Khách hàng mua dự án Phúc An Garden vui mừng khi được nhận sổ đỏ từ Tran Anh Group

Thanh Thảo

13/12/2023 14:34

Vị trí đắc địa, giá cả cạnh tranh, pháp lý đầy đủ nên chỉ trong thời gian ngắn, những sản phẩm bất động sản thuộc Dự án Phúc An Garden (tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) đã được nhà đầu tư tìm mua rất nhiều.

Sau một thời gian xây dựng hạ tầng và hoàn thiện pháp lý, ngày 12/12/2023 vừa qua, tại TP.HCM, nhà phát triển dự án Tran Anh Group cùng chủ đầu tư đã chính thức trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) đợt 1 cho cư dân dự án Phúc An Garden (xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương).

Lễ bàn giao là cột mốc quan trọng đánh dấu quyền sở hữu của cư dân đồng thời gia tăng giá trị bất động sản bền vững, đảm bảo tính thanh khoản. Theo đó, cư dân được nhận bàn giao sổ trở thành chủ nhân thực sự được pháp luật công nhận đối với tài sản đang sở hữu. Đồng thời cũng là lời khẳng định tài lực, uy tín thực hiện theo đúng cam kết của Tran Anh Group trong việc đảm bảo lợi ích của khách hàng.

hb1-1702452682.jpg
Những cư dân đầu tiên của Phúc An Garden nhận bàn giao sổ.

Tại sự kiện, ông Đinh Hồng Thủy – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Chủ đầu tư dự án, đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn Phúc An Garden là nơi an cư, đầu tư. “Mỗi sản phẩm bất động sản mà Tran Anh Group cung cấp thật sự là một tài sản lớn, không chỉ khởi đầu cho hành trình trải nghiệm không gian sống chất lượng, mà còn là quá trình tích lũy tài sản giá trị cao. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự an toàn, yên tâm cho khách ngay từ lúc bắt đầu tìm hiểu thông tin cho tới khi nhận nhà và an cư tại đô thị này”. Ông Thủy nhấn mạnh.

hb2-1702452694.jpg
Niềm vui của cư dân Phúc An Garden ngày nhận sổ.

Tại sự kiện, nhiều khách hàng đã không giấu được xúc động, nhiều người đã cùng chụp hình lưu niệm, chia sẻ cảm xúc vui sướng, thể hiện niềm tin sẽ tiếp tục đồng hành, đầu tư vào Tran Anh Group. Điều đó minh chứng, hơn ai hết, khách hàng đã thấy được những điều thực tế mà tập đoàn đã làm được trước những sóng gió của thương trường đầy khốc liệt.

Đón nhận "cuốn sổ hồng" xác định quyền sở hữu ngôi nhà của mình, anh Lê Vĩnh Thái (TP.HCM) chia sẻ: "Thực tế hiện nay, không nhiều doanh nghiệp bất động sản đảm bảo được cam kết về pháp lý. Bằng chứng là nhiều dự án đã đi vào hoạt động suốt thời gian dài nhưng chủ sở hữu vẫn chưa được xác nhận quyền của mình. Trong bối cảnh đó, chúng tôi rất trân trọng nỗ lực của chủ đầu tư dự án Phúc An Garden trong việc hoàn thiện pháp lý cho khách hàng. Sự cố gắng và minh bạch đó cũng là điểm cộng khi chúng tôi gửi gắm kỳ vọng vào chính căn nhà mình đang sở hữu".

hb3-1702452694.jpg
Một góc Phúc An Garden.

Còn chị Huỳnh Như Mai, cư dân Phúc An Garden chia sẻ niềm vui khi nhận được sổ hồng: "Khu đô thị hoàn thiện hạ tầng rất nhanh chóng, các tiện ích – dịch vụ phục vụ cuộc sống rất đa dạng, hiện đại. Tôi thực sự rất an tâm và hài lòng với lựa chọn của mình”.

Dự án Khu đô thị Phúc An Garden tọa lạc đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Dự án có quy mô hơn 28ha với hơn 2000 sản phẩm nhà phố, shophouse cùng nhiều tiện ích hiện đại. Sở hữu vị trí thuận lợi khi liên kết nhiều khu công nghiệp trên địa bàn Bình Dương và Bình Phước, khu đô thị Phúc An Garden đáp ứng nhu cầu nhà ở của hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư làm việc trên địa bàn.

Việc bàn giao sổ hồng là minh chứng cho uy tín, năng lực và sự cố gắng không ngừng nhằm mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của chủ đầu tư, góp phần gia tăng giá trị của dự án. Ngoài ra, việc sở hữu sổ hồng sẽ giúp các nhà đầu tư Phúc An Garden an tâm hơn trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều rào cản về thủ tục pháp lý.

Thanh Thảo