Hyundai Creta 7 chỗ lần đầu rò rỉ hình ảnh

vutuan

10/04/2020 16:11

Hyundai Creta 7 chỗ lần đầu rò rỉ hình ảnh có một số thay đổi ngoại thất để phù hợp với nội thất nhiều ghế hơn.

Hyundai Creta 7 chỗ lần đầu rò rỉ hình ảnh. (Nguồn ảnh: Rushlane)
Hyundai Creta 7 chỗ lần đầu rò rỉ hình ảnh. (Nguồn ảnh: Rushlane)

Theo tin tức ô tô, Hyundai Creta thế hệ mới vừa được bán ra tại Ấn Độ với số lượng lớn đơn đặt hàng. Mẫu crossover lại sắp sửa nhận được một biến thể dài hơn do tăng số hàng ghế. Phiên bản chạy thử có ngụy trang của biến thể 7 chỗ đã được phát hiện lần đầu tiên ở Hàn Quốc. Biến thể 7 chỗ của Hyundai Creta 2020 sẽ có thị trường chính là Ấn Độ và Trung Quốc.

Về mặt trực quan, Hyundai Creta 7 chỗ sở hữu một vài điểm khác biệt có thể nhìn thấy trên phiên bản chạy thử mặc dù có ngụy trang. Đầu tiên, lưới tản nhiệt phía trước dường như có dạng mắt lưới mới với các điểm nhấn mạ crôm. Tấm ốp màu bạc ở bệ cửa cũng là điểm mới.

Hyundai Creta 7 chỗ có nội thất tái kết cấu nhẹ. (Nguồn ảnh: Zigwheels)
Hyundai Creta 7 chỗ có nội thất tái kết cấu nhẹ. (Nguồn ảnh: Zigwheels)

Khu vực đáng quan tâm là đuôi xe hoàn toàn mới. Mẫu xe hơi mới Hyundai Creta 7 chỗ có đường viền mái bằng và thiết kế phần đuôi thẳng đứng để tăng thêm càng nhiều không gian càng tốt cho khoang hành lý và người ngồi ở hàng ghế thứ ba. Mặc dù dài hơn nhưng Hyundai Creta có thể có cùng trục cơ sở không quá khác biệt với “người anh em” 5 chỗ.

Biến thể 7 chỗ của Hyundai Creta 2020 dự kiến vẫn giữ nguyên hệ thống truyền động hiện có. Tại thị trường Ấn Độ, mẫu crossover cung cấp động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít (đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT), động cơ xăng tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp 1 lít 3 xi-lanh (đi kèm hộp số DCT 7 cấp) và động cơ diesel tăng áp 1,5 lít (đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp).

Hyundai Creta 7 chỗ còn ẩn chứa nhiều bí ẩn. (Nguồn ảnh: Rushlane)
Hyundai Creta 7 chỗ còn ẩn chứa nhiều bí ẩn. (Nguồn ảnh: Rushlane)

Về sức mạnh, động cơ xăng tiêu chuẩn có công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Động cơ xăng tăng áp có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm trong khi động cơ diesel duy nhất mạnh 115 mã lực/250 Nm. Mức độ trang bị của Hyundai Creta 7 chỗ có thể tương tự như biến thể hiện có. Mặc dù vậy, chúng ta có thể mong đợi một vài tính năng bổ sung do mẫu xe chạy thử có trang bị cảm biến đỗ xe phía trước vốn không có trong biến thể 5 chỗ.

Hyundai Creta 7 chỗ sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Kia Seltos, Mitsubishi Xpander, Toyota Rush hay Honda CR-V. Creta 3 hàng ghế dự kiến sẽ ra mắt sớm nhất là vào năm 2021. Hyundai Creta 2020 bản 5 chỗ tại Ấn Độ hiện có giá 999.000 INR (314 triệu đồng). Nhiều khả năng biến thể dài hơn sẽ đắt hơn khoảng 30 triệu đồng.

Anh Khoa

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Creta 7 chỗ lần đầu rò rỉ hình ảnh" tại chuyên mục Công nghệ.