Trọn bộ ảnh chi tiết xe Range Rover Autobiography LWB tại Việt Nam

vutuan

11/04/2020 14:58

Mời độc giả cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ ảnh chi tiết xe Range Rover Autobiography LWB tại Việt Nam, xe hiện được nhập khẩu tư nhân với mức giá gần 12 tỷ đồng.

Range Rover Autobiography LWB

Thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Anh quốc LandRover đã không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam. LandRover chỉ sản xuất các dòng xe SUV trải đều hầu khắp các phân khúc mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mẫu xe sang trọng mà vẫn có khả năng Off-Road tốt.

Range Rover Autobiography LWB

Trong số đó, Range Rover được coi là dòng xe biểu tượng của thương hiệu đến từ Xứ sở sương mù với nhiều phiên bản khác nhau như: Range Rover Velar, Evoque, Discovery Sport... Tuy nhiên, riêng Range Rover Autobiography LWB là phiên bản trục cơ sở dài lại không được phân phối chính hãng nên người dùng thường tìm đến hình thức nhập khẩu tư nhân.

Range Rover Autobiography LWB

Range Rover Autobiography LWB có ngoại hình hầm hố với những đường nét thiết kế đậm phong cách quý tộc Anh. Chính vì vậy, khách hàng Việt yêu thích thiết kế củaRange Rover Autobiography LWB, cùng với đó là loạt trang bị tiện nghi dẫn đầu dòng SUV hạng sang này.

Range Rover Autobiography LWB

Phần đầu xe, Range Rover Autobiography LWB sử dụng lưới tản nhiệt kim loại sáng màu dạng tổ ong quen thuộc kèm logo thương hiệu. Cản trước của chiếc xe hơi mới Range Rover Autobiography LWB được tích hợp chi tiết nhôm, hốc gió to bản cùng loạt cảm biến. Trong khi đó, hệ thống đèn chiếu sáng LED toàn phần với công nghệ tự động bật/tắt, điều chỉnh theo góc đánh lái, rửa đèn... cũng là những tính năng không thể thiếu trên phiên bảnRange Rover Autobiography LWB.

Range Rover Autobiography LWB

Range Rover Autobiography LWB có số đo "3 vòng" chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.200 x 2.220 x 1.868 (mm), đây là phiên bản trục cơ sở kéo dài đến 3.120 mm. Với kích thước trên,Range Rover Autobiography LWB đảm bảo cho một ngoại hình bề thế, không gian nội thất rộng rãi.

Range Rover Autobiography LWB

Range Rover Autobiography LWB sử dụng bộ mâm hợp kim kích thước 21 inch đa chấu, tay nắm cửa 2 màu có tính năng mở cửa thông minh. Gương chiếu hậu củaRange Rover bản Autobiography LWB được tích hợp camera lề, đèn xi-nhan LED cùng những tính năng như chỉnh/gập điện, sấy gương, chống chói... Hơn nữa, bậc lên/xuống của xe sẽ tự động đẩy ra khi chủ nhân mở cửa là tính năng hấp dẫn trênRange Rover Autobiography LWB.

Range Rover Autobiography LWB

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường nhưng Range Rover Autobiography LWB gần như không thay đổi thiết kế phần đuôi xe, ngay cả cách tạo hình một số chi tiết vẫn được giữ nguyên.

Range Rover Autobiography LWB

Về việc bảo lưu thiết kế, có lẽ cụm đèn hậu là chi tiết hãng xe Anh quốc "lười" thay đổi nhất trên Range Rover Autobiography LWB với thiết kế hình hộp 2 khoang đặc trưng sử dụng bóng LED. Ngoài ra, phần sau của chiếc SUV hạng sang này vẫn có những trang bị đặc trưng như ống xả đôi, loạt cảm biến/camera lùi, phanh LED trên cao..

Range Rover Autobiography LWB

Hầu hết những SUV cỡ lớn đều có cửa cốp mở đặc trưng kiểu vỏ sò và Range Rover Autobiography LWB cũng tương tự cùng tính năng mở điện. Khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi dung tích khoang chứa đồ củaRange lớn nhất phân khúc bởi những đối thủ như Lexus LX570, BMW X7... đều 7 chỗ nên không được đánh giá cao hạng mục này.

Range Rover Autobiography LWB

Ngoài một ngoại hình hấp dẫn,Range Rover Autobiography LWB còn chinh phục khách hàng bởi khoang nội thất rộng rãi, những vật liệu sử dụng ở đây đều cao cấp mang đến sự sang trọng cho xe.

Range Rover Autobiography LWB

Vô-lăng trên Range Rover Autobiography LWB mang phong cách quen thuộc của LandRover với chất liệu bọc da, ốp gỗ có khả năng chỉnh điện nhớ vị trí. Trên tay lái của xe còn được tích hợp các phím bấm điều khiển hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số. Ngay phía sau,Range còn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn kích thước 12,3 inch.

Range Rover Autobiography LWB

Nhờ thông số kích thước lớn nên Range Rover Autobiography LWB mang đến cho khách hàng không gian ghế ngồi rộng rãi ở tất cả các vị trí.

Range Rover Autobiography LWB

Tất cả các hàng ghế trênRange Rover Autobiography LWB được bọc da thật cùng thiết kế phần đệm ghế dày giúp người dùng thoải mái nhất trong các chuyến đi xa và có khả năng chỉnh điện, massage, sưởi ấm/làm mát, nhớ vị trí ở hàng ghế trước. Hàng ghế sau có khoảng để chân 186 mm, các tính năng đều được điều chỉnh ở bệ tỳ tay với màn hình cảm ứng được tích hợp.

Range Rover Autobiography LWB

Range Rover Autobiography LWB 2020 có hệ thống giải trí InControl Touch Pro Duo gồm 2 màn hình cảm ứng 10 inch trên bảng điều khiển trung tâm với nhiệm vụ giải trí và một cho điều khiển điều hòa, ghế trước...

Range Rover Autobiography LWB

Range Rover Autobiography LWB không sử dụng cần số mà thay vào đó là cần số dạng núm xoay, ghế điều chỉnh ở trên táp-li cửa...

Range Rover Autobiography LWB

Những tiện nghi khác trên Range Rover Autobiography LWB như: Hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập có lọc không khí, 2 màn hình gối gắn ở hàng ghế trước 10,2 inch, hệ thống âm thanh chuẩn 29 loa MERIDIAN, công suất1700 Watt, cửa sổ trời toàn cảnh...

Range Rover Autobiography LWB

Ngoài những hệ thống an toàn tiêu chuẩn,Range Rover Autobiography LWB còn có các công nghệ nâng cao gồm:Hệ thống kiểm soát phanh vào cua CBC, Hệ thống khóa vi sai điện tử ELD, Hệ thống lựa chọn địa hình khác nhau, Thích ứng với địa hình DR, Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC với chế độ kiểm soát độ dốc,Hệ thống cảnh báo an toàn cho lái xe AD & hỗ trợ kiểm soát, Hệ thống cảnh báo vượt, Phanh khoảng cách, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ giữ làn, Cảnh báo chệch làn, Hệ thống nâng hạ gầm, camera 360 độ, 12 túi khí...

Range Rover Autobiography LWB

"Trái tim" trên LAndRover Range Rover Autobiography LWB là khối động cơ V8 - 5.0L SuperCharged cho công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, chiếc SUV này cóthể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

Range Rover Autobiography LWB

Hiện tại, đại lý tư nhân Auto 568 đang chào bánRange Rover Autobiography LWB với giá 11,9 tỷ đồng, khách hàng có thể xem chi tiết giá tại đây: Mua bán xe Range Rover.

Range Rover Autobiography LWB
Range Rover Autobiography LWB

Nguồn ảnh: Khải Phạm

Khải Phạm

vutuan