Giá trị tinh thần và sức khỏe tại tháp đôi căn hộ Essensia Sky

Thúy An

20/09/2022 09:20

Cư dân tại dự án thừa hưởng được nhiều giá trị sống tích cực từ hệ thống tiện ích phong phú cùng thiết kế đề cao sức khỏe.

ấy cảm hứng từ nghệ thuật sống bản nguyên và hạnh phúc của nhiều quốc gia trên thế giới, tháp đôi căn hộ Essensia Sky được đầu tư chú trọng vào các hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe con người, đem lại cho cộng đồng cư dân một không gian sống khỏe mạnh, riêng tư, cao cấp và thân thiện với thiên nhiên.­

Đây là tòa tháp đôi đầu tiên của quần thể Essensia Nam Sài Gòn, có quy mô gồm 424 căn hộ và penthouse, diện tích từ 74-347 m2. Essensia Sky được thiết kế bởi Tange Associates từ Nhật Bản, mang phong cách hài hoà, tối giản, pha trộn các yếu tố thẩm mỹ của đất nước mặt trời mọc và văn hoá phương Đông.

Với mong muốn đem lại một không gian sống hạnh phúc cho mọi cư dân cũng như đề cao các giá trị tinh thần, chủ đầu tư kỳ vọng mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy được những giá trị hạnh phúc cho riêng mình tại Essensia Sky.

Lấy con người làm trọng tâm phát triển

phu-long-1686190701.jpg
Phối cảnh tháp đôi căn hộ cao cấp đầu tiên Essensia Sky của quần thể Essensia Nam Sài Gòn.

 

Dự án được thiết kế theo tiêu chí bền vững, chống biến đổi khí hậu, sử dụng nguyên liệu tái chế, đưa thiên nhiên cây xanh, hoa cỏ vào trong từng không gian sống. Bên cạnh đó, mọi thành viên gia đình còn có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, phục hồi chức năng, ăn uống thực dưỡng organic... được bố trí ngay trong nội khu.

Toàn bộ toà nhà được sử dụng các loại sơn thân thiện môi trường. Hệ thống xử lý nước thải được thiết kế và vận hành theo giải pháp bảo vệ tối đa cho sức khỏe cư dân. Các khu vực công cộng tại Essensia Sky cũng được trang bị hệ thống thanh lọc không khí, thiết bị khử khuẩn tự động, công nghệ cảm ứng không chạm (touchless), đèn năng lượng mặt trời, khu giao nhận hàng tự động...

Tại các khu vực tiện ích còn có những phòng chức năng dành riêng cho chăm sóc sức khỏe như hồ khoáng nóng, phòng hồi phục chức năng y học cổ truyền, phòng xông hơi..., đem đến liệu pháp điều trị tổng hợp giúp tăng cường đề kháng và thể lực, chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất cho cho cư dân một cách toàn diện.

essensia-sky-1686190811.jpg
Hệ tiện ích đa dạng và hướng tới chăm sóc sức khoẻ cư dân tại Essensia Sky.

 

Ngoài ra, những tiện ích khác như sân chơi trẻ em, vườn thiền, sân thể thao, thư viện, phòng gym và spa cao cấp, phòng khám bác sĩ gia đình, hồ bơi vô cực Chòm Sao, cầu đi bộ trên không, khu thương mại, đường dạo bộ, đường xe đạp và các khu sinh hoạt cộng đồng... đều được bố trí hợp lý và tổ chức quản lý chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu mọi người ở mức cao nhất.

Vị trí đắc địa đi cùng thiết kế thông minh

Essensia Sky có vị trí ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, tại khu vực cửa ngõ Nam Sài Gòn, được quy hoạch bài bản với hạ tầng hoàn chỉnh.

Từ đây, cư dân thuận tiện di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đô thị Phú Mỹ Hưng, trường Đại Học RMIT, Tôn Đức Thắng, trường Quốc tế Nam Saigon (Mỹ), trường Quốc tế BVIS (Anh), KinderWorld (Mỹ - Singapore), trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Vivo City, Crescent Mall... và các tiện ích tài chính - ngân hàng, mua sắm, vui chơi giải trí khác.

Trong tương lai, khi hạ tầng ngày càng hoàn thiện, khu vực này sẽ ngày càng phát triển, nằm kề hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại như tuyến Metro số 4, cầu vượt ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ…

Ngoài lợi thế từ vị trí, dự án còn được tính toán thiết kế để tối ưu không gian sống, đề cao sự riêng tư. Mỗi tầng chỉ có từ 6 - 10 căn với hành lang chung 1,8m rộng rãi. Các căn hộ nơi đây được thiết kế riêng biệt, thông minh, có từ 2 - 4 mặt thông thoáng, trần cao tối thiểu 2,9m với logia riêng và hệ cửa kính có chiều cao sát trần. Kiến trúc này giúp đưa ánh sáng, hướng gió vào không giống gian sống một cách tối đa.

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, thiết kế và hệ tiện ích, thương hiệu Phú Long cũng là bảo chứng uy tín cho Essensia Sky. Với gần 20 năm hoạt động, đơn vị này đã phát triển thành công và góp phần kiến tạo nên những đô thị xanh, văn minh và hiện đại, đem lại nhiều giá trị cho nhà đầu tư cũng như khách hàng. Trong thời gian tới, Phú Long sẽ tiếp tục mở rộng lĩnh vực hoạt động và đầu tư phát triển những đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn, địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc...

Thúy An