Doanh nhân Nguyễn Thị Nhung đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Á - Âu 2022 tại Dubai

Hữu Ước

14/11/2022 08:43

Đêm Chung khảo Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 tại Dubai đã khép lại, để lại trong lòng mỗi đại biểu, giám khảo và các thí sinh là những nữ doanh nhân nhiều cảm xúc đong đầy. Mặc dù lần đầu tiên tổ chức nhưng khẳng định là cuộc thi sắc đẹp xứng tầm quốc tế…Từ đây, làm lan toả hoạt động văn hóa được yêu mến trong toàn xã hội không chỉ trong nước mà còn nước ngoài…

ThS. Hồ Minh Sơn; Neva Hằng Huỳnh; Hoa Hậu Ngọc Hân; Á hậu Doanh nhân thế giới Thanh Hương trao quyền trượng và vương miện cho Tân Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 Nguyễn Thị Nhung 

Cụ thể, tối ngày 10/11/2022, tại Sân khấu Holiday Inn Dubai al-Maktoum Airport (Thành phố Dubai)với sự tham gia của 15 thí sinh xuất sắc nhất…Tham dự, chủ trì cuộc thi có ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Ông Phan Đình Phùng – Phó GĐ Sở Du lịch Tỉnh Khánh Hòa; Phó CVP Viện IMRIC Trương Hữu Phước – Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Bà NEVA Hằng Huỳnh – Trưởng BTC; NTK Việt Hùng; NTK Bảo Ngọc – Phó BTC…cùng đông đảo bà con là doanh nhân hiện đang làm ăn, sinh sống tại Dubai…

Bà con người Việt làm ăn, sinh sống tại Dubai chụp ảnh lưu niệm

Hành trình chinh phục vương miện Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022  tại Thành phố Dubai đã tìm được chủ nhân…Theo đó, các thí sinh đã tranh tài sôi nổi qua các vòng để vào vòng bán kết và chung kết. Điển hình, các vòng thi như: Tôi tự tin, trình diễn áo dài, trình diễn dạ hội, trả lời các câu hỏi của BGK…

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, Trưởng BTC Neva Hằng Huỳnh cho biết, dù tổ chức tại Dubai vẫncòn nhiều bỡ ngỡ, nhưng các thành viên trong BTC đã cố gắng tạo nên sự khác biệt với các cuộc thi sắc đẹp khác trong năm 2022, Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu lần I năm 2022 vẫn thu hút thí sinh với chất lượng tốt, đồng đều. Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành xuyên suốt tập trung hết công sức, dành trọn tình cảm với mục đích tạo nên một sân chơi để các nữ doanh nhân có dịp cùng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, lan toả giá trị cốt lõi của những doanh nhân trên thương trường để tạo nên một cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu một cách chỉn chu và đầy ấn tượng.

Neva Hằng Huỳnh còn bật mí về một cuộc thi sẽ tổ chức tại tỉnh Khánh Hoà đã hun đúc cùng các cấp lãnh đạo vào năm tới. Điều này, hứa hẹn sẽ là một cuộc thi quy mô hơn, đẳng cấp hơn và nhiều ý nghĩa hơn nữa trong việc góp phần vào kích cầu du lịch lên tầm cao mới. Đồng thời, hi vọng tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ các vị khách quý cũng như các thí sinh của cuộc thi năm nay.

Khẳng định rằng, cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một hành trình so tài trên thảm đỏ, trong vườn hoa nghệ thuật, kiến tạo nên nữ hoàng của chiếc vương miện giữa sa mạc mênh mông cát và . Với ngoại hình bắt mắt, cách trình diễn cuốn hút, tâm hồn cao đẹp và cả sự thông minh trong phần ứng xử thì Nguyễn Thị Nhung xứng đáng với tên gọi là Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022. Bên cạnh đó, chị còn trở thành người đẹp bản lĩnh và hoa hậu nhân ái khi đấu giá thành công chiếc áo dài của NTK Việt Hùng trong đêm bán kết.

Hoa hậu doanh nhân Á – Âu 2022: Nguyễn Thị Nhung.

Theo NTK Bảo Ngọc – Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 cho biết: Cuộc thi đã chọn người chiến thắng dựa trên các tiêu chí mà quy chế đã ban hành ngày từ ngày khởi động cuộc thi. Đó là những nữ doanh nhân có vẻ đẹp về ngoại hình, tri thức lẫn tấm lòng nhân hậu, có thể thực hiện sứ mệnh với xã hội…

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 với dàn khách mời của chương trình là cộng đồng người việt tại đây, sự cỗ vũ nhiệt tình cùng cháy hết mình với các thí sinh, sôi nổi và điêu luyện cùng với sự tỏa sáng của những thí sinh trên sân khấu của mình thể hiện cuộc tranh tài nhan sắc mang tâm quốc tế lại được diễn ra tại Thành phố Dubai.

                    Á hậu 1: Nguyễn Thị Phương Lý

Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng cả chương trình đều nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía ban ngành trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh đó còn được sự đón nhận của các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới, là một đấu trường nhan sắc trong giới doanh nhân những nét đẹp của mỗi thí sinh mang một nét đẹp khác biệt so với những cuộc thi nhan sắc khác. Không chi là nét đẹp dịu dàng đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam mà còn ẩn chứa một nét đẹp vừa sang trọng, quý phái xen lẫn một chút sự mạnh mẽ tất cả thật hài hòa phù hợp cho cuộc thi nhan sắc này.

                        Á Hậu 2: Lê Thị Hoa

Sự xuất hiện của mỗi thí sinh đều để lại một ấn tượng riêng biệt, mỗi người điều có kỹ năng riêng và đó là sự thành công của cả quá trình tập luyện của các thí sinh. Các thí sinh “ngang tài ngang sức” với nhau tuy nhiên Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung có lẽ là một thí sinh hoàn hảo nhất đêm chung kết khi thí sinh Nhung rất tự tin phô diễn được hết nét đẹp của mình, phần trình diễn của mình vô cùng ấn tượng và rất cuốn hút người xem. Không chỉ vậy thí sinh còn có một tâm hồn cao đẹp, bản lĩnh và cách ứng xử rất khôn khéo, khi thí sinh vừa là một nữ doanh nhân, lại là một Tân hoa hậu mang sứ mệnh trách nhiệm với cộng đồng, mà vẫn phải cân bằng giữa việc kinh doanh cùng với sứ mệnh cao cả của mình.

Bên cạnh danh hiệu hoa hậu, các danh hiệu khác đã lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phương Lý trở thành Á hậu 1, Nữ Hoàng Sa Mạc cũng thuộc về  thí sinh Dương Tuyết Hà đồng thời cũng là Á hậu 2 của cuộc thi. Chị Hà cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự bình chọn của BGK và càng hạnh phúc hơn khi chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của chị là 4 người con thân yêu có mặt tại đêm chung kết. Đồng Á hậu 2 cũng đã thuộc về chị Lê Thị Hoa. Cuối cùng đồng Danh hiệu Á hậu 3 đã lần lượt thuộc về thí sinh Phùng Thị Hồng Nhung và Hoàng Phượng Hồng Quế.

            Nữ hoàng sa mạc: Dương Tuyết Hà

Á hậu 3 Phùng Thị Hồng Nhung

     Người đẹp vì cộng đồng: Hoàng Phượng Hồng Quế

Chặng đường tranh tài nhan sắc, để tìm ra Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 đã khép lại,trong cuộc đua tài sắc với các doanh nhân đã tìm ra các danh hiệu khác nhau. Tân hoa hậu sẽ gánh vác thêm một trọng trách với cộng đồng và xã hội, vừa phải kinh doanh vừa phải thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu, Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung được ban giám khảo đánh giá cao cả về ngoại hình, cách ứng xử cho nên cô sẽ hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình cùng với công đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn ngoài xã hội và đó cũng chính là mục đích của cuộc thi nhan sắc này. Nhiệm kỳ hoa hậu là hữu hạn nhưng sứ mệnh với cộng đồng lại là vô hạn hi vọng tân hoa hậu của chúng ta cùng với một tâm hồn cao đẹp sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình với danh hiệu Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022.

Dịp này, ThS –  Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn khẳng định: Vòng “Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân lần I năm 2022. Tại Dubai” dưới sự chỉ đạo của Viện IMRIC, sự phối hợp tổ chức của Cty TNHH Tâm Đại Tín (Trưởng ban tổ chức) phối hợp với Bảo Ngọc Media tổ chức, với 21 thí sinh được chọn sau khi trải qua các vong sơ khảo là những nữ doanh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đêm chung kết và Lễ đăng quang Cuộc thi nhằm góp phần giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp của nữ doanh nhân hiện đại, qua đó quảng bá hình ảnh con người và đất nước Việt Nam, thu hút khách du lịch khám phá những danh lam thắng cảnh và văn hóa doanh nhân nói riêng và quê hương đất nước nói chung; phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với phụ nữ các dân tộc Việt Nam đến bạn bè thế giới.

 

Hữu Ước