ty, ông Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc Công ty; bà Đặng Thị Thu Phương – Phó Tổng Giám đốc.

le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-hai-ben-2-1669791240.jpg
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng Meey Land, ông Lê Đình Luật – Tổng Giám đốc VietinBank AMC cho biết: “Nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch phục vụ cho định giá tài sản đảm bảo như bất động sản là hết sức cần thiết. Việc hợp tác với Meey Land sẽ đáp ứng nhu cầu cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch cho VietinBank AMC. Chúng tôi tin tưởng, VietinBank AMC và Meey Land nhanh chóng triển khai dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản trong tháng 12 này”.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ: “Trở thành đối tác của VietinBank AMC, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng đồng hành và đánh giá cao chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu của Meey Land. Chúng tôi sẽ làm việc nghiêm túc, khẩn trương và phối hợp cùng VietinBank AMC để sớm hoàn thiện nền tảng tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí bất động sản cho VietinBank AMC. Hy vọng rằng, hai bên sẽ cùng nhau phát triển thêm nhiều dự án mới trong tương lai”.
 

dai-dien-lanh-dao-hai-doanh-nghiep-chinh-thuc-ky-ket-hop-dong-hop-tac-cung-cap-dich-vu-tra-cuu-thong-tin-quy-hoach-va-xac-dinh-vi-tri-tai-san-1669791240.jpg
Đại diện lãnh đạo hai doanh nghiệp chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp Dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản.

Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank AMC) là đơn vị đầu tiên và có hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động quản lý nợ và khai thác tài sản tại Việt Nam.
Meey Land được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ Bất động sản (Proptech) tại Việt Nam, hướng tới cung cấp giải pháp tổng thể cho lĩnh vực bất động sản trong thời kỳ số hóa. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey Map – Nền tảng bản đồ tra cứu bất động sản trực tuyến, Meey Land đã và đang cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản cho các đối tác và khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, ngân hàng, các nhà môi giới bất động sản…
Bên cạnh Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin bất động sản, các sản phẩm/dịch vụ nổi bật của Meey Land có thể nhắc tới như: Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin bất động sản; Web/App Meey Land – Cổng thông tin bất động sản 4.0… Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và phổ biến nhất của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là Big Data, AI, IoT, Blockchain, AR/VR… vào nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của Meey Land đều tạo hiệu ứng tốt khi ra mắt thị trường và được người dùng ưa chuộng.
Quyết định hợp tác giữa hai doanh nghiệp đã cho thấy sự tin tưởng và uy tín thương hiệu của hai bên, đồng thời mở ra mối quan hệ hợp tác bền vững, hướng đến mục tiêu cùng tạo lập những giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.
 

meey-map-nen-tang-ban-do-tra-cuu-quy-hoach-truc-tuyen-do-meey-land-nghien-cuu-va-phat-trien-dang-duoc-nhieu-khach-hang-tin-dung-1669791166.jpg
Meey Map – Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến do Meey Land nghiên cứu và phát triển đang được nhiều khách hàng tin dùng.

Hiện tại, Meey Land đang trong quá trình hoàn thiện việc xây dựng hệ thống riêng để tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản cho VietinBank AMC. Meey Land với kinh nghiệm của một doanh nghiệp tiên phong phát triển các sản phẩm/ứng dụng công nghệ bất động sản sẽ đảm bảo cung cấp những thông tin chính xác về quy hoạch, vị trí bất động sản, theo các thông tin quy hoạch đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Meey Land đã cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng của 51 tỉnh/thành phố và hướng đến mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh/thành phố.
Với sản phẩm Meey Map, Meey Land đã ra mắt Website: https://meeymap.com/ và App Meey Map, phục vụ nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh nhất, chính xác nhất và chi tiết tới từng thửa đất.
Tính đến năm 2022, Meey Map đã có 55.000 khách hàng tin dùng, hơn 700 lượt tạo tài khoản/ngày và 25.000 lượt truy cập/ngày. Với những tính năng ưu việt và được người dùng đánh giá cao, tháng 10/2022, Meey Map đã xuất sắc giành giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022, góp phần mở rộng bảng thành tích của Meey Land trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech) tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Website: https://meeygroup.com/ 
Email: contact@meeyland.com
SĐT: 0249 999 2999

PV