Điều đặc biệt ở chỉ có ở bạn gái khiến Jeff Bezos mê như điếu đổ

Lucia Nguyễn (Theo Hola)

10/02/2022 18:20

Hình ảnh mới do bà Lauren Sanchez chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng bởi chi tiết lạ trên ngón tay cái.

Lauren Sanchez rất thích bay. Vào Chủ nhật, người sáng lập Black Ops Aviation đã chia sẻ một bức ảnh từ buổi huấn luyện trực thăng của cô, nơi cô hạ cánh lần đầu tiên trên một chiếc trực thăng.

Đặc biêt, bức ảnh được bạn gái Jeff Bezos chụp ngón tay cái của cô ấy với một dấu ấn hình tròn từ van tiết lưu được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

“Lần đầu tiên hạ cánh trên một chiếc máy bay trực thăng khác #training,” cô ấy viết trên bức ảnh cùng với “IYKUK”.

305-1644490818.png

Dấu ấn trên ngón tay của Sanchez cho thấy nữ phi công đã cố gắng giữ ga để hạ cánh chiếc trực thăng mới như thế nào.

Theo Đại học Southern Utah, máy bay trực thăng là loại máy bay nhạy cảm và yêu cầu phi công phải thao tác nhiều hơn với máy bay thường. Nếu một chiếc máy bay ổn định và không có gió mạnh, thì tất cả những gì phi công phải làm là thực hiện một vài điều chỉnh ở đây và ở đó và về cơ bản một chiếc máy bay lớn có thể tự bay.

Mặt khác, máy bay trực thăng đòi hỏi sự cảnh giác cao hơn. Một phi công trực thăng gần như phải liên tục sử dụng cả tay và chân để điều khiển máy bay và chuyển động nhỏ nhất của bộ điều khiển cũng có tác động lớn nên phi công phải liên tục thực hiện những điều chỉnh nhỏ. Theo Y khoa Hoa Kỳ, phi công trực thăng có nguy cơ mắc bệnh ống cổ tay cao hơn và họ đặc biệt dễ bị rung.

Sanchez và bạn trai tỷ phú Jeff Bezos đều có chung sở thích đi máy bay. Ngoại trừ Bezos thích tên lửa. Cặp đôi này đang tiến triển mạnh mẽ và Sanchez là người hỗ trợ lớn trong tất cả các dự án kinh doanh của Bezos.

Hôm thứ Hai, cô đăng lại tin tức từ Học viện Bezo thông báo rằng họ đang làm việc để mở 14 trường mầm non miễn học phí mới để phục vụ gần 1000 học sinh trên khắp bang Florida, Texas và Washington.

306-1644491566.png

 Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos đăng dòng trạng thái ủng hộ Tom Brady khi có thông tin ông sẽ nghỉ hưu

Ngoài trường mầm non, cặp đôi cũng thể hiện sự ủng hộ của họ với Tom Brady vào tuần trước trong bối cảnh có tin ông sẽ nghỉ hưu. Họ đã chia sẻ cùng một bài đăng mặc áo len "Brady" với chú thích, "Xin chúc mừng @tombrady, chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình cho bạn trong các chương tiếp theo!"

Lucia Nguyễn (Theo Hola)