Vietbank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022”

Lưu Ngọc

27/05/2023 09:32

Ngày 26/5/2023, tại buổi lễ trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022”.

Giải thưởng này là sự ghi nhận những đóng góp của Vietbank cho các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, giàu ý nghĩa và bền vững trong suốt thời gian qua. 

Trong suốt hành trình 16 năm xây dựng và phát triển, Vietbank vừa chú trọng phát triển kinh doanh, vừa đẩy mạnh các hoạt động chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng như: Xây cầu giao thông nông thôn, xây nhà tình nghĩa, trao máy tính cho các trường học và học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học qua quỹ thiện nguyện Chí Viễn; hỗ trợ đồng bào ảnh hưởng do mưa lũ, tài trợ trồng cây gây rừng...  

hinh-ngan-hang-tieu-bieu-vi-cong-dong-2022-1685154603.JPG
Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó Tổng Giám đốc, đại diện Vietbank nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022".

Đặc biệt trong hơn 2 năm cả nước đương đầu với đại dịch Covid-19, Vietbank đã chung tay cùng cộng đồng đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch như: hỗ trợ trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho tuyến đầu chống dịch các quận huyện, bệnh viện tại TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước, triển khai Quầy thuốc 0 đồng, Phiên chợ 0 đồng, Chuyến xe 0 đồng, bảo trợ nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi do đại dịch… Bên cạnh đó, Vietbank cũng đã chi hàng ngàn tỷ đồng để triển khai các chính sách giảm phí, giảm lãi suất, giãn lịch trả nợ vay... cho khách hàng. 

Tinh thần đồng hành sẻ chia là một trong những giá trị cốt lõi tạo nên con người Vietbank, văn hóa Vietbank. Vì thế, giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” đã góp phần khẳng định tôn chỉ hướng về cộng đồng mà Vietbank luôn hướng đến để lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội. 

Lưu Ngọc