VsetNature tạo vị thế mới, đẩy mạnh phát triển chuỗi trong lĩnh vực cây xanh cảnh quan

Ngọc Diệu

26/05/2022 17:16

Kiến trúc cảnh quan là một ngành “trẻ” tại Việt Nam theo xu hướng phát triển tất yếu của thời đại. Nắm bắt được xu hướng này, VsetNature (Công ty thành viên thuộc tập đoàn VsetGroup) đang nỗ lực từng ngày tiếp cận những cơ hội phát triển ngành Kiến trúc cảnh quan, qua đó tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động và thể hiện được vai trò của mình trong việc đóng góp vào xây dựng ngành Kiến trúc cảnh quan Việt Nam ngày càng có bản sắc, theo kịp xu hướng hội nhập quốc tế.

vs04-1653558410.jpg

Nhà ở ngày nay được chú trọng xây dựng kết hợp thiết kế cảnh quan xanh.

Trong những thập kỷ gần đây, khi quá trình đô thị hóa ở Việt Nam diễn ra nhanh chóng, ngành Kiến trúc cảnh quan (KTCQ) đã trở nên khá quen thuộc và được nhiều người biết đến, thậm chí còn được xem là một nội dung quan trọng trong các đồ án quy hoạch, thiết kế, xây dựng đô thị, tái thiết cảnh quan môi trường sống và bảo tồn các di sản văn hóa, lịch sử.

Lĩnh vực KTCQ hầu như bao quát toàn bộ các công việc liên quan đến khoa học, kỹ thuật và nghệ thuật tạo hình để kiến tạo không gian môi trường sống bên ngoài cho con người. Khi kinh tế xã hội càng phát triển, nhận thức về môi trường sống càng nâng cao, lĩnh vực KTCQ càng nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội. 

Và công ty Cổ phần Cảnh quan VsetNature – công ty thành viên thuộc tập đoàn VsetGroup sẽ là cầu nối tư duy chinh phục tự nhiên đến thích ứng và hòa đồng với tự nhiên; từ xây dựng cảnh quan lấy vẻ đẹp hình thức làm chủ đạo đến tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, cùng với duy trì phát huy bản sắc văn hóa xã hội và bảo vệ môi trường sinh thái thông qua những giải pháp tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan đô thị, hồ thủy sinh, hòn non bộ, công trình giao thông, cây cảnh sân vườn, cảnh quan sân vườn cung ứng mảng xanh cho nhiều tỉnh thành trên các nước hiện nay.

vs02-1653558408.jpg
Những thiết kế của VsetNature luôn là sự kết hợp hài hòa giữa môi trường sống của con người và thiên nhiên.

Được biết, sau 2 năm hoạt động, VsetNature đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng mảng xanh hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung. Trong đó lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cảnh quan cây xanh được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá tích cực.

Những tác phẩm cảnh quan mang thương hiệu VsetNature luôn bảo đảm sự hài hòa giữa môi trường sống của con người và thiên nhiên, có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Đối với mỗi loại hình không gian, lối thiết kế cảnh quan xanh của VsetNature mang những đặc điểm nổi bật khác biệt.

vs01-1653558415.jpg

VsetNature sáng tạo nhiều phong cách thiết kế cảnh quan cà phê.

VsetNature đã sáng tạo thành công nhiều phong cách thiết kế cảnh quan cà phê từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ… để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn. Bên cạnh đó, rất nhiều phong cách thiết kế không gian xanh cho văn phòng cũng được VsetNature hoàn thiện, chăm chút đã tạo cảm giác hài hòa và biến không gian văn phòng cứng nhắc trở nên xanh tươi, mềm mại, gần gũi thiên nhiên.

vs002-1653615589.png
VsetNature thiết kế cảnh quan cho biệt thự nghỉ dưỡng.

Đại diện VsetNature chia sẻ thêm, sân vườn nghỉ dưỡng đẹp đang trở thành xu hướng trong thiết kế biệt thư, resort…với mong muốn đưa không gian sống đến gần hơn với thiên nhiên. Sân vườn đẹp còn có giá trị tinh thần lớn, giúp con người tìm được nơi bình yên còn thiếu. Vậy làm thế nào để bố trí cảnh quan sân vườn nghỉ dưỡng đẹp và ấn tượng cũng là điều được nhiều người quan tâm. Những khu biệt thự sở hữu cảnh quan đẹp, thoáng mát và đặc biệt ấn tượng sẽ là một trong những điểm nhấn lớn thu hút được cộng đồng dân cư có gu.

vs03-1653558415.jpg

Thiết kế không gian cửa hàng thời trang hài hòa, sang trọng.

Đối với ngành hàng thời trang thì việc bày trí cảnh quan cây xanh phải hợp lý với các loại cây mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với không gian sang trọng của cửa hàng. Còn với thiết kế không gian nhà ở, VsetNature chú trọng xây dựng kết hợp thiết kế cảnh quan xanh gồm nhiều loại cây phủ từ khuôn viên, lối đi, cỏ thảm, leo tường giúp cho không gian sống khoác lên mình chiếc áo xanh tươi, tạo không gian mát mẻ trong lành và mang lại cảm giác thư giãn.

Được biết, hiện VsetNature đang nỗ lực tạo vị thế mới, đẩy mạnh phát triển chuỗi trong lĩnh vực cây xanh cảnh quan. VsetNature sở hữu thương hiệu VS Green - Hệ Thống Siêu Thị Cây Xanh có hàng trăm loại cây cảnh đa dạng kết hợp cùng không gian trưng bày hồ thuỷ sinh rộng rãi, nhiều mẫu hồ đẹp mắt.

vs001-1653559475.jpg
VsetNature đẩy mạnh phát triển chuỗi trong lĩnh vực cây xanh cảnh quan.

Với phương châm cải thiện chất lượng cuộc sống và làm đẹp môi trường là sứ mệnh mà VsetNature luôn theo đuổi, đây cũng là tiền đề cho VsetNature hướng đến năm 2025 sẽ phát triển 100 siêu thị Cây xanh; cung ứng mảng xanh với các sản phẩm cây xanh, dịch vụ sản xuất lắp đặt hồ thuỷ sinh, hồ bán cạn và tư vấn thi công cảnh quan trên toàn quốc.

Ngọc Diệu