Tập đoàn An Nông khởi công xây dựng khu siêu thị Hoa Hồng

Phúc Văn- Đức Thiện

29/05/2022 15:13

Bà Bích Thủy- CEO của Tập đoàn An Nông cho biết, doanh nghiệp này vừa khởi công dự án siêu thị và nhiều chương trình văn nghệ từ thiện hỗ trợ cộng đồng.

Ngày 28/5/2022 Tập đoàn An Nông đã tiến hành lễ động thổ khởi công xây dựng khu siêu thị Hoa Hồng thuộc dự án An Nông 5 xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Dự án này tọa lạc ở vị trí đẹp, là địa điểm thuận lợi cho việc đi lại TP Hồ Chí Minh ở hướng huyện Bình Chánh, hướng huyện Hóc Môn và hướng về các tỉnh miền Tây. Khu vực này là nơi dân cư đông đúc thích hợp cho việc đầu tư kinh doanh mua bán, đường sá thuận lợi cho việc giao thông, giao thương  với các khu vực lân cận như huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh và trung tâm huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

du-an-1653799056.jpg

Bà Bích Thủy- người đứng thứ ba từ trái sang, tại lễ khởi công dự án siêu thị Hoa Hồng

Bà Bích Thủy- CEO Tập đoàn An Nông, cho biết thêm: “Nhân dịp này, Tập đoàn An Nông cũng tổ chức chướng trình văn nghệ và phát quà vượt khó cho 100 hộ dân thuộc xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Chương trình văn nghệ mở cửa tự do, được thực hiện trong vòng bốn tuần mỗi tuần đều có 100 phần quà cho bà con ở đây. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Ca sĩ Bích Thủy- Giám đóc sản xuất chương trình, ca sĩ Bích Phượng, ca sĩ Thanh Hằng,ca sĩ Hạ Châu cùng nhiều ca sĩ và doanh nghiệp khác..."

Trước đó, trong tuần lễ Phật đản (8 - 15/4 Âm lịch), Đoàn tình ca Bắc Sơn thuộc Tập đoàn An Nông do Doanh nhân - ca sĩ Bích Thủy làm Trưởng đoàn đã tham gia phục vụ văn nghệ tại 13 chùa và 2 mái ấm tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và Bến Tre, đồng thời trao quà, cúng dường với kinh phí gần 600 triệu đồng.

Ngoài ra, vừa qua, bà Bích Thủy- Trưởng đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn và CLB Sân khấu Lạc Long Quân đã tỏ chức chương trình giới thiệu "Dòng nhạc mang âm hưởng dân ca" tại trường PTTH Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra thật sôi nổi.

28124131611001188372554207775727562609929919n-16530951806751145298998-1653799200.jpg

Bà Bích Thủy, người bên phải ảnh, tại chương trình "Dòng nhạc mang âm hưởng dân ca"

“Chương trình của Đoàn tình ca Bắc Sơn tại các trường phổ thông trung học TP Hồ Chí Minh được em học sinh hưởng ứng nhiệt tình. Đây là một tín hiệu thật tốt khi hiện nay xã hội tràn ngập những chương trình ca nhạc nước ngoài và nhạc trẻ sôi động , hip hop.. ảnh hưởng rất lớn đến sở thích văn hóa nghệ thuật của giới trẻ, các em học sinh thì vẫn còn rất nhiều học sinh yêu thích những làn điệu dân ca ca ngợi quê hương đất nước.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là các chương trình văn nghệ mang âm hưởng dân ca Nam bộ hoặc những chương trình dân ca nhạc dân ca , nhạc cụ dân tộc.. gần như vắng bóng, hoặc có nhưng rất thưa thớt, ít được biểu diễn tại những sân khấu có doanh thu,, kể cả trên sóng đài truyền hình chính quy nhiều uy tín.

Thông qua hoạt động này, chúng tôi hy vọng  góp phần cho phong trào dân ca và những bài hát mang âm hưởng dân ca ca ngợi quê hương đất nước sống lại trong giới trẻ, đặc biệt là trong học đường, góp phần nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách cho các em. Tù đó giúp góp phần khơi gợi lòng yêu thích dân ca và lòng yêu quê hương, gia đình, đất nước cho các em”- bà Bích Thủy nói.

Phúc Văn- Đức Thiện