Kiến tạo thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc

Hoàng Thảo

26/08/2024 11:42

Ngày 25/8 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trường huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global (CBS) tổ chức Lễ bế giảng K8 và Lễ khai giảng K9 với sự tham dự của hơn 200 học viên, phụ huynh, các đối tác và doanh nghiệp cùng đồng hành nhiều năm qua.

kien-tao-the-he-doanh-nhan-pld-1724647406.png
CBS tổ chức Lễ bế giảng K8 và Lễ khai giảng K9.

Với khát vọng “Kiến tạo thế hệ doanh nhân - Thành công và Hạnh phúc”, gần 10 năm kiên trì cùng triết lý huấn luyện học viên Thân kỷ luật - Tâm yêu thương  - Tuệ khai phóng, CBS đã đào tạo hơn 1.000 học viên với các tư duy kinh doanh sale – marketing, tư duy khởi nghiệp của doanh nhân tương lai.

Để đáp ứng nhu cầu học thuật, CBS đã liên kết giáo dục với trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội. Thời gian biểu được CBS thiết kế với tôn chỉ học thuật kết hợp huấn luyện thực tiễn kinh doanh khép kín. Buổi sáng học viên học cao đẳng chính quy chất lượng cao, buổi chiều học thực tiễn cùng chủ doanh nghiệp và tiếng Anh thương mại quốc tế. Buổi tối đọc sách, kỹ năng thuyết trình và đội nhóm.

Đặc biệt, CBS sở hữu một đội ngũ giảng viên là những chủ doanh nghiệp, các CEO nhiều năm điều hành doanh nghiệp, dẫn dắt và chia sẻ cho các học viên nhiều bài học thành công, đó là nguồn kiến thức trải nghiệm thực tiễn quý báu và giá trị. Chính vì vậy, nhiều năm qua, các thế hệ học viên kinh doanh sale – marketing – Business boss của CBS đã trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao và ươm mầm cho doanh nhân tương lai.

Hiện nay, CBS đã và đang đào tạo hàng ngàn học viên trở thành những quản lý nguồn trong doanh nghiệp, tập đoàn hoặc kế nghiệp gia đình. Các con số được nhắc đến 20% học viên có thu nhập đến 250 triệu/năm; 50% học viên đã có thu nhập lên tới 150 triệu/năm ngay từ năm thứ 2, hơn 100 học viên đã khởi nghiệp thành công. Riêng khóa 8 đã đào tạo 150 học viên cả Hà Nội và TP. HCM, trong đó có trên 50% học viên đã kết nối doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp trước khi nhận bằng tốt nghiệp.

ong-le-hoai-an-pld-1724647369.jpg
Ông Lê Hoài An – Tổng Giám đốc CBS thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới.

Trong năm học 2024 – 2025, CBS tiếp tục đào tạo gần 200 học viên ở cả hai địa điểm trên. Hy vọng với những giờ học huấn luyện kỷ luật, những chuyên môn được giảng dạy thực tế từ các đội ngũ giảng viên doanh nhân sẽ là hành trang giúp các học viên CBS phát triển xứng đáng là những chủ doanh nhân có tâm, có tầm và có trí tuệ trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài An – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trường huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global (CBS) cho biết: “Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng huấn luyện nhằm kiến tạo thế hệ doanh nhân tương lai trí tuệ, tử tế góp phần phụng sự và phát triển Việt Nam mạnh mẽ, hùng cường, bản thân các em học viên sẽ trở thành doanh nhân Thành công – Hạnh phúc”.

Hoàng Thảo