Mới, lạ Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery

Minh Nguyệt

10/01/2022 13:34

Với mong muốn mang đến không gian trải nghiệm Tết cổ truyền thú vị cho khách hàng và người dân TP.HCM, Novaland tổ chức Hội hoa xuân 2022 Tết Nhâm Dần với nhiều điểm mới lạ, trở thành điểm đến 'vạn người mê'.

Chiều tối 8-1, Hội hoa xuân Tết Nhâm Dần tại Novaland Gallery (2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) chính thức khai mạc, mở cửa phục vụ miễn phí khách hàng và người dân TP.HCM đến thưởng lãm.

Đây là hoạt động nối tiếp từ thành công chuỗi sự kiện Lễ hội chào đón Giáng sinh & Năm mới 2022 với đại tiệc âm nhạc và thời trang ấn tượng trong thời gian qua của Novaland. 

image001-1641787142.jpgRộn ràng không khí Hội hoa xuân Tết Nhâm Dần tại Novaland Gallery

Đón Tết sớm tại Novaland Gallery 

Với chủ đề “Gói tinh hoa - Trao may mắn”,Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery diễn ra từ ngày 8-1 đến 6-2 (từ 9h đến 21h mỗi ngày) với nhiều hoạt động thú vị đáp ứng nhu cầu ăn tết, chơi tết, thưởng tết và sắm tết cho mọi người dân. 

Có thể nói, đây là một trong những địa điểm đầu tiên của TP.HCM tổ chức Hội hoa xuân 2022, giúp cho người dân có thêm lựa chọn vui chơi, giải trí sau một thời gian dài giãn cách xã hội, tạo tinh thần vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới bình an và khỏe mạnh. 

image002-1641787142.jpgDu khách diện áo dài lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bước chân vào Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery, người dân choáng ngợp với quy mô hoành tráng, sự đầu tư chuyên nghiệp, với nhiều không gian Tết hiện đại, cùng trải nghiệm những giá trị Tết truyền thống. 

Tất cả tinh hoa của Tết cổ truyền Việt Nam ở ba miền đều được gói trọn trong không gian hội hoa xuân này. Người dân cảm nhận được hương vị tết trong mùi hương thoang thoảng của muôn ngàn hoa lá khoe sắc tách biệt hoàn toàn với những lo toan, tất bật bên ngoài. 

image003-1641787142.jpgXin chữ cầu may mắn cho năm mới

 Các loại hoa, cây cảnh như: mai, đào, bưởi diễn, cúc mâm xôi, hướng dương, trạng nguyên... đều mang một ý nghĩa đặc biệt, thiết kế nên những tiểu cảnh ấn tượng, được nhiều người lựa chọn chụp ảnh check in. 

Các tiểu cảnh cầu tre, thuyền hoa, không khí nhộn nhịp trên bến dưới thuyền... cũng được tái hiện, góp phần tạo nên một mùa xuân tươi vui, rộn ràng.

Đến đây, người dân còn được trải nghiệm các trò chơi dân gian thường diễn ra mỗi khi tết đến xuân về như nhảy sạp, chơi ô ăn quan, nặn tò he... 

 
image004-1641787142.jpgHoạt động nặn tò he mang đến sự thích thú cho khách trải nghiệm trong đó có gia đình ca sĩ Pha Lê

Đặc biệt, người dân được tự tay gói và nấu bánh chưng với phần hỗ trợ và hướng dẫn của các nghệ nhân lành nghề. Gói xong, bánh sẽ được nấu và thưởng thức ngay tại chỗ. Nồi bánh chưng sẽ đỏ lửa ngày đêm để phục vụ du khách. Đây là điểm nhấn khác biệt thú vị so với các Hội hoa xuân khác. 

image005-1641787142.jpgHoa hậu Ngọc Diễm tự tay gói bánh và nấu bánh chưng dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân

Sức hút "vạn người mê” của Hội hoa xuân Novaland 

Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery mang đến người dân những trải nghiệm thú vị, tất cả trong một từ ăn tết, chơi tết, thưởng tết và sắm tết. 

Bộ sưu tập cây, hoa xuân: Ngoài thưởng lãm các loại hoa, cây cảnh khoe sắc rực rỡ, mang đến sự tươi vui, rộn ràng sắc xuân, Hội hoa xuân trưng bày những cây mai bonsai dáng độc lạ, thân cây bề thế, mang ý nghĩa cho một năm mới tốt lành.

Trao may mắn, nhận lộc xuân. Tại khu vực phố Ông Đồ, du khách có thể xin chữ cùng những mời chúc sức khỏe, tiền tài, vạn sự hanh thông trong năm mới. Đặc biệt, những du khách may mắn sau khi check in thông qua quét mã QR Code sẽ được tặng cặp bánh chưng ăn tết, tạo thêm sự gắn kết gia đình. 

Chương trình nghệ thuật, thời trang đặc sắc. Hòa trong không khí Hội Hoa Xuân, khách tham quan còn được thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như: Các loại hình nghệ thuật dân tộc, những ca khúc xuân tươi vui hay bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng gợi ý cho xu hướng thời trang 2022.

image011-1641787142.jpgNhóm MTV hát mở màn Hội hoa xuân 2022

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực đa sắc màu. Trong không gian hội hoa xuân có phố ẩm thực đa phong cách, sang trọng và độc đáo nhất Sài Gòn do Nova F&B thuộc hệ sinh thái NovaGroup vận hành, thuận tiện cho du khách ăn uống, nghỉ ngơi sau thời gian tham gia các hoạt động. 

Quà Tết đặc sản 3 miền. Trong không gian hội hoa xuân còn có các gian hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân. Những sản vật từ khắp mọi miền đất nước được hội tụ về đây mang về những món quà tết ý nghĩa cho một năm mới đủ đầy, ấm no được trao cho nhau.

Là một trong những du khách đầu tiên trải nghiệm hội hoa xuân, chị Lê Đình Diễm Thanh (thành phố Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, không khí hội hoa xuân rộn ràng, bước vào là thấy Tết. "Mình ấn tượng nhất khu vực các ông Đồ cho chữ và khu vực nấu bánh chưng, đã giúp cho du khách hiểu thêm về văn hóa, phong tục tết các vùng miền" - Diễm Thanh cho biết thêm. 

 Anh Huỳnh Quang Minh (quận 4, TP.HCM) nói: "Khác với những hội hoa xuân khác gần tết mới tổ chức nhưng ở đây tổ chức sớm hơn, không gian vui nhộn, ấm cúng thích hợp cho cả gia đình dạo phố lưu lại những khoảnh khắc". 

image012-1641787142.jpg

Chuỗi sự kiện Hội hoa xuân 2022 với bầu không khí xuân rộn ràng không chỉ là điểm check in và trải nghiệm thú vị trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 mà còn tiếp tục khẳng định Novaland Gallery là điểm hẹn kết nối doanh nhân, trải nghiệm phong cách sống và những giá trị văn hóa, nghệ thuật cho giới đầu tư, kinh doanh, cộng đồng thành đạt năm mới 2022. 

Minh Nguyệt
Bạn đang đọc bài viết "Mới, lạ Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery" tại chuyên mục Khoa học quản lý.