Đây là sự kiện đánh dấu hành trình phát triển của Yi He Tang tại thị trường Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh hấp dẫn, bất kỳ ai cũng dễ dàng khởi nghiệp cùng Yi He Tang.

Theo bà Nguyễn Viên An - Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, Viên An Group (VAG) hiện là đơn vị có đủ tư cách pháp lý hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, đơn vị đang sở hữu hai bộ nhận diện và sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang.
Với mục tiêu trở thành thành thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất trong lòng khách hàng, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 sở hữu 500+ cửa hàng, nắm giữ 10% thị phần kinh doanh trà sữa của Việt Nam.
Để đạt được mục tiêu đó, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Yi He Tang đã dành hơn một năm tại Việt Nam tìm đến các vùng nguyên liệu trà chất lượng cao để nghiên cứu và thử nghiệm các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu bản địa Việt Nam. Dự kiến đến tháng 4/2025, menu mới của Yi He Tang Việt Nam sẽ được tình chỉnh và bố sung hàng loạt sản phẩm “Việt hóa” nguyên liệu.
“Điều này thể hiện thái độ tôn vinh văn hóa trà Việt, giúp quảng bá nông sản Việt, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, đồng thời giúp tối ưu chuỗi cung ứng và logistic, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền của Yi He Tang Việt Nam” - Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Yi He Tang Việt Nam đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025 với chiết khấu phí nhượng quyền cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng, giúp tối ưu chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, giúp mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, Yi He Tang lần đầu tiên ra mắt mô hình Container với chi phí đầu tư thấp, linh hoạt trong việc chọn vị trí, phục vụ rộng rãi nhu cầu take - away (mua mang đi) cho mọi khách hàng.

Trà Sữa YiHeTang ra đời vào năm 2012 tại Vũ Hán, Trung Quốc. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã phủ sóng trên 200 thành phố và trải rộng khắp 27 tỉnh thành với hơn 5.600 cửa hàng tại đất nước tỉ dân.
Yi He Tang Việt Nam chính thức ra đời vào năm 2019 với tư cách là thương hiệu YiHeTang nhượng quyền duy nhất tại Việt Nam, độc quyền toàn bộ công thức và nguyên liệu chính hãng từ công ty mẹ. Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam được hơn 3 năm, nhưng Yi He Tang Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trà sữa.
Yi He Tang Việt Nam đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thơm ngon, độc đáo cùng không gian thoải mái, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi.