Phú Đông Group ra mắt căn hộ cao cấp vừa túi tiền cho người trẻ

Quang Khải

07/03/2024 12:56

Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.

 Chiến lược ngược gió, đáp ứng số đông giữa thời “bão giá”

Theo PropertyGuru, độ tuổi từ 22 đến 39 hiện là nhóm khách có nhu cầu mua nhà chủ lực, thay thế nhóm trung lưu trên 40 tuổi như trước đây. Đồng thời tỷ lệ tìm mua của nhóm khách trẻ liên tục tăng mạnh. Trong đó, nhóm tuổi 22-34 tăng từ 39% (2021) lên 42% (2023). Trong khi đó, gen Z (nhóm tuổi 22-26) bứt phá cực mạnh khi lượng tìm mua từ 13% (2021) lên gần 19% (2023). Với mức tích lũy còn hạn chế, nhà vừa túi tiền hiện là phân khúc đáp ứng đúng nhu cầu của số đông. Tuy nhiên, một điều khá bất cập khi đây lại là dòng sản phẩm khan hiếm do giá căn hộ liên tục lập đỉnh.

Cụ thể, báo cáo của Savill Việt Nam cho biết, quý IV/2023 giá sơ cấp trung bình căn hộ chung cư là 54 triệu đồng/m2, tăng 19 quý liên tiếp và tăng hơn 77% so với Quý I/2019. Riêng thị trường Bình Dương, chỉ trong vòng 4 năm qua, mặt bằng chung căn hộ Bình Dương ở ngưỡng trên dưới 30 triệu đã vọt lên 40-48 tr/m2. Trong đó, Dĩ An, Thuận An dẫn đầu mặt bằng giá.

3dskyone-final1-1709790791.jpg
 
3d-1709790766.jpg
Phối cảnh của dự án Phú Đông SkyOne.

Giữa bối cảnh này, ngày 06/03/2024, Phú Đông Group chính thức giới thiệu ra thị trường thông tin căn hộ Phú Đông SkyOne, nằm trong chuỗi dự án nhà cho người trẻ mà doanh nghiệp kiên định thực hiện nhiều năm qua. Phú Đông SkyOne có quy mô 5.615m2, tổng vốn đầu tư xây dựng 1.100 tỷ đồng. Dự án cung cấp ra thị trường 780 căn hộ có diện tích từ 42m2 - 72m2. 

Đáng chú ý, mức giá bán dự kiến mỗi căn hộ chỉ từ 1,4 đến 2,2 tỷ đồng/căn. Trong đó 75% là căn hộ có mức giá từ 1,4 tỷ đến 1,8 tỷ đồng/căn. Như vậy, so với mặt bằng chung, đơn giá và tổng giá của dự án thuộc top tốt nhất – đột phá nhất thị trường. Dù có chi phí vô cùng tối ưu song tất cả căn hộ sẽ được bàn giao nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Đây chính là bước đi “ngược gió” tạo nên sự khác biệt vượt trội của Phú Đông SkyOne khi đáp ứng dòng sản phẩm thị trường đang khan hiếm – cũng là phân khúc được số đông khách hàng tìm kiếm.

Đồng thời, cũng là chiến lược bám sát định hướng phát triển nhà ở vừa túi tiền cho người lao động tại các khu công nghiệp của Thủ Tướng Chính Phủ giai đoạn 2023 đến 2030.

Căn hộ “đo ni đóng giày” cho người trẻ

Bên cạnh mức giá bán phù hợp, chất lượng cao cấp, Phú Đông SkyOne còn sở hữu hệ tiện ích “đo ni đóng giày” dành riêng cho gia đình trẻ. Hơn 30 tiện ích cao cấp trải dài từ tầng trệt đến tầng 4 tòa nhà, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống năng động, hiện đại như: Hồ bơi nước ấm, Jacuzzi, khu ẩm thực, khu BBQ, bar, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non chất lượng cao, …

Khu căn hộ mang đến giải pháp về không gian sống đa phong cách. Nếu căn hộ Duplex thông tầng diện tích 50m2 là những nhà phố trên không độc đáo, thích hợp cho người trẻ độc thân, cá tính và có gu thì căn hộ 1PN + lại mang tới giải pháp “biến hình”, đề cao sự linh hoạt, sáng tạo. Trong khi đó, căn hộ 2PN+ nổi bật với 3 mặt thoáng, là điểm đến của gia đình đa thế hệ với chi phí tối ưu.

Tọa lạc trên mặt tiền đường DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Phú Đông SkyOne đón đầu nhu cầu ở thực của cả 4 thành phố kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Dĩ An – TP. Thủ Đức – TP. Thuận An – TP. Biên Hòa tạo nên triển vọng lớn với nguồn cung dồi dào. Thông qua kết nối hàng loạt tuyến đường huyết mạch như QL13, QL 1K, đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Mỹ Phước – Tân vạn, tuyến Metro số 1 và số 3 kéo dài, từ khu căn hộ, chỉ cần 900m để tới Vincom Plaza Dĩ An, KCN Sóng Thần 2, chợ Dĩ An, trường THPT Dĩ An, 1km đến KCN VSIP 1, KCN Sóng Thần 1, Aeon Bình Dương, chợ Thuận Giao; 2km đến bến xe miền Đông mới, Khu công nghệ cao, KCN Linh Trung. Đồng thời di chuyển về Quận 1 khoảng 30 phút.

tien-do-skyone-1709790843.JPG
Dự án được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng dự án số 4273/GPXD vào ngày 30/11/2023.

Tiếp nối chuỗi căn hộ pháp lý minh bạch – tiến độ vững vàng, Phú Đông SkyOne được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng dự án số 4273/GPXD vào ngày 30/11/2023. Dự án khởi công vào ngày 16/12/2023. Hiện tại, đang thi công cọc khoan nhồi tường vây D300 hoàn thành 100% (831/831), thi công đục đầu cọc tường vây và đổ bê tông giằng tường vây hoàn thành 90%, thi công cọc khoan nhồi D600 hoàn thành 30% và tiến hành ép cọc đại trà D500 hoàn thành 20%. Thời gian dự kiến bàn giao nhà vào Quý II/2026.

Người mua hoàn toàn yên tâm về tiến độ khi trước đó, ngày 30/01/2024, Phú Đông Group đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Quân Đội - MB Bank để bảo lãnh tài trợ cho vay tại dự án. Cụ thể, MB Bank sẽ cấp hạn mức tín dụng 500 tỷ đồng tài trợ cho việc triển khai thực hiện dự án và hạn mức bảo lãnh 1.000 tỷ đồng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Phú Đông Group: 43 năm kinh nghiệm và hành trình kiên định xây nhà cho người trẻ

Trải qua 43 năm phát triển với 3 lĩnh vực đầu tư trọng điểm: Xây dựng – Bất động sản – Dịch vụ, Phú Đông Group đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, thị trường, đối tác. Đặc biệt, hơn một thập kỷ đẩy mạnh phát triển bất động sản, doanh nghiệp để lại ấn tượng mạnh qua loạt dự án chất lượng như Phú Đông Premier, Phú Đông Sky Garden và tiếp theo là dự án Phú Đông SkyOne. Đồng thời giữ vững kiên định phát triển nhà cho người trẻ với những chiến lược cốt lõi:

Vị trí: Các dự án mà đơn vị sở hữu đều có ưu điểm “đi dễ về gần”, cách bán kính Quận 1 trên dưới 30 phút di chuyển, liền kề các trục giao thông lớn như Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A. 

Giá bán: Doanh nghiệp luôn cân đối đơn giá tối ưu và tổng giá phù hợp với thu nhập của gia đình trẻ. Trong khi đa phần chủ đầu tư phải thuê nhà thầu xây dựng bên ngoài thì Phú Đông Group có lợi thế về hệ thống công ty chuyên xây dựng nhà cao tầng, hạ tầng với kinh nghiệm 43 năm. Đây là chìa khóa để Phú Đông Group kiểm soát chất lượng, tiến độ và cấu thành giá bán hợp lý, đi sát nhu cầu thực của người mua. Từ đó đưa ra thị trường căn hộ chất lượng bàn giao vượt trội so với mức giá thành sở hữu. Song hành với mức giá hợp lý, chủ đầu tư luôn đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ kéo giãn thanh toán, chiết khấu, hỗ trợ lãi suất,… nhằm giảm tải áp lực tài chính của khách hàng.

Tiện ích: Chuỗi tiện ích trong các dự án của Phú Đông Group luôn ưu tiên trải nghiệm và sự thiết thực cho khách hàng với đầy đủ tiện ích cao cấp. Đặc biệt, đa số các dự án đều sở hữu trường học mầm non chất lượng cao Phú Đông Lotus trong nội khu, rất thiết thực cho gia đình trẻ.

Chuỗi hoạt động cộng đồng phong phú: Phú Đông Group là một trong ít doanh nghiệp chú trọng hoạt động cộng đồng cho cư dân, đồng hành và đầu tư mạnh giai đoạn vận hành với hàng loạt sự kiện diễn ra thường niên như: Mini Marathon, Tết Trung thu, giải bóng đá Phú Đông Cup,…

Pháp lý vững vàng: Đến nay, các dự án như HL Phú Đông, Phú Đông Premier đã bàn giao sổ hồng cho cư dân. Dự án Phú Đông Sky Garden đang hoàn tất khâu cuối cùng để bàn giao nhà đúng thời hạn. Dự án Phú Đông SkyOne dù đang trong giai đoạn ra mắt song vẫn thi công ngày đêm nhằm đảm bảo đúng tiến độ.

Với chiến lược kiên định, bám sát nhu cầu ở thực, đáp ứng nhu cầu của số đông thị trường, nỗ lực phát triển sản phẩm tốt hơn mỗi ngày, Phú Đông Group đã thành công tạo lập nên những khu dân cư sáng đèn 100%, trở thành niềm tự hào và thương hiệu tin cậy của người trẻ trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ an cư.

 

Quang Khải