Video: Va chạm mạnh với "xe công", lái xe may mắn thoát "cửa tử"

thunguyen

20/05/2020 13:56

Người đàn ông lái xe máy sang đường bất cẩn đã may mắn thoát chết sau cú va chạm mạnh với chiếc container đang "mát ga" khi thấy đèn giao thông chuyển xanh.

Va chạm mạnh với "xe công", lái xe may mắn thoát "cửa tử". (Video: Dương Đăng Khôi)

Sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại xảy ra vào trưa ngày 13/5/2020 vừa qua tại khu vực ngã tư cầu Hàn (Cẩm Thượng, TP Hải Dương). Cụ thể, người đàn ông lái xe máy đang di chuyển trên QL37 hướng Hà Nội – Hải Phòng (HN - HP), khi đến ngã tư cầu Hàn đã rẽ phải và băng qua ngã tư cho dù đèn tín hiệu đã chuyển xanh. 

Đúng lúc đó, chiếc container đang chạy với tốc độ cao, lao tới tông thẳng vào người điều khiển xe máy sang đường trên. Tình huống bất ngờ này khiến lái xe container phanh "cháy đường" hàng chục mét. Trong khi đó, người đàn ông bị hất văng sang bên phải và may mắn thoát "cửa tử" trong gang tấc trước bánh xe "tử thần" phía sau của container.

Sau cú va chạm mạnh, lái xe container đã dừng lại, xuống xe hỏi thăm và đưa nạn nhân vào bệnh viện. Dù bị thương nhưng đây vẫn là điều rất may mắn cho cả lái xe máy và container khi di chuyển thiếu quan sát. 

"Đừng nhanh một phút, chậm cả đời", hãy quan sát thật kỹ trước khi chuyển làn/sang đường, nhất là trên các cung đường có nhiều xe container bởi đây là phương tiện có vùng điểm mù rất lớn.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm giữ an toàn cho bản thân khi không may chạy vào vùng điểm mù container

PV

thunguyen