“Ái nữ triệu đô” của đế chế Tân Hoàng Minh: Richkid sống 'ẩn dật', nhan sắc cực phẩm nhưng không màng showbiz

Nguyên Thảo

17/12/2021 20:07

Anh Sa sinh năm 1994, là cô con gái cưng của đại gia Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh và hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu từ khi còn bé nhưng khi trưởng thành, cô lại chọn nối nghiệp cha tham gia vào con đường kinh doanh.

f385e2060881c0df9990-1636702388.jpg

Anh Sa sinh năm 1994, cô tốt nghiệp Đại học Lehigh, Philadelphia, Mỹ với chuyên ngành Marketing. Năm 2015, Anh Sa từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất của trường.Đại học Lehigh nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất và là một trong ba trường đào tạo marketing hàng đầu nước Mỹ. 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ về ý nghĩa tên của con gái: “Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người”. Từ khi còn bé, Anh Sa đã lộ rõ vẻ ngoài xinh xắn cùng đôi mắt to tròn. 

5b242b0dc18a09d4509b-1636702429.jpg

Là con gái cưng của Chủ tịch và Hoa Hậu

Anh Sa là cô con gái độc nhất của ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ông Dũng sinh năm 1961, được biết đến là một đại gia, một doanh nhân thành đạt khi nắm trong tay nhiều “đất vàng”. Ông cũng là người thuyền trưởng giúp Tập đoàn Tân Hoàng Minh định vị được thương hiệu của mình và trở thành một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Có thể kể đến một số dự án thành công của Tân Hoàng Minh như: siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên, dự án Hàng Bài - Hồ Gươm, dự án Quảng An - Hồ Tây, Hoàng Cầu,...

Anh Sa cũng có mối quan hệ rất thân thiết với 2 người con trai của ông Dũng là Đỗ Hoàng Minh và Đỗ Hoàng Việt. Cô từng chia sẻ về mối quan hệ cùng bố và các anh trai: “Cả gia đình đi đâu cũng có nhau”. Trong đám cưới của Đỗ Hoàng Việt vào năm 2018, cả ba anh em đều có mặt để chúc mừng sự kiện trọng đại này. Hiện tại, Hoàng Minh và Hoàng Việt đều đang tham gia làm việc tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh. 

Anh Sa cũng là cô con gái duy nhất của Hoa Hậu Đền Hùng 1992 - Giáng My. Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật. Mẹ của Anh Sa không những xinh đẹp mà còn là người thành đạt trong kinh doanh. Ngoài ra Giáng My còn có khả năng nói 4 ngoại ngữ. Giáng My cho biết Anh Sa chính là mối quan tâm lớn nhất của cô.

62c462ef886840361979-1636702456.jpg

Trước đây, có rất nhiều lời đồn thổi về mối quan hệ của Anh Sa và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, thậm chí còn có lời đồn: Giáng My là “phòng nhì” của ông Đỗ Anh Dũng. Tuy nhiên, Giáng My đã chính thức lên tiếng để trả lời cho những tin đồn này. 

Hoa hậu Đền Hùng cho biết Anh Sa chính là con gái của Chủ tịch Tân Hoàng Minh, nhưng cô không phải là “phòng nhì” mà mối quan hệ của cô và ông Dũng đã kết thúc cách đây rất lâu. Cả hai vẫn thống nhất cùng nhau giáo dục và chăm sóc con gái để Anh Sa có được một cuộc sống tốt nhất. 

Giáng My lần đầu tiên lên tiếng: “Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm. Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương".

Giáng My cũng tâm sự thêm: "Câu chuyện đăng tải trên báo thời gian qua ảnh hưởng không ít đến đời sống của Giáng My cũng như Anh Sa, mặc dù cháu đã học và sống nhiều năm ở nước ngoài. Sự chia sẻ này của Giáng My không gì ngoài ý muốn khép lại câu chuyện về ba anh em, để tránh cho cuộc sống các cháu bị ảnh hưởng như thời gian qua. Xin cảm tạ mọi người đã luôn ủng hộ và yêu quý Giáng My".

90f743dea95961073848-1636702480.jpg

Được mệnh danh là richkid sống “ẩn dật nhất”, nhan sắc xinh đẹp nhưng không màng showbiz

Xuất thân từ một gia đình giàu có, cuộc sống của Anh Sa trải đầy nhung lụa, sang chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào. “Thiên kim tiểu thư” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh sở hữu hàng trăm món đồ hiệu đắt đỏ, xa xỉ bậc nhất thế giới đến từ các thương hiệu như Dior, Chanel, Valentino,.... Khi còn học bên Mỹ cô cũng thường xuyên cập nhật nhiều khoảnh khắc về những lần đi du lịch khắp các quốc gia hay ăn những món ăn tại các nhà hàng sang trọng trên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, cô đã khóa hết tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình. Anh Sa cũng rất ít lần xuất hiện trước công chúng và có rất ít thông tin của cô ở trên mạng. Mọi người chỉ được thấy hình ảnh của cô qua chia sẻ của mẹ Giáng My hay ngày quan trọng của tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tuy rất ít xuất hiện trước công chúng nhưng cái tên Anh Sa vẫn chưa từng hết hot. 

528924a2ce25067b5f34-1636702503.jpg

Anh Sa được thừa hưởng nét đẹp trang nhã từ mẹ. Năm 16 tuổi, cô trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện thời trang. Với vóc dáng cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp, nhiều người dự đoán Anh Sa sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai. Tuy nhiên, đến khi trưởng thành, Anh Sa lựa chọn chọn lối sống kín đáo, trái ngược với người mẹ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. 

Được tiếp cận với nghệ thuật từ khi còn bé nhưng Anh Sa lựa chọn nối nghiệp cha. Ở tuổi 27, Anh Sa đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Hiện tại, cô đang quản lý công ty riêng, đồng thời phụ giúp bố và các anh trai trong công việc kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Nguyên Thảo