Lợi thế vị trí tâm điểm thương mại của Glory Heights

Đức Hoàng

22/09/2023 09:07

Quỹ căn Glory Heights thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) được đông đảo khách hàng săn đón khi tọa lạc trên mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo thời thượng, trực diện TTTM Vincom Mega Mall được thiết kế theo mô hình "Life-Design Mall" lớn nhất miền Nam cùng các biểu tượng của đại đô thị.

Vị trí tâm điểm thương mại sầm uất 

Glory Heights tọa lạc tại vị trí kim cương trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, với đặc quyền nằm trên đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m. Lấy cảm hứng từ khu mua sắm nổi tiếng Rodeo Drive của Mỹ, đại lộ mua sắm Rodeo là nơi quy tụ loạt cửa hàng mua sắm quy mô với đa dạng các thương hiệu cao cấp. Đây là nơi cư dân được thoải mái mua sắm và hưởng thụ nhịp sống thương mại nhộn nhịp. 

loi-the-vi-tri-tam-diem-thuong-mai-cua-glory-heights-1695348134.jpg
Glory Heights tọa lạc vị trí tâm điểm thương mại sầm uất giữa lòng Vinhomes Grand Park

Từ Glory Heights, chỉ cần vài bước chân cư dân đã đến ngay TTTM Vincom Mega Mall đầu tiên và lớn nhất miền Nam được áp dụng mô hình “Life-Design Mall”. Đây là tổ hợp mua sắm, giải trí có tổng diện tích lên đến 50.000m2 đang hoàn thiện, dự kiến đi vào vận hành những tháng đầu năm 2024. Trong tương lai, đây sẽ là điểm hẹn check-in mua sắm, giải trí của đông đảo người dân không chỉ tại Vinhomes Grand Park mà còn của hơn 1 triệu cư dân TP.Thủ Đức. Được mua sắm giữa rừng cây ảo thuật, rừng cây mê hoặc, khu bảo tồn đom đóm, vương quốc sắc màu và các khu vực check-in theo mô hình pop-art, phim hoạt hình... sẽ là những trải nghiệm khó quên của đông đảo khách hàng. 

Trong những năm gần đây, các dự án của Vinhomes có sự kết hợp giữa TTTM Vincom và các toà căn hộ cao cấp đã cho thấy sự thành công tại nhiều đô thị, tiêu biểu như tại Vinhomes Central Park với The Landmark. Giá trị các căn hộ ở The Landmark 1,2 và 3 đã tăng gấp nhiều lần trong thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Nay, sự xuất hiện của Glory Heights với vị trí tâm điểm thương mại giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park không chỉ mở ra cho cư dân đặc quyền mua sắm, giải trí không giới hạn mà còn hứa hẹn tiềm năng tăng giá trị hấp dẫn trong tương lai, tạo động lực đầu tư lâu dài cho giới đầu tư.

Sức hút mạnh mẽ của Glory Heights

Bên cạnh vị trí tâm điểm thương mại, rất nhiều người chọn Glory Heights bởi tầm view đắt giá cùng không gian sống đầy đủ tiện ích.

“Tôi chọn Glory Heights bởi vị trí quá đẹp, đối diện Vincom Mega Mall và thừa hưởng đầy đủ tất cả mọi tiện ích từ trong nội toà, nội khu đến tiện ích của toàn đại đô thị Vinhomes Grand Park", chị T.P.N - một chủ nhân tương lai tại Glory Heights chia sẻ.

loi-the-vi-tri-tam-diem-thuong-mai-cua-glory-heights-2-1695348134.jpg
Tầm view hoàn hảo từ ban công căn hộ Glory Heights

Vị trí tâm điểm của Glory Heights còn mang đến cho chủ nhân bộ sưu tập các tầm view ấn tượng, thu trọn cảnh quan quảng trường Golden Eagle đậm chất Mỹ kiêu hãnh, đại công viên 36ha xanh mát, sông Đồng Nai êm đềm cùng hệ cảnh quan nội khu phong cách Malibu thời thượng tràn trề năng lượng.

Điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp của các căn hộ tại Glory Heights còn đến từ tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với ban công kính tràn panorama ấn tượng, thiết bị vệ sinh từ thương hiệu Duravit (Đức), thiết bị smart home từ thương hiệu VinSmart... giúp không gian phòng tắm của căn hộ trở nên sang trọng, tinh tế.

Mang đến chất sống nghỉ dưỡng 365 ngày quanh năm, quỹ căn sở hữu hệ thống tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng biển kiểu Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park như hồ bơi ngoài trời thác tràn Malibu quy mô 845m2, công viên khủng long Jura Park, vườn cọ San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy, vườn dạo cảnh quan… Đặc biệt, các tiện ích nội toà sang trọng như bể Jacuzzi, phòng Steam, phòng Sauna, phòng Karaoke gia đình, được đặt trong toà GH6 chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn tưởng chừng như đang nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao. 

loi-the-vi-tri-tam-diem-thuong-mai-cua-glory-heights-3-1695348134.jpg
Thiên đường xanh nội khu phong cách Malibu - Mỹ

5 toà tháp Glory Heights được trang bị hệ thống đèn LED Linear bao gồm LED Flood light ở phần mái, phần thân tòa là hệ thống LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED Downlight giúp dự án toả sáng rực rỡ và đầy khác biệt giữa tâm điểm TP. Thủ Đức

loi-the-vi-tri-tam-diem-thuong-mai-cua-glory-heights-4-1695348134.jpg
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà tới các căn hộ

Sở hữu hàng loạt giá trị đẳng cấp có 1-0-2, không gian sống tại Glory Heights được nhiều nhà đầu tư đánh giá sẽ thu hút nhiều đối tượng khách hàng, từ đó mang tới sự sôi động cho thị trường bất động sản khu Đông TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.


Glory Heights hiện đang mang đến cho khách hàng loạt các chính sách hấp dẫn với tiến độ thanh toán linh hoạt. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của Chủ đầu tư và các Ngân hàng.

Phương án 1: Khách hàng mua căn hộ thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ, trung bình từ 1 - 2%/tháng, nhận nhà sau 2-4 năm.

Phương án 2: Khách hàng vay vốn ngân hàng: Nhận nhà trước thanh toán sau - Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ (gồm VAT).
  • Lãi suất 0% lên đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20.11.2025.
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Phương án 3: “Bom tấn" mua nhà không lo lãi suất:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 45% giá trị căn hộ (gồm VAT).
  • Lãi suất 0% trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Chương trình áp dụng có điều kiện & thời hạn theo thông báo bằng văn bản của CĐT.

Đức Hoàng