Công ty Thiết kế thời trang và may mặc Gia Cát tổ chức sự kiện “Màu Fashion Show”

Văn Thịnh- Nguyễn Luân

17/03/2022 15:50

Sự kiện này diễn ra vào lúc 17h30 ngày 19/3/2022 tại Gala Center số 415 Đường Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Đây là sự kiện thời trang ca nhạc với tên gọi “Màu Fashion Show đến từ thương hiệu” Chà CC (viết tắt của từ tiếng Anh là: Chic - Color - cheer)” do Công ty TNHH MTV Thiết kế Thời trang và May mặc Gia Cát (số 5A Lê Trực, Phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM; dưới đây gọi tắt là Công ty Gia Cát) tổ chức.

Bà Lê Thị Biến Trà - Giám đốc Công ty Gia Cát, cho biết: “Đây là sự kiện giới thiệu các mẫu mới về thời trang công sở, trang phục dạ hội, gồm các loại đầm, váy, áo veston… với phong cách trẻ trung, sang trọng và hiện đại dành cho giới doanh nhân và văn phòng. Đến với Màu Fashion Show thương hiệu “Chà CC” nhm mục đích cập nhật kiến thức xu hướng thời trang mới nhất hiện nay và giao lưu kết nối, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm làm gia tăng mối quan hệ chất lượng. 

bien-tra-1647507228.jpg

Bà Lê Thị Biến Trà- Giám đốc Công ty Gia Cát.

Ngoài ra, trong chương trình này còn có các tiết mục biểu văn nghệ với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Thanh Ngọc (nhóm Mắt Ngọc) và dùng buổi tiệc nhẹ thân mật cùng ban tổ chức. Đăc biệt, show diễn thời trang này, ngoài sự tham gia của dàn siêu mẫu chuyên nghiệp, còn có sự hiện diện Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương và các doanh nhân làm người mẫu tham gia biểu diễn thời trang. Sự kiện này hứa hẹn mang lại một phong cách biểu diễn sang trọng, lộng lẫy, với đầy màu sắc hot trend cho khán giả và khách tham dự.

Tham gia sự kiện này còn có những khách mời, bốn nhà tài trợ kim cương là Công ty T&T Củ Chi Land của CEO Nguyễn Thiện Thắng, Công ty sản xuất- thương mại- dịch vụ Lona của CEO- FOUNDER Đặng Lý Thu Loan, Công ty TNHH TMSX Yose của CEO -FOUNDER Nguyễn Hồng Huệ, Công ty TNHH Truyền thông H.I.L của CEO Nguyễn Thị Ngọc Hà; cùng nhiều khách mời doanh nhân, ca sĩ, người mẫu và các chuyên gia về ngành thời trang…

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tri ân khách tham gia sự kiện này với những phần quà ý nghĩa và có giá trị do nhà tài trao tặng.

ca-si-ph-1647512429.jpg
Poster của sự kiện do Công ty Gia Cát tổ chức.

 

Được biết, các mẫu thời trang tại sự kiện này do chính bà Biến Trà thiết kế mang đậm nét văn hóa Việt Nam thanh lịch, đầy màu sắc sang trọng. Đây là lần đầu Công ty Gia Cát tổ chức sự kiện thời trang. Cũng theo bà Biến Trà, sự kiện lần này nhằm thúc đẩy phát triển giao lưu hợp tác về nhiều lĩnh vực như  kinh tế, văn hóa, nghệ thuật trong ngành thời trang Việt Nam nói chung.

 

Văn Thịnh- Nguyễn Luân