Vui đón hè sang, Kia Việt Nam tung khuyến mại cao nhất 70 triệu đồng

thunguyen

20/05/2020 23:02

Bước vào tháng 5/2020, nhằm khuyến khích khách hàng mua xe sau giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Kia Việt Nam tiếp tục tung chương trình ưu đãi cao nhất lên tới 70 triệu đồng.

Kia Morning nhận được ưu đãi cao nhất 17 triệu đồng gồm ưu đãi về giá và gói quà tặng phụ kiện đi kèm như thảm trải sàn, phim cách nhiệt. Morning là một mẫu xe nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt và thích hợp cho những khách hàng trẻ tuổi sống tại các khu đô thị chật hẹp. Theo tin tức ô tô, xe hiện phân phối ra thị trường 4 phiên bản với giá từ 299 đến 393 triệu đồng, mức giá khởi điểm thấp nhất phân khúc.

Nằm trong phân khúc hạng A, Kia Morning phải cạnh tranh với đối thủ nặng kí nhất là Hyundai Grand i10 và hàng loạt "tân binh" mới gia nhập như Toyota Wigo hay VinFast Fadil. Trong tháng 4 vừa qua, Morning đã trở thành mẫu xe bán chạy thứ 2 toàn phân khúc hạng A. Đây cũng là sản phẩm có tuổi đời và chỗ đứng trong phân khúc. Hiện tại, Morning nâng cấp mới nhất vừa ra mắt thị trường quê nhà Hàn Quốc với giá khoảng 227 triệu đồng (giá quy đổi). Người tiêu dùng Việt cũng rất mong chờ Thaco sẽ sớm lắp ráp và phân phối mẫu ô tô thế hệ mới này.

Vui đón hè sang, Kia Việt Nam tung khuyến mại cao nhất 70 triệu đồng.
Vui đón hè sang, Kia Việt Nam tung khuyến mại cao nhất 70 triệu đồng.

Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng Kia Soluto đã nhanh chóng lọt top xe bán chạy hàng tháng và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Mẫu sedan phân khúc B của Kia được nhiều gia đình trẻ yêu thích lựa chọn bởi mức giá phù hợp với khả năng tài chính chỉ từ 399 – 499 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 5, Kia Việt Nam áp dụng chương trình quà tặng ưu đãi giá 15 triệu đồng dành cho phiên bản mới Kia Soluto AT Luxury và ưu đãi 30 triệu đồng khi khách hàng sở hữu các phiên bản MT Deluxe, AT Deluxe bao gồm ưu đãi giá và gói quà tặng trang bị tiện ích cao cấp: Chìa khóa thông minh (Smartkey), Nút nhấn khởi động (Start/Stop), Cốp mở điện, Gương gập điện.

Ngoài ra, mẫu sedan hạng C Kia Cerato cũng nhận được ưu đãi cao nhất 23 triệu đồng gồm ưu đãi giá và bộ quà tặng giá trị tùy phiên bản. Trong tháng 4 vừa qua, Cerato cũng nằm trong top 10 xe bán chạy toàn thị trường, đồng thời vượt qua Mazda 3 để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Cụ thể, khách hàng mua phiên bản Kia Cerato 1.6 AT Luxury sẽ được tặng thêm gói phụ kiện thể thao bao gồm pô đôi và cánh hướng gió giúp tăng sự năng động và thể thao cho mẫu xe. Ưu đãi áp dụng tùy từng phiên bản.

Kia Sedona nhận được ưu đãi cao nhất lên tới 70 triệu đồng trong tháng 5/2020. Kia Sedona là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình khi lên kế hoạch du lịch trong mùa hè. Khách hàng mua xe Kia Sedona tháng 5 sẽ có cơ hội tốt nhất để tiết kiệm đến 70 triệu đồng và nhận ngay quà tặng trang bị cao cấp bao gồm camera hành trình và 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản.

Ngoài ra, các mẫu xe Kia Rondo, Kia Sorento, Kia Optima, Quoris cũng sẽ được ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 10 - 50 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, phụ kiện cao cấp chính hãng trong tháng 5/2020.

Chi tiết chương trình khuyến mại của Kia trong tháng 5/2020:

Vui đón hè sang, Kia Việt Nam tung khuyến mại cao nhất 70 triệu đồng - Ảnh 1.

thunguyen