Cristiano Ronaldo tậu siêu xe Bugatti Centodieci 9 triệu USD?

vutuan

07/04/2020 22:58

Bộ sưu tập đắt giá Bugatti của Cristiano Ronaldo với Veyron và Chiron nay đã được bổ sung thêm chiếc siêu xe Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn có giá gần 9 triệu USD.

Mới đây, một số nguồn tin không chính thức cho biết cầu thủ Cristiano Ronaldo là một trong 10 người sở hữu mẫu siêu xe Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn của hãng siêu xe nổi tiếng Bugatti. Ngôi sao của Juventus Torino đã đặt hàng chiếc hypercar này với giá khởi điểm 8,9 triệu USD. Trước Centodieci, Ronaldo cũng đang sở hữu bộ sưu tập xe đắt giá bao gồm cả Veyron và Chiron của Bugatti.

Siêu xe Bugatti Centodieci mà Cristiano Ronaldo đã mua.
Siêu xe Bugatti Centodieci mà Cristiano Ronaldo đã mua.

Chia sẻ về thông tin này, một đại diện của Bugatii đã nói rằng Cristiano Ronaldo là một phần của gia đình Bugatti bởi anh đang sở hữu cả Veyron và Chiron trong chiếc gara cũng như xuất hiện cạnh những chiếc xe này trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, hãng không thể bình luận thêm về điều này bởi đây là chính sách Bugatti.

Siêu xe Bugatti Centodieci.
Siêu xe Bugatti Centodieci.

Theo tin tức khám phá ô tô, trước đó, có nhiều đồn đoán cho rằng Cristiano Ronaldo cũng đã mua chiếc siêu xe đắt giá La Voiture Noire vào năm ngoái, tuy nhiên người đại diện của cầu thủ này đã phủ nhận thông tin trên.

Bugatti Centodieci là biến thể chính thức thứ 5 của Bugatti Chiron, ra mắt vào mùa hè năm ngoái tại triển lãm Pebble Beach Concours d’Elegance (Mỹ). Siêu xe được lấy cảm hứng từ EB110 sản xuất giới hạn đầu những năm 90 và ra mắt nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập hãng xe Bugatti.

Số lượng xe được sản xuất chỉ giới hạn 10 chiếc với giá bán mỗi chiếc cực kỳ đắt đỏ là 9 triệu USD, sau siêu xe La Voiture Noire (19 triệu USD) của Bugatti.

Siêu xe Bugatti Centodieci ra mắt năm ngoái tại Pebble Beach Concours d’Elegance.
Siêu xe Bugatti Centodieci ra mắt năm ngoái tại Pebble Beach Concours d’Elegance.

Bugatti Centodieci sở hữu động cơ xăng W16 8.0L với 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tới 1.600 mã lực, mạnh hơn Chiron tiêu chuẩn với 1.479 mã lực. Khối động cơ này giúp xe đạt khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,4 giây, từ 0-200 km/h trong 6,1 giây và từ 0-300 km/h trong 13,1 giây.

Tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử là 380 km/h, chậm hơn Chiron (420 km/h). Sở dĩ tốc độ tối đa của Centodieci không cao bằng Chiron là do siêu xe mới có thiết kế thiên về xe đua, ưu tiên lực ép xuống mặt đường hơn là tốc độ.

Thiết kế mặt trước của Bugatti Centodieci.
Thiết kế mặt trước của Bugatti Centodieci.

Thiết kế của Centodieci gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt hình móng ngựa cùng bộ chia gió trước bằng được làm bằng sợi carbon sơn viền trắng. Cụm đèn pha LED của xe có hình dáng tương tự Chiron nhưng mỏng hơn. Siêu xe sử dụng la-zăng 7 chấu kép kết hợp hai tone màu đen trắng cùng kẹp phanh màu đỏ to bản nổi bật.

Thiết kế đuôi xe của Bugatti Centodieci.
Thiết kế đuôi xe của Bugatti Centodieci.

Được thiết kế thiên hướng xe đua hơn, phần đuôi của xe Centodieci nổi bật với cánh gió cỡ lớn cùng 4 ống xả hình tròn đặt dọc cực kỳ ấn tượng. Siêu xe được sơn màu trắng dựa trên chủ đích đối chọi với màu đen của chiếc La Voiture Noire ra mắt tại Triển lãm Ô tô Gevena 2019.

Ảnh: Internet

Nhung Nhung

vutuan
Bạn đang đọc bài viết "Cristiano Ronaldo tậu siêu xe Bugatti Centodieci 9 triệu USD?" tại chuyên mục Công nghệ.