Bà chủ Kim Sơn Group tiếp tục chia sẻ quan điểm, drama "anh em họ và sân golf" đã đến hồi kết?

Mi Nam

24/03/2022 08:35

Bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group tiếp tục có những chia sẻ trên Facebook cá nhân. Phải chăng đây là hồi kết cho drama anh em họ?

240636299-1729174403933984-490565903049880144-n-1648048024.jpg

Tối 20/3, sau khi trên mạng xuất hiện những ảnh thân thiết với ca sĩ Hiền Hồ, ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen) khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Qua sự việc này, doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group tiếp tục có những chia sẻ trên Facebook cá nhân. Phải chăng đây là hồi kết cho drama anh em họ?

Nguyên văn chia sẻ của Bà chủ gia tộc Kim Sơn:

CHỈ LÀ BÀ LÃO THÔI
* Tại sao mình nhận mình là bà lão

1. Tuổi đã 73 (thuộc diện xưa nay hiếm), tóc đã bạc trắng, mắt đã mờ, lưng đã khòm...

2. Đông con, đông cháu (10 cháu nội và ngoại)

3. Cháu nội đích tôn Hoàng Việt năm nay 27 tuổi, đã bắt đầu tham gia quản lý doanh nghiệp rồi thì bà nội phải già là đúng rồi.
* Mấy hôm nay, trên mạng xã hội nhắc tên bà lão nhiều quá, bà lão bị hắt hơi, muốn im lặng cũng không được. Xin có vài lời nói thêm nè.
4. Bà lão không dám nhận mình là "lão phật gia" đâu, bà lão chỉ là bà lão thôi (mà cũng không phải lão bà nhé), đôi khi đảo chữ là khác nghĩa đấy.

5. Anh Hồ Nhân vẫn là Chủ tịch HĐQT của Nanogen, anh ấy muốn tập trung vào sản xuất và nghiên cứu khoa học ngành sinh dược học. Chị Hồng Vân là Tổng Giám đốc, đại diện pháp nhân, lo việc quản trị và kinh doanh vì lãnh vực phân phối thuốc men rất phức tạp.

6. Vợ chồng sống với nhau vừa là duyên vừa là nghĩa, tương lai thế nào do họ quyết định, bà lão không muốn can thiệp mà cũng không thể can thiệp. Nhưng cho đến hôm nay anh chị Nhân - Vân vẫn là vợ chồng bình thường. Họ đang cùng nhau tập trung cho công việc của Nanocovax theo yêu cầu của công văn ngày 21.3.2022 của Bộ y tế.

* Cho bà lão nói nhỏ nè, trốn vợ đi chơi với người khác là sai rồi, nhưng có cần hơi một chút phải bỏ nhau không?? Mọi người có đồng tình với quan điểm của bà lão không?? Nhất là những ông U60, còn xương cốt đâu mà kè với gái 25 hè???

Nguyễn Thị Sơn
23.3.2022

capture-1648049289.PNG

Doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, người được biết đến là “bà chủ” của gia tộc Kim Sơn. Hiện nay, Sơn Kim Group là tập đoàn có tiếng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau gồm: bất động sản (Sơn Kim Land), kinh doanh thương mại, dịch vụ, ăn uống, nhà hàng (Sơn Kim Retail), dược phẩm (Nanogen-Bio), thiết kế nội thất (Duy Quân), trà - cà phê (Golden Moutain), sản xuất hàng thời trang (VERA), bán hàng online, kênh truyền hình (GS.SHOP).

Ông Hồ Nhân


Theo đó, ông Hồ Nhân - CEO Nanogen – con rể của bà Sơn đã vướng phải những lùm xùm tình cảm liên quan đến một nữ ca sĩ. Ông Hồ Nhân là chồng của bà Nguyễn Thị Hồng Vân – con gái của bà Nguyễn Thị Sơn. 

Mi Nam