Nissan X-Trail 2021 sẽ tăng công suất và mô-men xoắn

vutuan

11/05/2020 14:33

Việc gia tăng sức mạnh là cần thiết bởi vì Nissan X-Trail 2021 trông to lớn hơn và hầm hố hơn so với thế hệ trước.

Nissan X-Trail 2021 sẽ tăng công suất và mô-men xoắn.
Nissan X-Trail 2021 sẽ tăng công suất và mô-men xoắn.

Theo tin tức ô tô, Nissan X-Trail 2021 sắp có bản nâng cấp đáng kể. Một trong những mẫu crossover bán chạy nhất ở Mỹ và trên thế giới sẽ được tái thiết kế. Thông tin chi tiết về xe vẫn còn khan hiếm nhưng sức mạnh đã được hé lộ. Theo đó, xe sẽ xuất hiện với mã lực tăng cường và mô-men xoắn cường hóa hơn so với đời trước.

Nissan X-Trail 2021 tăng cường sức mạnh.
Nissan X-Trail 2021 tăng cường sức mạnh.

Tóm lại, hệ thống sinh công của Nissan X-Trail 2021 có khả năng sản sinh ra công suất 180 mã lực kèm theo mô-men xoắn cực đại 237Nm. Đó là mức tăng trưởng sức mạnh lên đến 10 mã lực và 9Nm so với mẫu đương thời. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu xe sẽ nhận được động cơ mới hay không nhưng khả năng bổ sung phiên bản hybrid có lẽ vẫn khó thành hiện thực. Nếu quả thật xe không trang bị không có động cơ mới thì đầu máy đốt 2,5 lít 4 xi-lanh hiện hành dự kiến sẽ có một vài tinh chỉnh để gia tăng thông số sức mạnh.

Nissan X-Trail 2021 tiết kiệm nhiên liệu.
Nissan X-Trail 2021 tiết kiệm nhiên liệu.

Thú vị rằng, mặc dù mạnh mẽ hơn nhưng Nissan X-Trail 2021 vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn một chút với mức tiêu thụ chỉ ở mức 7,8 lít/100km khi chạy kết hợp. Việc tăng sức mạnh là cần thiết bởi vì những bức ảnh rò rỉ cho thấy mẫu crossover trông to lớn hơn và hầm hồ hơn so với thế hệ trước. Đuôi xe cũng vuông vức hơn tạo thêm không gian cho khoang hành lý.

Nissan X-Trail 2021 cải tiến ấn tượng.
Nissan X-Trail 2021 cải tiến ấn tượng.

Ở bên trong, mẫu xe hơi mới Nissan X-Trail 2021 có phong cách tương đồng với những mẫu xe mới gần đây của Nissan như Sentra. Nissan vẫn đang có kế hoạch sản xuất X-Trail mới ngay trong năm nay bất chấp ảnh hưởng từ đại dịch coronavirus. X-Trail hiện tại đã cũ so với các đối thủ mặc dù vẫn bán chạy. Thiết kế mới với các công nghệ và tính năng mới nhất có thể giúp tăng doanh số xe.

(Nguồn ảnh: Motor1)

Anh Khoa

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "Nissan X-Trail 2021 sẽ tăng công suất và mô-men xoắn" tại chuyên mục Công nghệ.