VsetCom và TienNgay.vn hợp tác chiến lược nâng cao hiệu quả kinh doanh

Sen Hồng

30/09/2022 10:12

Tháng 9/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Viễn thông VsetCom (VSC) và TienNgay.vn đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu khai thác tốt nhất tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

vset-01-1664505416.jpg
VsetCom và TienNgay.vn cùng hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược lâu dài, bền vững.

TienNgay.vn là thương hiệu của hệ thống dịch vụ tài chính đa tiện ích thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Tài Chính Việt (VFC). Sự kiện ký kết là cột mốc quan trọng đánh dấu việc ứng dụng sâu các giải pháp công nghệ trong các sản phẩm của TienNgay.vn từ đó TienNgay.vn sẽ cung cấp các sản phẩm thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng (khách hàng chỉ cần kê khai thông tin, hệ thống sẽ tự động phê duyệt và giải ngân trong vòng 10 phút).

Với mong muốn mang lại giải pháp tối ưu hỗ trợ các chủ doanh nghiệp tài chính, thuận lợi trong việc cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ khách hàng. VsetCom vinh dự được Công Ty Cổ Phần Tài Chính Việt tín nhiệm, hợp tác và đồng hành.

Đại diện VsetCom cho biết, bằng sự tìm tòi và nắm bắt được nhu cầu cũng như những khó khăn của các chủ doanh nghiệp Tài Chính, VsetCom đã cung cấp gói “giải pháp định vị” sản phẩm vay kết hợp ứng dụng công nghệ GPS với mục đích giúp chủ doanh nghiệp “giải ngân nhanh - tăng lợi thế cạnh tranh”.

Theo nội dung ký kết hợp tác chiến lược, VsetCom và TienNgay.vn cùng hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược lâu dài, bền vững trên cơ sở lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

Sự hợp tác này góp phần gia tăng những giá trị cộng thêm của VsetCom và giúp TienNgay.vn ngày càng hướng đến mục tiêu trở thành một địa chỉ tin cậy về các dịch vụ tài chính toàn diện hàng đầu Việt Nam.

vset-03-1664505416.jpg

TienNgay.vn và VsetCom hợp tác nâng cao hiệu quả kinh doanh.

CEO TienNgay.vn - Ông Lê Minh Hải cũng bày tỏ niềm tin đối với VsetCom về việc cung cấp các giải pháp trong công cuộc quản lý các phương tiện cho vay. Đồng thời đánh giá cao sự phù hợp của các giải pháp mà VsetCom mang đến cho TienNgay.vn. Song song đó, ông tin rằng việc ký kết hợp tác này sẽ là một bước chuyển mình to lớn, cũng như đổi mới sáng tạo trong công cuộc chuyển đổi số cho các sản phẩm hiện hành tại VFC hiện nay.

VsetCom là thành viên trực thuộc Tập Đoàn VsetGroup thành lập từ năm 2014 với mục tiêu chuyên sâu vào phát triển và cung cấp các giải pháp về công nghệ giám sát quản lý phương tiện vận tải bằng thiết bị định vị cho ô tô GPS; Quản lý giám sát mức tiêu hao nhiên liệu trên phương tiện vận tải giúp các doanh nghiệp vận tải dễ dàng quản lý vận hành hoạt động của mình một cách tối ưu hóa.

"Tại VsetCom, con người luôn là nhân tố tất yếu trong định hướng phát triển và hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự, chuyên gia với chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, quản trị mạng và big data… Việc xây dựng mối quan hệ bền vững với TienNgay.vn trong thời gian tới sẽ giúp VsetCom củng cố chất lượng nhân sự tại công ty và hướng đến mục tiêu dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp phần mềm, điện tử viễn thông”, Đại diện VsetCom chia sẻ. 

VsetCom đã và đang tập trung đào tạo chuyên sâu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo về công nghệ tại nhiều trường nổi tiếng; góp phần đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh và khẳng định vị trí trên thị trường Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Hiện tại, VsetCom có trụ sở tại TP.HCM và chi nhánh tại: Bình Dương, Hậu Giang, Cần Thơ, Đồng Nai…đáp ứng nhu cầu lắp đặt cũng như bảo hành nhanh chóng cho khách hàng.

Dự kiến sau lễ ký kết này, VsetCom sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác khác trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, bảo hiểm, giải trí…để cung cấp các giải pháp công nghệ giám sát, quản lý phương tiện vận tải bằng thiết bị định vị GPS nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tại buổi Lễ ký kết, CEO VsetCom Trương Phạm Ngọc Duy cho biết, ông sẽ là người trực tiếp chỉ đạo, theo sát tiến độ của dự án và cam kết rằng Ban lãnh đạo của VsetCom sẽ tập trung tối đa trong quá trình triển khai cũng như thực hiện dự án này của TienNgay.vn. Đồng thời, ông cũng cam kết sẽ dành những nguồn nhân sự tốt nhất để việc hợp tác giữa TienNgay.vn và VsetCom đạt được kết quả tốt nhất. 

Sen Hồng