CEO ATA Việt Nam Lê Minh Hằng: Lãnh đạo có Tâm ắt doanh nghiệp có Tầm

Hoàng Thảo

21/01/2024 16:58

Ngành du lịch, dịch vụ trong năm 2024 chắc chắn là còn nhiều khó khăn; các doanh nghiệp sẽ phải gồng mình để “tồn tại”. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp năng động nắm bắt tốt thị trường, tận dụng được những cơ hội mà bối cảnh xã hội mang lại.

Là đối tác tin cậy của nhiều hãng hàng không uy tín, trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH thương mại và Du lịch ATA Việt Nam dần khẳng định thương hiệu và chất lượng phục vụ trong lòng khách hàng. Không chỉ cạnh tranh về chất lượng, là đơn vị đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không, ATA Việt Nam còn trở thành một địa chỉ gắn bó của hàng triệu khách hàng bởi những ưu đãi đặc biệt về giá vé.

ata-viet-nam-pld-1705831160.jpg
ATA Việt Nam đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp vé máy bay và du lịch.

ATA Việt Nam được thành lập từ năm 2014 dưới sự dẫn dắt của CEO Lê Minh Hằng – người có 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành du lịch, dịch vụ. Với mục tiêu đem tới cho khách hàng dịch vụ hiệu quả nhất, kinh tế nhất, đến nay, ATA Việt Nam đã có được hệ thống, quy trình làm việc đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo, chi tiết trong từng công việc cụ thể… đã giúp cho doanh nghiệp giữ được sự ổn định và tăng trưởng đều đặn.

Chia sẻ về quá trình xây dựng và trưởng thành của ATA Việt Nam, CEO Lê Minh Hằng bày tỏ: “Ngay từ bé, tôi đã mơ ước lớn lên sẽ được đi lại nhiều, khám phá đây đó. Chính vì thế sau khi tốt nghiệp Đại học, có cơ hội được làm việc trong lĩnh vực hàng không, tôi đã bén duyên và gắn bó với nghề mà mình yêu thích cho tới nay là 14 năm bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê”.

ceo-le-minh-hang-pld-1705831160.jpg
CEO Lê Minh Hằng – người dẫn dắt thành công cho ATA Việt Nam.

Năm 2023 vừa qua là một năm kinh tế đầy biến động, ngành du lịch, dịch vụ bị ảnh hưởng lớn bởi doanh số sụt giảm. Nhưng không vì thế mà ATA Việt Nam ‘thụt lùi” lại phía sau, bởi nhận định được khó khăn từ ban đầu nên doanh nghiệp đã chủ động nắm bắt thông tin, điều chỉnh kịp thời về cơ cấu vốn, phân tích thị trường, đưa ra những chiến lược hiệu quả để giữ vững được doanh số và ổn định lượng khách hàng.

Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng năng động kinh doanh thêm các lĩnh vực nhỏ lẻ khác để gia tăng doanh số, giảm chi phí cố định, tăng công ăn việc làm cho cán bộ, công nhân viên. Với phương châm nhân sự luôn là vấn đề cốt lõi của tất cả các doanh nghiệp, ATA Việt Nam không chỉ là nơi làm việc mà còn là “mái nhà chung” cho tất cả nhân viên. Mỗi một nhân viên tại đây luôn ý thức, nỗ lực trau dồi kỹ năng chuyên nghiệp, thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm.

Để có được đội ngũ nhân viên năng nổ như vậy là cả quá trình tâm huyết của ban lãnh đạo ATA Việt Nam. Theo CEO Lê Minh Hằng chia sẻ, có rất nhiều thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng internet … nói về vấn đề nhân sự như: làm thế nào để “giữ lửa”, “giữ người” đối với nhân viên. Nhưng với ATA Việt Nam, quan trọng nhất vẫn là chữ Tâm của lãnh đạo doanh nghiệp đối với chiến lược, công tác tổ chức nhân sự. 

“Chặng đường 10 năm về qua, về vấn đề nhân sự, công ty có những việc đã làm được, những việc chưa làm được nhưng thực sự tất cả những việc đã qua thực sự xuất phát từ Tâm nên công ty luôn giữ ổn định được bộ máy tổ chức, nhân sự ổn định, không biến động và không ngừng phát triển. Chắc chắn với nền tảng vững chắc đó cùng với tệp khách hàng ổn định, trong thời gian tới, ATA Việt Nam rất tự tin đẩy mạnh tiếp thị quảng cáo, mở rộng quy mô để phát triển doanh nghiệp vươn cao, vươn xa hơn nữa” – CEO Lê Minh Hằng khẳng định.

lanh-dao-co-tam-pld-1705831160.jpg
CEO Lê Minh Hằng cho rằng: “Lãnh đạo có Tâm, ắt doanh nghiệp có Tầm”.

Hướng tới năm 2024, dự báo ngành du lịch, dịch vụ vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt trong bối cảnh tình hình thế giới tiếp tục diễn biến khó lường; tăng trưởng kinh tế chậm lại, lạm phát tiếp tục gia tăng; xung đột ở các khu vực chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, biến đổi khí hậu ngày càng rõ nét hơn… 

Trong bối cảnh đó, CEO Lê Minh Hằng cho biết, ATA Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng vượt qua mọi thách thức, phát huy thế mạnh nội lực, hạn chế những công việc rủi ro, cắt giảm chi phí không hợp lý, hình thức. Song song với đó là tập trung vào sản xuất kinh doanh, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng ở những công việc có tính chất thiết yếu, mang lại giá trị thực chất, hiệu quả cao.

Hoàng Thảo