Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Phong Linh

28/09/2024 21:56

Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.

qt2-1727535268.jpg
Tác phẩm nghệ thuật ánh sáng chào mừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank - một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội. (Ảnh: Techcombank)

Luôn mang trong mình tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank không chỉ hướng đến sự vượt trội về sản phẩm, dịch vụ mà còn kiến tạo các trải nghiệm ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng.  

Dấu ấn 31 năm thành lập của Ngân hàng được thể hiện qua các tác phẩm trình chiếu sáng mang ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art. Hình ảnh được lựa chọn đại diện cho 31 năm Techcombank chính là hàng triệu tia sáng kết nối, gắn kết Ngân hàng với 13 nghìn CBNV, với hơn 13 triệu khách hàng và hướng tới cùng 100 triệu người Việt Nam. Tất cả hội tụ tạo nên một Techcombank với vị thế dẫn đầu, phát triển bền vững và không ngừng tiến đến phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày.

quang-trung1-1727535268.jpg
Tác phẩm trình chiếu ánh sáng nghệ thuật Generative Art – hình ảnh đại diện cho hanh trình 31 năm Techcombank phát triển bền vững và không ngừng tiến đến phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày. (Ảnh: Techcombank)

“Sự gắn kết từ những tia sáng mang tính biểu tượng chính là thông điệp chúng tôi muốn tri ân cùng khách hàng, nhân viên và cùng cộng đồng. Qua 31 năm thành lập và phát triển, Techcombank luôn hướng đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm với xã hội. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn lan tỏa những điều tích cực và tốt đẹp này đến công chúng cùng ánh sáng của năng lượng, của sự gắn kết để tạo nên những nguồn sức mạnh to lớn và từ đó cùng nhau thực hiện những mục tiêu lớn lao hơn” - Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ.

Ngay từ khi ra mắt những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng Generative Art tại các trụ sở Techcombank đã thu hút công chúng, cán bộ nhân viên Techcombank cùng “check in” thưởng lãm và lưu lại những hình ảnh đẹp ấn tượng. Càng về đêm, hàng triệu tia sáng càng tỏa rạng, rực rỡ những góc phố cùng Techcombank trong một dịp quan trọng của ngân hàng này.

tcb-31-nam-2-1727535268.jpg
Địa điểm check-in cho các bạn trẻ. (Ảnh: Techcombank)

Những bạn trẻ càng hào hứng đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ màn trình diễn ấn tượng này: “Techcombank trở thành điểm check in của mình và bạn bè trong dịp Giáng sinh năm ngoái, dịp Tết cổ truyền và bây giờ đến sinh nhật ngân hàng. Bank đỏ này thực sự đúng như tên, luôn rực rỡ, tỏa sáng”. Mỹ Yên tại Quận Ba Đình vừa ghi được những tấm hình đẹp hào hứng chia sẻ: “Mình phải xếp hàng mãi để được lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng này. Techcombank luôn làm nên những tác phẩm đẹp để cán bộ nhân viên như mình cảm thấy hào hứng và tự hào về tổ chức của mình”, Chị Thu Thảo – một nhân viên Techcombank chia sẻ.

microsoftteams-image-648-1727535253.png
Tập thể Khối Marketing Techcombank chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật Ngân hàng. (Ảnh: Techcombank)

Với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank là một ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm Top 10 khu vực. Ngoài những giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng, Techcombank không ngừng lan tỏa tích cực cùng cộng đồng với những hoạt động ấn tượng, câu chuyện thương hiệu nhiều ý nghĩa. Đồng thời, Techcombank luôn tạo điều kiện cho sự phát triển nhân viên, nuôi dưỡng nhân tài - một trong ba trụ cột chiến lược mà ngân hàng luôn hướng tới Dữ liệu - Số hóa - Nhân tài.

Mới đây, Techcombank cũng đã lần đầu tiên kết hợp cùng AI để tạo sân chơi cho cộng đồng tham gia tạo nên bài hát riêng cho mình với những ước mơ “tiến tới phiên bản vượt trội hơn trong bạn”. Sân chơi thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát đã được tạo nên tiếp tục nối dài hơn những yêu thương gắn kết cùng ngân hàng “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Phong Linh