Bến đỗ lý tưởng của cộng đồng quốc tế tại TP. HCM

Đức Hoàng

11/07/2024 09:46

Sở hữu môi trường sống văn minh, hiện đại với quy mô và tiện ích đẳng cấp bậc nhất trong khu vực, Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) lọt “mắt xanh” cộng đồng cư dân quốc tế trong hành trình tìm chốn sống hoàn hảo tại TP. HCM.

Khi mọi yêu cầu khắt khe đều được thỏa mãn

TP. HCM từng được xếp thứ 3 Đông Nam Á và thứ 6 toàn cầu trong danh sách những thành phố tốt nhất cho người nước ngoài cư trú. Đây cũng là địa phương có số lượng người nước ngoài sinh sống làm việc lớn nhất Việt Nam, với khoảng 200.000 người (năm 2023).

Cộng đồng quốc tế trên địa bàn hầu hết là các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp có thu nhập cao, có yêu cầu khắt khe về nơi ở, như phải có vị trí tiện lợi, kết nối nhanh với chỗ làm việc và trung tâm thành phố, không gian sống còn phải đầy đủ tiện nghi và tiện ích. Cũng nhờ đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí đó, Vinhomes Grand Park lọt vào “mắt xanh” cư dân ngoại quốc. 

Về vị trí, khu đô thị tọa lạc ở tâm điểm thành phố mới Thủ Đức - nơi đang được đầu tư phát triển để trở thành trung tâm khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất Việt Nam. Đại đô thị kết nối với các trục đường lớn và toàn bộ các tuyến giao thông huyết mạch, như: đường Phước Thiện, Nguyễn Xiển, tuyến Metro số 1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây... giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm TP. HCM, khu công nghệ cao hay các tỉnh Đông Nam bộ, Tây Nguyên...

ben-do-ly-tuong-cua-cong-dong-quoc-te-tai-tp-hcm-1720665700.jpg
Vinhomes Grand Park là điểm đến hấp dẫn đối với cộng đồng quốc tế nhờ vị trí siêu kết nối, tiện ích đủ đầy

Về tiện ích sống, hiếm có khu đô thị nào tại TP. HCM lại sở hữu không gian xanh ngút ngàn như Vinhomes Grand Park. Tại mỗi phân khu và trong lòng khu đô thị không thiếu các mảng xanh của cây cối và mặt nước, bao gồm hàng loạt công viên và hệ thống bể bơi ngoài trời quy mô lên đến hàng chục héc-ta. Bao quanh các tiện ích này là các máy tập thể thao, tổ hợp các sân tennis, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền… Đặc biệt, ngày 13/7 tới đây, đại đô thị sẽ có thêm sự góp mặt của sân tập golf 2 tầng 36 chỗ, đáp ứng nhu cầu chơi môn thể thao thương lưu ngay kế bên nhà của cư dân quốc tế.

ben-do-ly-tuong-cua-cong-dong-quoc-te-tai-tp-hcm-2-1720665700.jpg
ben-do-ly-tuong-cua-cong-dong-quoc-te-tai-tp-hcm-3-1720665700.jpg
Sân tập golf 2 tầng 36 chỗ dự kiến ra mắt ngày 13/7 tới đây sẽ mang tới cho cư dân quốc tế cơ hội chơi môn thể thao thương lưu ngay kế bên nhà

Chăm sóc cho đời sống tinh thần của cộng đồng này, Vinhomes Grand Park còn có hàng loạt tiện ích mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí quy mô. Trong đó phải kể đến TTTM Vincom Mega Mall diện tích hơn 50.000m2, đầu tiên và duy nhất nhất tại Việt Nam được thiết kế theo chủ đề “Park-in-mall”, đã khai trương kỹ thuật ngày 1/6. Sắp tới đây, “vũ trụ giải trí” VinWonders với bộ đôi Công viên vui chơi gia đình và Công viên nước dự kiến sẽ sớm đi vào hoạt động, các khu phố thương mại dịch vụ đa dạng chủ đề, như: Broadway, Ginza, Quảng trường trung tâm Golden Eagle cũng hứa hẹn tạo nên bức tranh đầy sắc màu và trải nghiệm tại đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam. 

Những tiện ích “may đo” cho cộng đồng quốc tế

Nhìn vào chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của Vinhomes Grand Park có thể thấy đại đô thị phía Đông TP. HCM đã được kiến tạo để trở thành chốn sống hoàn hảo cho cộng đồng quốc tế.

Ngay khi triển khai dự án, chủ đầu tư đã bắt tay với các đối tác hàng đầu thế giới để tạo nên những sản phẩm mang sắc màu hội nhập. Trong đó, The Origami mang phong cách Nhật Bản sang trọng, tinh tế; The Beverly Solari, The Beverly nổi bật với chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng tại bờ Tây và bờ Đông nước Mỹ; The Mahattan mang tới phong cách Địa Trung Hải đẳng cấp.... Mỗi phân khu và mỗi tòa căn hộ đều sở hữu những điểm nhấn riêng trong không gian cảnh quan, tiện ích, kiến trúc, thiết kế, hướng tới từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

Những tiện ích “may đo” cho cộng đồng người nước ngoài còn phải kể đến các trường học với chất lượng giáo dục quốc tế. Ngoài thương hiệu trường liên cấp Vinschool mang tới lộ trình Cambridge, trong lòng Vinhomes Grand Park còn có Trường Brighton College nằm trong Top 1% những ngôi trường học thuật xuất sắc tại Anh Quốc. Trong tương lai, cư dân nhí xứ kim chi sẽ có riêng môi trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc - KGS.

ben-do-ly-tuong-cua-cong-dong-quoc-te-tai-tp-hcm-4-1720665700.jpg
Ttrường quốc tế Hàn Quốc KGS sẽ sớm ra mắt tại Vinhomes Grand Park

Về ở Vinhomes Grand Park, người nước ngoài còn được hòa mình vào không gian của những lễ hội mang đậm nét văn hóa quê nhà, khi đại đô thị thường xuyên được chọn để tổ chức các chương trình, sự kiện quốc tế. Chủ đầu tư cũng mở rộng hợp tác với các Đại sứ quán, tổ chức Hiệp hội nước ngoài nhằm phát triển, quảng bá văn hóa các nước. Từ đó, những “sân chơi” với đa dạng trải nghiệm được tạo nên và mở ra cơ hội giao lưu, gặp gỡ cho cư dân ngoại quốc. 

“Năm ngoái, chúng tôi được tham gia sự kiện “K-Festival in Grand Park”. Ai cũng xúc động vì khi gặp lại những đồng hương, được tham gia các sự kiện như ở quê nhà. Nhờ đó, những rào cản hay khoảng cách về quốc tịch, văn hóa, ngôn ngữ được xóa nhòa”,  ông Park Ji-hoon, một chuyên gia Hàn Quốc đang làm việc tại TP. Thủ Đức, chia sẻ.

ben-do-ly-tuong-cua-cong-dong-quoc-te-tai-tp-hcm-5-1720665700.jpg
“K-Festival in Grand Park”, được tổ chức cuối năm 2023, mang tới bữa tiệc tinh thần đặc sắc cho cộng đồng cư dân từ xứ kim chi  

Mang tới tiện ích đủ đầy, trải nghiệm độc đáo, Đại đô thị Xanh - Thương mại Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP. HCM đang là điểm đến hoàn hảo đối với người nước ngoài trong hành trình tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại Việt Nam. Cộng đồng này hứa hẹn sẽ góp một phần không nhỏ tạo dựng nên một đại đô thị với 200.000 cư dân, có sức sống sôi động bậc nhất khu vực.

Đức Hoàng