BVU tổ chức Lễ tốt nghiệp, vinh danh và trao bằng cho 125 tân thạc sĩ và 478 tân kỹ sư, cử nhân

Minh Tuấn

28/11/2022 11:53

Sáng ngày 26/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Aroma Center Vũng Tàu, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp, vinh danh và trao bằng cho 125 tân thạc sĩ và 478 tân kỹ sư, cử nhân.

tan-thac-sy-1669610942.jpg
PGS. TS. LS. Nguyễn Thị Hoài Phương - Hiệu trưởng BVU trao bằng cho tân Thạc sĩ

Tham dự buổi Lễ có quý thầy cô Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên các khoa, viện; đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông và đặc biệt là sự có mặt của hơn 603 tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân và người thân.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, PGS. TS. LS. Nguyễn Thị Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu (BVU) gửi gắm kì vọng: “Ngày lễ tốt nghiệp hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt, kết thúc một quá trình phấn đấu học tập và mở ra nhiều cơ hội mới cho các em. Tôi tin rằng các em sẽ luôn vững vàng khẳng định và phát huy bản lĩnh, trí tuệ của sinh viên BVU, vượt qua thử thách, khó khăn để thành công trong sự nghiệp, đem nhiệt huyết của mình cống hiến, phụng sự, bảo vệ đất nước".

Trong số 603 sinh viên, học viên tốt nghiệp đợt này, có 02 sinh viên tốt nghiệp hạng xuất sắc, 106 sinh viên tốt nghiệp hạng giỏi; 44 học viên đạt kết quả cao.

tot-nghiep-1669611033.jpg
PGS. TS. LS Nguyễn Thị Hoài Phương trao giấy khen cho những tân Thạc sỹ xuất sắc

Đối với mỗi sinh viên, tốt nghiệp đại học là cột mốc có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu thời gian hoàn thành quá trình học tập để bắt đầu sự nghiệp với bao ước mơ, hoài bão và khát vọng tương lai. Lễ tốt nghiệp, ghi nhận lại những hình ảnh, khoảnh khắc quan trọng và những kỷ niệm đẹp của quảng đời sinh viên bên thầy cô, bạn bè, người thân và gia đình.

Bên cạnh đó, với không gian checkin đẹp và ý nghĩa, các Tân khoa không quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của ngày hội Tốt nghiệp – Graduation Ceremony 2022.

Là trường đại học đa ngành định hướng ứng dụng, BVU hiện đang đào tạo 60 ngành và chuyên ngành thuộc các khối ngành kinh tế – luật – logistics, du lịch – sức khoẻ, ngoại ngữ – khoa học xã hội và công nghệ kỹ thuật.

Với lợi thế hàng đầu cả nước của Bà Rịa – Vũng Tàu như du lịch, hệ thống cảng biển, cảng nước sâu, khu công nghiệp, năng lượng, BVU có thế mạnh đào tạo các chuyên ngành như Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; Tổ chức quản lý cảng – Xuất nhập khẩu – Giao nhận vận tải quốc tế; Kinh tế, tổ chức, quản lý vận tải biển; Công nghệ – Số hóa trong Logistics; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Du lịch sức khỏe, Du lịch nghỉ dưỡng biển; Quản trị khách sạn; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống… 

Minh Tuấn