Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước lộ ảnh "trần trụi", chờ ưu đãi 50% trước bạ

thunguyen

15/06/2020 23:00

Cuối cùng, những tín đồ của dòng xe Honda CR-V cũng sắp chuẩn bị đón nhận bản nâng cấp với nguồn gốc lắp ráp trong nước chờ hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ.

Hơn 2 năm kể từ ngày ra mắt thế hệ thứ 5 tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản cuối cùng cũng chịu nâng cấp Honda CR-V 2020 với một số thay đổi ở ngoại thất so với trước đây. Không những bổ sung thêm trang bị mới, Honda CR-V 2020 còn đáng chờ đợi hơn khi sẽ là mẫu xe lắp ráp trong nước chờ hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Trước đó, Honda CR-V 2020 đã từng lộ thông tin đăng kiểm với nguồn gốc lắp ráp trong nước. Chính nguồn tin này đã khiến các tín đồ yêu thích mẫu Crossover này như "mở cờ" để chờ đợi một mức giá hấp dẫn hơn so với xe nhập khẩu.

Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước lộ ảnh "trần trụi", chờ ưu đãi 50% trước bạ  a1

Honda CR-V 2020 lộ diện trần trụi.

Chưa dừng lại ở đó, Honda CR-V CKD mới đây lại tiếp tục lộ diện với hình ảnh "không mảnh vải che thân", xe đang trong quá trình chạy thử nghiệm những công đoạn cuối cùng trước khi "xuất trận".

Theo hình ảnh ghi lại đang được lan truyền trên mạng xã hội, Honda CR-V 2020 mới có ngoại thất sắc xảo hơn nhờ phần đầu xe được gắn bộ cản trước góc cạnh. Hai hốc gió trên phần cản va trước còn được trang trí bởi những đường crom sáng bóng sang trọng hơn và bao bọc cụm đèn sương mù LED.

Ở trên, lưới tản nhiệt cũng là một trong những chi tiết mới được sơn đen thay vì dải crom to bản như trước, 2 thanh ngang bên dưới đã bị loại bỏ hoàn toàn chỉ còn phần lưới trang trí. Vị trí trung tâm, một hình khối xuất hiện, rất có thể đây sẽ là hệ thống Radar của chiếc xe hơi mới này. Nhiều khả năng, CR-V lắp ráp sẽ có hệ thống cảnh báo va chạm phía trước.

Cụm đèn pha phía trước của Honda CR-V 2020 sử dụng công nghệ LED với tính năng bật/tắt tự động và tự động điều chỉnh góc đánh lái quen thuộc.

Xem thêm: Cận cảnh xe Toyota Land Cruiser Prado 2020 đầu tiền về đại lý, thêm nhiều trang bị

Bước sang phần thân, "dàn chân" cũng là điểm mới của Honda CR-V 2020 với tạo hình cánh hoa 5 chấu kép nhưng hiện vẫn chưa rõ kích thước xe sử dụng.

Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước lộ ảnh "trần trụi", chờ ưu đãi 50% trước bạ  a2

Honda CR-V 2020 nhiều khả năng sẽ có gói an toàn Honda SENSING.

Đáng chú ý, Honda CR-V facelift lắp ráp trong nước mới lộ diện còn có phần gương chiếu hậu nhô ra ngoài, biểu tượng này được cho là camera quan sát lề. Đồng nghĩa với camera bên thân, có thể mẫu xe đến từ Nhật Bản này còn được trang bị tính năng cảnh báo làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Đuôi xe Honda CR-V lắp ráp cũng có điểm mới là bộ cản sau tương tự phía trước, cụm đèn hậu LED chữ "L", cánh lướt gió tiếp tục xuất hiện ở khu vực này. 

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết, Honda CR-V còn được bổ sung thêm phiên bản LSE được xây dựng từ bản L. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất với ngoại hình thể thao và những công nghệ hàng đầu.

Tại Thái Lan, Honda CR-V bản nâng cấp còn được bổ sung sạc điện thoại không dây và cổng SUB tại bảng điều khiển trung tâm, cần số dạng nút bấm là điểm mới.

Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước lộ ảnh "trần trụi", chờ ưu đãi 50% trước bạ  a3

Honda CR-V 2020 được bổ sung thêm sạc không dây, loại bỏ cần số truyền thống.

Honda CR-V 2020 ở nước bạn còn được bổ sung gói an toàn Honda SENSING với các tính năng cao cấp như: Đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng cao, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, chức năng hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng... 

Như vậy, với 2 hình ảnh hoàn toàn mới vừa lộ diện, rất có thể Honda CR-V 2020 trong lần ra mắt tới sẽ được bổ sung thêm hàng loạt công nghệ an toàn. Tuy nhiên, trên đây mới chỉ là thông tin dự kiến xe có thể được trang bị, tất cả sẽ phải chờ đợi Honda Việt Nam công bố trong thời gian tới, sớm nhất có thể tháng 7/2020.

Ở thị trường Việt Nam, Honda CR-V All New ra mắt lần đầu vào tháng 12/2017 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu xe này ngay lập tức tạo được cơn sốt tại thị trường trong nước khi liên tục cháy hàng giai đoạn đầu, người dùng liên tục phải "mua bia kèm lạc".

Thế nhưng, năm 2019 khi nguồn cung dồi dào, Honda CR-V liên tục dẫn đầu về doanh số và điều đó được duy trì đến bây giờ. Theo đó, xe hiện đang là "vua" phân khúc Crossover trong tháng 5 vừa qua với 1.581 xe cho khách hàng. Tính chung từ đầu năm nay, mẫu xe này đạt tổng cộng 3.493 xe bán ra tại nước ta. 

Hiện tại, Honda CR-V được phân phối với 3 phiên bản với mức giá dao động từ 983-1.093 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander... Khách hàng có thể mua bản hiện tại với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể xem tại đây: Mua bán xe Honda CR-V.

Ảnh: Internet

thunguyen