GH1 và GH6 tại Glory Heights gây chú ý với vị trí “tâm điểm của tâm điểm”

Đức Hoàng

13/08/2023 21:04

Bộ đôi tòa tháp “hoa hậu” GH1 và GH6 tại dự án Glory Heights thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đang là tọa độ được các nhà đầu tư săn đón hàng đầu nhờ sở hữu tệp giá trị độc bản, trong đó phải kể tới vị trí “tâm điểm của tâm điểm” hiếm có trên thị trường.

Vị trí vàng trên đại lộ mua sắm Rodeo

Hai tòa tháp GH1 và GH6 được xếp vào hàng “siêu phẩm” về vị trí, khi toạ lạc ngay trên mặt tiền của đại lộ mua sắm Rodeo dài 500m, lấy cảm hứng từ khu mua sắm nổi tiếng với những vỉa hè rợp bóng cọ ở Rodeo Drive (California, Mỹ). Trục đường huyết mạch này đi qua nhiều phân khu trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, trong đó có TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất phía Đông với tổng diện tích sàn lên đến 50.000m2, quy tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, các dịch vụ ẩm thực, vui chơi – giải trí – làm đẹp độc đáo…

Trong tương lai, đại lộ Rodeo hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của cư dân Đại đô thị nói riêng và đại bộ phận cư dân tại TP. Thủ Đức nói chung. Không gian sống đáp ứng đa dạng trải nghiệm dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đẳng cấp này được nhiều nhà đầu tư đánh giá sẽ thu hút nhiều đối tượng khách hàng bao gồm các gia đình trí thức, người trẻ thành đạt, lao động trình độ cao, chuyên gia nước ngoài… đến sinh sống và làm việc lâu dài. Khi đó, việc đầu tư các căn hộ cho thuê sẽ hưởng lợi nhuận kép, vừa sinh lời ngay, vừa hưởng lợi từ việc gia tăng giá trị theo thời gian.

a1-1691934903.jpg
GH1 và GH6 sở hữu vị trí vàng trên mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo, đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Tọa độ mở ra tầm nhìn “siêu view” chưa từng có

Đại đô thị Vinhomes Grand Park được bao bọc hai bên bởi sông Đồng Nai và sông Tắc (một nhánh của sông Đồng Nai), chính vì vậy căn hộ tại GH1 và GH6 nói riêng và Glory Heights nói chung còn sở hữu tầm nhìn hướng sông thoáng đãng, không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

a2-1-1691934903.jpg
Tầm nhìn ấn tượng từ ban công căn hộ thuộc 2 toà tháp GH1 - GH6.

Yếu tố tạo nên “tầm view” có 1-0-2 của bộ đôi tòa tháp hoa hậu GH1 và GH6 còn phải kể đến hướng nhìn ra công viên trung tâm 36ha và quảng trường Golden Eagle sinh động. Trong đó, quảng trường Golden Eagle là một trong những điểm nhấn mang tính biểu tượng độc đáo và đậm chất nghệ thuật của Đại đô thị, được quy hoạch trên trục đại lộ Rodeo, gần TTTM Vincom Mega Mall.

Bên trong quảng trường có hồ nước rộng 2.000m2 thiết kế theo hình dáng chim đại bàng khổng lồ, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là, điểm ngắm cảnh trên đồi, điểm phun nước nghệ thuật, thác nước tầng… giúp mang lại giá trị cảm xúc và tinh thần cho cư dân.

a3-1691934863.jpg
Vị trí đắc địa mở ra tầm nhìn “siêu view” chưa từng có.

Kết nối với các trục đường lớn của thành phố

Dự án Glory Heights được đánh giá là “tâm điểm của tâm điểm” trong quần thể đại đô thị Vinhomes Grand Park nên hai tòa tháp GH1 và GH6 thừa hưởng lợi thế kết nối với các trục đường lớn như Phước Thiện, Nguyễn Xiển; tuyến Metro số 1; cao tốc Long Thành - Dầu Giây... Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng vào nội đô thành phố, khu công nghệ cao hay các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên.

a4-1691934903.jpg
GH1 và GH6 còn được thừa hưởng lợi thế về vị trí đắc địa của toàn dự án, khi kết nối với các trục đường lớn của thành phố.

Dự án còn kết nối với vành đai 3 - tuyến đường có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối hạ tầng giao thông, thúc đẩy liên kết vùng, tạo không gian, động lực phát triển kinh tế - xã hội TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tọa độ này hứa hẹn gia tăng giá trị bền vững cho quỹ căn khi tuyến đường dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2026.  

Với những lợi thế “hiếm có khó tìm” giữa tâm điểm phồn vinh của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, bộ đôi tòa tháp “hoa hậu” GH1 và GH6 tại dự án Glory Heights đang tạo ra hiệu ứng chưa từng có, góp phần hâm nóng thị trường bất động sản TP. HCM.

Hiện nay, Glory Heights chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*)

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

 Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng

Đức Hoàng